Giá đồ thờ bằng sứ Bát Tràng bao nhiêu là hợp lý


Giá bộ đồ thờ bằng sứ Bát Tràng bao nhiêu là hợp lý? Đó là câu hỏi mà nhiều khách hàng đang phân vân giữa biển giá cả với rất nhiều mẫu đồ thờ cúng có thể đến từ thương hiệu Bát Tràng hoặc một thương hiệu nào đó. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu điều đó qua bài viết sau đây nhé.
Bộ đồ thờ men rạn đắp nổi Bát Tràng cao cấp

Bộ đồ thờ men rạn đắp nổi Bát Tràng cao cấp giá bao nhiêu tiền?
Xem ngay: Vị trí đặt bàn thờ trong nhà để chiêu tài đón lộc

Những loại đồ thờ bằng sứ Bát Tràng hiện nay
Bát Tràng là làng nghề nổi tiếng của nước ta với những sản phẩm thủ công truyền thống bằng gốm sứ. Trong đó nổi bật lên là dòng sản phẩm đồ thờ cúng, lộc bình, ấm chén, bát đĩa…..được ưa chuộng sử dụng hiện nay bắt gặp ở hầu hết các gia đình.


Bộ đồ thờ Phật men lam vẽ tay Bát Tràng cao cấp. Quý khách đang thắc mắc không biết lập bàn thờ Phật, bàn thờ Ông bà trong nhà như thế nào, xem chi tiết tại đây
Theo đó, bộ đồ thờ Bát Tràng hiện có 2 dòng sản phẩm chính là:

1, Bộ đồ thờ men khử màu lam vẽ tay

2, Bộ đồ thờ men rạn đắp nổi cao cấp

Dĩ nhiên mỗi dòng sản phẩm lại mang đến một sự độc đáo, ý nghĩa, nét đẹp, dấu ấn nhất định nơi người dùng. Nếu như đồ thờ men lam nổi bật lên bởi chiều sâu, vẻ đẹp hòa nhã, nhẹ nhàng thì bộ đồ thờ men rạn đắp nổi lại “hớp hồn” người dùng bởi sự sang trọng, vẻ đẹp sắc nét, hầm hố khi được trưng trên bàn thờ gia tiên.


Bộ đồ thờ Phật men rạn đắp nổi Bát Tràng cao cấp. Mua tượng Phật bà Quan Âm ở đâu uy tín, giá chuẩn click tại đây để tìm được địa chỉ đáng tin cậy
Hiện giá bộ đồ thờ Bát Tràng cũng có mức giá khá đa dạng, phụ thuộc khá nhiều vào số lượng, kích thước, loại đồ thờ mà gia đình lựa chọn. Mời quý khách xem tiếp chia sẻ dưới đây của chúng tôi để nắm được “giá bộ đồ thờ Bát tràng bao nhiêu tiền”? từ đó có thể ước lượng được kinh phí dự trù.

Giá đồ thờ bằng sứ Bát Tràng bao nhiêu 
Dựa vào phân loại các mẫu đồ thờ bằng sứ Bát Tràng hiện có trên thị trường thì trong nội dung bài viết sau đây Gốm sứ Bát Tràng News xin phép được phân loại giá dựa theo 2 dòng sản phẩm đang HOT nhất hiện nay.


Giá bộ đồ thờ Bát Tràng cho bàn thờ gia tiên, bàn thờ Thổ Công
Bộ đồ thờ bằng sứ Bát Tràng hiện được dùng nhiều trên bàn thờ gia tiên, bàn thờ Thổ Công, bàn thờ Thần tài, bàn thờ Phật, bàn thờ treo tường. Với mỗi bàn thờ khác nhau thì giá của bộ đồ thờ theo đó cũng có sự thay đổi nhất định phụ thuộc vào số lượng, kích thước các vật phẩm thờ cúng trên bàn thờ.


Bộ đồ thờ men rạn đắp nổi Bát Tràng cao cấp cho bàn thờ gia tiên
Bàn thờ gia tiên thường được trưng bày khá nhiều các vật phẩm thờ cúng vì kích thước bàn thờ lớn. Theo đó, một bàn thờ gia tiên đầy đủ gồm những vật phẩm sau:

1, Bộ đỉnh hạc chân đồng (hay còn gọi là tam sự)

2, Bát nhang ( 1 hoặc 3 bát nhang)

3, 1 ống hương

4, 1 nậm rượu

5, 1 hoặc 2 lọ hoa

6, 1 mâm bồng (đĩa đựng hoa quả)

bộ-đồ-thờ-men-lam-vẽ-tay

Bộ đồ thờ men khử màu lam vẽ tay Bát Tràng cao cấp

7, Đèn thờ

8, Kỷ chén thờ (kỷ 3 hoặc 5 chén)

9, 3 chóe thờ (đựng muối, gạo, nước)

10, Bát thờ

11, Đôi lục bình (dùng để cắm đào, mai, hoặc hoa gỗ dịp Tết)

Theo đó thì giá một bộ đồ thờ bằng sứ Bát Tràng như trên hiện có giá dao động từ 20 triệu – 27 triệu đồng. Bộ đồ thờ men khử màu lam sẽ có giá thấp hơn bộ đồ thờ men rạn khắc nổi do tính thủ công của mỗi dòng sản phẩm là khác nhau.


Bộ đồ thờ men rạn khắc nổi Bát Tràng cao cấp cho bàn thờ gia tiên

Để được tư vấn và báo giá chính xác nhất theo từng món và kích thước bàn thờ của gia đình, quý khách liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số Hotline + Zalo 0944834923 để nhận được sự chăm sóc chu đáo nhất.

Giá bộ đồ thờ bằng sứ Bát Tràng cho bàn thờ Thần tài
Bàn thờ Thần tài hiện được thờ nhiều ở cửa hàng, công ty, các doanh nghiệp với mục đích cầu tài lộc, phú quý sự dư giả, thuận lợi trong công việc, sự nghiệp, trong việc kinh doanh buôn bán. Theo đó, một bàn thờ Thần tài đầy đủ gồm các vật phẩm thờ cúng sau:



1, Tượng Thần tài – Ông địa

2, Bát nhang (1 bát)

3, 1 ống hương

4, 1 nậm rượu

5, bộ ấm chén

6, Đèn thờ

7, Lọ hoa



Bộ đồ thờ men rạn đắp nổi Bát Tràng cao cấp

Theo đó thì giá bộ đồ thờ bằng sứ Bát Tràng cho bàn thờ Thần tài hiện có giá dao động từ 2 – 4 triệu tùy thuộc vào kích thước, số lượng, loại đồ thờ (men lam hay men rạn) mà quý khách lựa chọn.


Bàn thờ Phật được thờ nhiều trong các hộ gia đình, chung cư với mục đích cầu bình an, sự thuận hòa của các thành viên trong gia đình. Bàn thờ Phật thường là bàn thờ treo tường, chính vì thế mà các vật dụng sử dụng trên bàn thờ thường bị hạn chế. Theo đó, bàn thờ Phật đầy đủ sẽ gồm các vật phẩm thờ cúng sau:


Bàn thờ Phật với bộ đồ thờ men lam vẽ tay cao cấp

1, Bát nhang

2, Lọ hoa

3, Kỷ chén thờ

4, Đèn thờ

5, Ống hương

Với những vật phẩm như đã nêu ở trên thì giá một bộ đồ thờ cho bàn thờ Phật sẽ có giá dao động từ hơn 1 triệu – 3 triệu tùy thuộc vào kích thước vật phẩm gia đình lựa chọn.

Trên đây là những chia sẻ của Gốm sứ Bát Tràng News về giá của bộ đồ thờ theo từng loại bàn thờ cho quý khách tham khảo. Hy vọng với những chia sẻ nêu trên quý khách đã có được thông tin cho mình.


Địa chỉ mua chum sành ngâm rượu Bát Tràng giá rẻ ở đâu tại Hà Nội


Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: