Ấm chén Bát Tràng in logo mua ở đâu giá rẻ


Trong những dịp lễ kỷ niệm, hay các dịp lễ quan trọng thì quà tặng ý nghĩa cho doanh nghiệp, đơn vị tổ chức phải kể đến là ấm chén Bát Tràng in logo. Bởi ấm chén Bát Tràng in logo không chỉ là món quà tiện lợi, hợp túi tiền mà còn có ý nghĩa giúp quảng bá thương hiệu rất tốt.

Ấm chén Bát Tràng in logo có những mẫu nào

Bộ ấm chén là một sản phẩm quen thuộc với mọi gia đình, nhiều người đã quen với việc ngồi nhâm nhi một tách trà vào buổi sáng như là một thói quen khó bỏ. Bởi vậy, việc in logo lên ấm chén làm quà tặng không chỉ giúp truyền tải thông điệp đến người nhận mà còn thể hiện sự trân trọng của doanh nghiệp dành cho khách hàng, đối tác công ty. nhận in logo lên ấm chén gốm sứ


Bộ ấm chén in logo sang trọng, món quà ý nghĩa

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu quà tặng gốm sứ được khách hàng tin dùng



Ấm chén trắng in logo kẻ chỉ vàng kim sang trọng, độc đáo

Ấm chén Bát Tràng in logo thường được sản xuất với số lượng lớn, bởi vậy mà giá thành sản phẩm luôn được đảm bảo, phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng. Với số tiền chỉ hơn 100.000 đồng/bộ là doanh nghiệp đã có thể sở hữu một món quà giá trị, ý nghĩa và quan trọng hơn là đảm bảo được sức khỏe cho người tiêu dùng.

nhận in logo lên ấm chén gốm sứ


Nước men trắng sáng, bóng mịn không tì vết là điều làm nên vẻ đẹp của ấm chén Bát Tràng, được nung ở nhiệt độ rất cao, >1200 độ C nên rất bền, kết cấu chắc chắn và tốt cho sức khỏe người sử dụng. Đảm bảo, bộ ấm chén Bát Tràng in logo sẽ làm quý khách hài lòng, xứng đáng với đồng tiền mà quý khách bỏ ra, đặc biệt chất lượng sản phẩm sẽ khác hẳn những bộ ấm chén khác khi được đặt cạnh để so sánh.

Xem ngay: Ấm chén giá rẻ sử dụng có an toàn cho sức khỏe không?

nhận in logo lên ấm chén gốm sứ


Thay vì phải đau đầu suy nghĩ xem nên tặng gì cho nhân viên, đối tác vào dịp cuối năm thì nay quý khách đã có lựa chọn cho riêng mình một bộ ấm chén Bát Tràng vừa giá trị lại mang tính thẩm mỹ cao.


Địa chỉ mua bán ấm chén Bát Tràng in logo ở đâu giá rẻ tại xưởng

Được đánh giá là một đơn vị uy tín, chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng, chính hãng Bát Tràng với mức giá cạnh tranh. Bởi vậy mà Gốm sứ Bát Tràng News luôn nhận được sự tin yêu, đồng hành của khách hàng trong nhiều năm qua.



Một góc nhỏ của cửa hàng Gốm sứ Bát Tràng News với đầy đủ mẫu mã sản phẩm

Không ngừng sáng tạo, đổi mới về kiểu dáng, mẫu mã là điều mà Gốm sứ Bát Tràng News đã và đang làm với mong muốn phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Với phương châm luôn đặt chữ TÍN và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu cùng  hàng loạt chính sách đổi trả hàng minh bạch, rõ ràng, công khai. Đặc biệt, chúng tôi miễn phí ĐỔI TRẢ HÀNG nếu như nhận được phản hồi không như ý về chất lượng sản phẩm của quý khách.



Ảnh được chụp tại xưởng, ấm chén mang ra phơi khô

Các sản phẩm gốm sứ được Gốm sứ Bát Tràng News trưng bày tại cửa hàng có địa chỉ ở số 215 Thôn 5 Giang Cao Bát Tràng Gia Lâm Hà Nội và có xưởng sản xuất ở xóm 5 Giang Cao, Bát Tràng.


Một số mẫu ấm chén Bát Tràng in logo của Gốm sứ Bát Tràng News


Bọc hộp sang trọng, lịch sự

Ngoài ra, ấm chén Bát Tràng in logo trước khi trao tới tay khách hàng sẽ được đóng gói cẩn thận, tuân thủ quy trình nghiêm ngặt, sản phẩm được kiểm tra kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng tuyệt đối.bộ ấm chén Bát Tràng quà tặng ngày nhà giáo việt nam



Quý khách có nhu cầu cần tư vấn thêm về bộ ấm chén Bát Tràng in logo, xin vui lòng liên hệ Hotline 0944834923 chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của quý khách hàng.


Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: