Mua tượng phật bà Quan Thế Âm Bồ Tát ở đâu tốt nhất


Tượng Phật bà quan âm bằng sứ được rất nhiều người tìm kiếm mua hiện nay. Vậy bạn đã biết địa chỉ mua bán tượng phật bà Quan Âm Bồ Tát ở đâu tốt nhất, giá phải chăng chưa.
Hướng đặt bàn thờ Phật bà Quan Âm đúng phong thủy


Mẫu bàn thờ Phật bà Quan Âm trong nhà cho gia chủ có ý định thờ Phật

Hiện nay, nhu cầu sử dụng tượng Phật bà Quan Âm trong thờ cúng là khá lớn, trải dài trên khắp các tỉnh thành trong cả nước như ở  TP Hồ Chí Minh, Hà Nội…..thế nhưng không phải ai cũng biết đâu là địa chỉ uy tín, giá tốt mà quý khách nên lựa chọn.

>>>Gợi ý: Bày lộc bình trong phòng thờ như thế nào để chiêu tài, đón lộc

Có nên dùng tượng Phật bà Quan Âm bằng sứ 

Trên thị trường hiện nay, phổ biến nhất có 2 loại tượng, là tượng Phật bà Quan Âm bằng sứ và tượng Phật bà Quan Âm bằng gỗ. Mỗi loại tượng lại mang đến một nét đẹp riêng, dấu ấn riêng, một sự độc đáo nhất định.

 – Tượng Phật bà Quan Âm bằng sứ mang sự sắc nét, vẻ tươi sáng giúp cho không gian bàn thờ Phật sang trọng, trang nghiêm.
– Tượng Phật bà Quan Thế Âm Bồ Tát bằng gỗ mang đến sự ấm cúng, sang trọng nét đẹp cổ xưa, truyền thống. 
– Sử dụng tượng Phật bà Quan Âm bằng sứ gia chủ có thể kết hợp với bộ đồ thờ bằng sứ men rạn hoặc men lam vô cùng độc đáo, bắt mắt. Chắc chắn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.
Bàn thờ trọn vẹn nhất là khi có đầy đủ ngũ hành kim – mộc – thủy – hỏa – thổ. Chính vì thế, nếu tượng Phật để thờ cúng trên bàn thờ tốt nhất gia chủ nên sử dụng tượng bằng sứ vừa sang trọng, trang nghiêm vừa giúp cho không gian thờ cúng tươi sáng.

Mua tượng Phật bà Quan Âm ở đâu tốt nhất

Hiện nay có khá nhiều cơ sở bán tượng Phật bà Quan Âm, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng bán hàng uy tín, chất lượng đảm bảo. Cũng chính vì lý do này mà bài viết này của chúng tôi được ra đời với mục đích cung cấp cho quý khách 1 địa chỉ uy tín, giá tốt nhất ở Hà Nội hiện nay.


Địa chỉ bán bộ đồ thờ cúng Bát Tràng cao cấp có địa chỉ tại số 215 Thôn 5, Giang Cao, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
Gốm sứ Bát Tràng News hiện là địa chỉ uy tín, có chỗ đứng nhất định trong thị trường đồ sứ. Với sự đa dạng về mẫu mã cùng giá thành sản phẩm, chúng tôi tự tin có thể đem đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay.


Xưởng sản xuất của gốm sứ bát Tràng News có địa chỉ ở xóm 5 Giang Cao, Bát Tràng
Nhằm hỗ trợ khách hàng tối đa, gốm sứ Bát Tràng News nhận đặt hàng online và giao hàng toàn quốc với chính sách nhận hàng – thanh toán, minh bạch và công khai, đổi hàng – miễn phí ship khi chất lượng sản phẩm không làm quý khách hài lòng.

Hơn thế, khi đến với Gốm sứ Bát Tràng News quý khách còn nhận được sự tư vấn chi tiết, chính xác nhất về các vấn đề phong thủy như cách đặt tượng Phật bà Quan Âm hướng nào, bàn thờ Phật gồm những gì, gia chủ cần làm gì khi thờ cúng Phật Bà Quan Âm……Liên hệ 0944834923 để nhận được sự chăm sóc chu đáo nhất.

Bàn thờ Phật bà Quan Âm gồm những gì?

Thờ Phật bà Quan Âm dĩ nhiên ai cũng mong muốn nhận được sự che chở, bình an, phù hộ độ trì từ đức Phật. Chính vì thế, gia chủ cũng cần có những lưu ý nằm lòng để tránh phạm phải những điều kiêng kỵ trong thờ cúng.


Thờ Phật bà Quan Âm tại nhà cần lưu ý gì

– Thờ Phật bà Quan Âm, gia chủ cần chú ý vệ sinh bàn thờ sạch sẽ, thay đồ cúng lễ thường xuyên tránh để đồ cúng lâu ngày trên bàn thờ.

– Đặc biệt, thờ Phật bà Quan Âm gia chủ không được cúng lễ mặn, vì nhà Phật chỉ ăn chay

– Bàn thờ Phật bà Quan Âm nên đặt hướng ra cửa chính, cùng hướng với hướng của ngôi nhà để âm – dương thuận hòa

– Hướng của bàn thờ Phật không nên hướng vào những nơi tối tăm, u ám như nhà vệ sinh, nhà bếp, phòng ngủ…..

– Bàn thờ Phật khi đặt phải được đặt cao hơn bàn thờ gia tiên, bàn thờ Thần linh

Bàn thờ Phật bà Quan Âm gồm những gì là đầy đủ?
Trên bàn thờ Phật gồm những gì? cách đặt các vật phẩm thờ cúng trên bàn thờ Phật ra sao, nên đặt như thế nào, theo nguyên tắc gì…….là câu hỏi được nhiều người quan tâm.  Xem tiếp để hiểu chi tiết nhất.




Một bàn thờ Phật đầy đủ gồm những vật phẩm thờ cúng sau:

– Tượng Phật Quan Âm Bồ Tát hoặc ảnh Quan Thế Âm Bồ Tát

– Bát nhang (gia chủ sử dụng 1 bát nhang)

– Ống hương

– Lọ hoa (nên đặt 1 hoặc 2 lọ hoa)

– Kỷ chén thờ (kỷ 3 chén thờ)

– Đèn thờ

– Mâm bồng (1 mâm bồng)

Trên đây là những vật phẩm không thể thiếu trên bàn thờ Phật mà gia chủ cần phải sử dụng khi thờ cúng Phật bà Quan Âm trong nhà. Đặc biệt, khi thờ Phật, gia chủ không được đặt tượng Phật cùng với các tượng khác, tránh gây nên sự thiếu trang trọng, tôn kính đối với Thần Phật.

Xem thêm:




Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: