Giá lục bình gốm sứ Bát Tràng bao nhiêu


Bạn đang có nhu cầu mua lọ lộc bình (lục bình) để trang trí thêm không gian phòng thờ,  hoặc làm quà biếu nhà hàng, tân gia. Nhưng giá đôi lộc bình gốm sứ Bát Tràng bao nhiêu tiền đang làm bạn ngần ngại, khiến bạn chưa quyết đinh được mua ở đâu, tiêu chí nào quyết định đến giá lộc bình và mua ở đâu chất lượng tốt để không bị hớ về giá.
Điều đó hoàn toàn có cơ sở khi mà hiện nay lộc bình Trung Quốc đang tràn lan thị trường với kiểu dáng bắt mắt và giá thành rẻ và có người không biết còn lầm tưởng đó là hàng gốm Bát Tràng. Bài viết này, gốm sứ Bát Tràng News sẽ chia sẻ đến các bạn một số kinh nghiệm khi mua lọ lộc bình Bát Tràng.


Tuyển tập các mẫu lọ lộc bình Bát Tràng đẹp nhiều người chọn mua nhất. 

Lọ lộc bình Bát Tràng có những loại nào

Lọ lộc bình có hình dáng miệng loe, cổ thắt lại, thân phình ra với ý nghĩa phong thủy là hút lộc, chiêu tài, bảo vệ của cải tài sản. Hiện nay lộc bình có các kích thước lớn như 1m2, 1m4, 1m6, 1m8 và 2m. Có nhiều loại lộc bình bé dưới 70cm được gọi là tiểu lộc bình. Lộc bình gốm sứ được thiết kế 100% đất nung, có trang trí các họa tiết có thể là vẽ tay, đắp nổi hay dán decal lên sản phẩm để đẹp hơn và bắt mắt hơn.

   Xem ngay:

Cách đặt lộc bình gốm sứ trong nhà như thế nào hợp phong thủy

Cách đặt lộc bình trong phòng thờ như thế nào cho đúng


Bộ lộc bình thường thì có 1 đôi, hay 2 đôi (4 lọ lộc bình), tùy theo thiết kế và ý tưởng mà số lượng lọ lộc bình mỗi bộ sẽ khác nhau.

Lọ lộc bình gốm sứ được sử dụng để trang trí, hay còn mang nhiều ý nghĩa về phong thủy, nét đẹp độc riêng cho không gian đặc biệt những ai yêu thích nghệ thuật.




Lọ lộc bình bằng gốm sứ dùng để trang trí

Quý khách có nhu cầu tư vấn về cách lựa chọn mua lọ lộc bình gốm sứ chuẩn đẹp và hợp phong thủy, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, giải đáp và hướng dẫn. Cách lựa chọn lọ lộc bình phổ biến đó là thuộc theo tuổi chủ nhân, người nhận quà và với mệnh của người đó thì nên dùng loại gì màu gì, kích cỡ bao nhiêu, trang trí họa tiết gì để mang lại tài lộc,… Nói chung là khá nhiều các vấn đề liên quan đến sản phẩm mà nếu bạn là người không quá am hiểu thì việc lựa chọn cũng khá khó khăn. Hãy để chúng tôi được trợ giúp bạn trong vấn đề này, gọi ngay 0944834923 để được tư vấn chi tiết cụ thể hơn nhé.

  Chia sẻ cho ai quan tâm: Nên đặt bình hút tài lộc ở đâu để may mắn và mang lại tiền tài

Các loại lọ lộc bình trên thị trường hiện nay

Lộc bình rất đa dạng về hình thức, kích thước, họa tiết vẽ và loại men… được sản xuất bởi nhiều xưởng khác nhau và cũng dựa vào đó để phân loại các dòng lộc bình. Sau đây là một số thông tin liên quan về sản phẩm lộc bình này :

Phân loại theo họa tiết trang trí lọ lộc bình


Việc trang trí họa tiết trên thân lọ lộc bình mang đến nét đẹp riêng, và cái chất riêng của mỗi bộ lộc bình, lục bình gốm sứ. Chính vì thế khi lựa chọn bạn cũng nên xem qua 1 vài mẫu mỗi loại để từ đó đưa ra chọn lựa chính xác, phù hợp với sở thích. Có loại họa tiết đắp nổi, vẽ tay, hay dán decal yếu tố này ảnh hưởng nhiều đến giá thành sản phẩm và thường thì họa tiết đắp nổi sẽ đắt hơn, vì yêu cầu sự tỷ mỉ trong họa tiết trang trí. Nếu bạn muốn mua lọ lộc bình gốm sứ giá rẻ thì có thể lựa chọn loại decal hay vẽ tay.


lọ lộc bình gốm sứ bát tràng đắp nổi

Phân loại theo độ kỹ – chất lượng của lọ lộc bình

Nếu bạn muốn chọn mua loại lọ lộc bình gốm sứ giá rẻ thì có thể chọn loại hàng chợ – làm không kỹ, hay hàng chất lượng kém thì giá rẻ hơn loại làm kỹ. Đây là 1 tiêu chí mà chúng tôi muốn đem vào để phân loại cho quý khách hàng tiện theo dõi khi định giá sản phẩm.

lọ lộc bình gốm sứ bát tràng


Lọ lộc bình gốm sứ Bát Tràng họa tiết đắp nổi


Phân loại dựa theo nguồn gốc xuất xứ sản phẩm
Bạn có thể thấy đâu đó 1 vài cái tên như lọ lộc bình gốm sứ Bát Tràng, lộc bình gốm sứ Giang Tây, lộc bình gốm sứ Trung Quốc, … Nên khi lựa chọn bạn nên hỏi rõ xem nó là loại gốm sứ được sản xuất từ đâu nhé.

lọ lộc bình gốm sứ bát tràng vẽ tay


Lọ lộc bình gốm sứ Bát Tràng họa tiết vẽ tay, tráng men thường

Phân loại theo loại tráng men

Lọ lộc bình sẽ được tráng lớp men để làm bóng hay để tạo cái chất riêng của sản phẩm, men bóng, men rạn, men lam,… sẽ mang đến  nét đẹp riêng cho mỗi loại sản phẩm. Yếu tố này cũng ảnh hưởng đến giá cả của bộ sản phẩm lọ lộc bình gốm sứ, vì thế quý khách hàng cũng nên hỏi kỹ lưỡng liên quan đến sản phẩm trước khi quyết định mua loại nào cho phù hợp. 


Lọ lộc bình hàng kỹ sẽ đẹp và đắt hơn hàng chợ, hàng không kỹ

Giá lọ lộc bình gốm sứ Bát Tràng bao nhiêu

Giá lọ lộc bình gốm sứ tùy thuộc theo nhiều yếu tố như theo nguồn gốc xuất xứ, họa tiết trang trí, loại men tráng… đây là các yếu tố định giá thành của lọ lộc bình đắt hay rẻ. Do đó, để nếu chính xác giá bán của sản phẩm lộc bình gốm sứ thì chúng tôi sẽ không nêu chi tiết được mà chỉ có thể đưa ra khoảng giá của sản phẩm để quý khách hàng dựa vào đó để lựa chọn loại phù hợp với khả năng tài chính, cũng như họa tiết trang trí, loại men tráng, loại kỹ với hàng chợ.

Giá lọ lộc bình gốm sứ giá rẻ dao động trong khoảng từ 1 triệu – đến 7  8 triệu/ đôi lộc bình (tùy thuộc theo kích thước, họa tiết, hàng kỹ hay loại men tráng)
Giá lọ lộc bình gốm sứ trung bình thì rơi khoảng tầm từ 9 triệu đến vài chục triệu
Giá lọ lộc bình gốm sứ cao cấp thì thường rơi vào khoảng vài chục triệu đến trăm triệu – loại cao cấp thì các họa tiết sẽ đẹp mắt, tỷ mỉ, cao, và độc đáo


Quý khách muốn mua hàng chuẩn, giá chuẩn hãy gọi ngay 094483493

Trên đây là 1 vài chia sẻ về lọ lộc bình gốm sứ, quý khách cần thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hay cần tư vấn thêm hãy liên hệ ngay với gốm sứ Bát Tràng News – 094483493. Bạn cần mua sản phẩm giá tốt, hàng chuẩn Bát Tràng gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn.

Xem thêm: Mẫu lọ lộc bình gốm sứ Bát Tràng đẹp được ưa chuộng hiện nay

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: