Mẫu bát hương bằng sứ Bát Tràng đẹp nhất


Trong bộ đồ thờ cúng có thể nói bát hương là món đồ chính và là quan trọng nhất bởi nó hội tụ tinh hoa của không gian thờ cúng, là nơi để con cháu thắp hương thờ cúng tỏ lòng thành kính với người đã khuất. Bài viết sau đây xin chi sẻ với các bạn tổng mợp các mẫu bát hương Bát Tràng đẹp nhất hiện nay.


Bát hương đắp nổi sen men rạn Bát Tràng cao cấp

Bát hương là một vật phẩm thờ cúng linh thiêng trên ban thờ, là cầu nối đóng vai trò kết nối giữa cõi âm và cõi dương, giữa người còn sống với người đã mất. Đồng thời cũng là nơi để con cháu bày tỏ lòng thành kính, biết ơn của con cháu đối với gia tiên tiền tổ.

Ý nghĩa phong thủy của bát hương

Nên mua bát hương màu gì, màu nào là màu hợp với mệnh của gia chủ theo quy luật ngũ hành tương sinh – tương khắc. Để đảm bảo tính phong thủy, sự trọn vẹn nhất trong việc thờ cúng, gia chủ cũng nên quan tâm đến vấn đề này. Cụ thể như sau:

– Người mệnh Kim nên chọn mua bát hương màu vàng, màu trắng hoặc màu nâu đát, màu vàng sẫm

– Người mệnh Mộc nên chọn màu sắc tương sinh với màu mệnh của mình là màu đen, màu xanh dương, màu xanh lá cây, xanh dương nhạt.

– Người mệnh Thủy có màu sắc tương sinh là màu đen, trắng, xanh dương. Gia chủ nên chọn những màu này để chiêu tài đón lộc

– Người mệnh Hỏa có màu sắc tương sinh là màu đỏ, cam, hồng, tím, xanh lá cây. Gia chủ nên chọn bát hương màu này để tốt cho tài vận của gia đình

– Người mệnh Thổ có màu tương sinh là màu đỏ, hồng, tím, nâu đất, vàng sậm. Gia chủ nên chọn bát hương màu này để hợp với mệnh của mình. 

Vậy như đã phân tích ở trên thì bát hương màu vàng phù hợp nhất với gia chủ mệnh Kim, hoặc mệnh Thổ cũng có thể sử dụng bát hương màu vàng cho bàn thờ gia tiên của gia đình mình.

Mẫu bát hương bằng sứ Bát Tràng đẹp

Trên thực tế theo kinh nghiệm làm gốm sứ lâu năm của Gốm sứ Bát Tràng News thì không phải tất cả bát hương đều màu vàng mà chỉ có một phần họa tiết chủ đạo trên thân là màu vàng. Sau đây là một số mẫu cho quý khách tham khảo



Bát hương vẽ sen dát vàng men rạn chân đế gỗ Bát Tràng cao cấp



Bát hương đắp nổi sen men rạn Bát Tràng cao cấp, chân đế rồng đắp nổi


Bát hương đắp nổi song long chầu nguyệt men rạn cao cấp



Bát hương đắp nổi dát vàng song long chầu nguyệt men rạn cao cấp



Bát hương đắp nổi rồng sen men rạn Bát Tràng cao cấp

Trên đây là một số mẫu bát hương Bát Tràng màu vàng cao cấp mà hiện chúng tôi đang cung cấp. Để được tư vấn chi tiết, chính xác và rõ ràng nhất quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số 0944834923 để nhận được sự chăm sóc chu đáo nhất.

Những lưu ý khi chọn mua bát hương Bát Tràng 

Không chỉ chọn mua bát hương màu vàng mà khi chọn mua bát hương gốm sứ quý khách cũng cần có những lưu ý nhất định để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.



Bộ đồ thờ men rạn đắp nổi Bát Tràng cao cấp

Sau đây là những điều cần lưu ý khi quý khách có nhu cầu chọn mua bát hương
 – Bát hương men rạn sẽ có sự sắc nét, nước men không quá bóng làm nên sự xưa cổ truyền thống
– Đầu tiên bát hương Bát Tràng chắc chắn sẽ có ghi tem mác rõ ràng, không giống như những sản phẩm kém chất lượng khác 
– Đặc biệt do được làm thủ công nên họa tiết của bát hương Bát Tràng chắc chắn không tránh khỏi hiện tượng đọng men, rớt men trong lòng bát hương.

Trên đây là những kinh nghiệm mà chúng tôi muốn chia sẻ để quý khách tránh nhầm lẫn không đáng có trong quá trình chọn mua. Hy vọng với những chia sẻ như trên quý khách đã có được những thông tin quý giá cho việc chọn mua bát hương màu vàng bằng sứ Bát Tràng.

Mẫu ấm chén Bát Tràng giả cổ đẹp bán chạy
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: