Mẫu ấm chén Bát Tràng giả cổ đẹp bán chạy


Đối với những người sành về trà đạo thì bộ ấm chén Bát Tràng giả cổ là dòng sản phẩm mà ai cũng đã sử dụng ít nhất một lần bởi mẫu mã tuyệt đẹp từ nước men đến kiểu dáng ấm chén, họa tiết hoa văn vẽ trên ấm chén. Bài viết này sẽ giúp các bạn tổng hợp mẫu ấm chén Bát Tràng giả cổ đẹp nhất hiện nay.
bộ ấm chén bát tràng men khử cao cấp


Địa chỉ nào mua bán ấm chén Bát Tràng giả cổ tốt nhất, giá phải chăng.

Nếu bạn đã từng sử dụng qua bộ ấm chén Bát Tràng thì chắc hẳn sẽ có những cảm nhận rất riêng về những sản phẩm gốm sứ của Bát Tràng. Về hương vị, về chất lượng sản phẩm và cả tính thẩm mỹ rất riêng.

bộ ấm chén bát tràng cao cấp bọc đồng men rạn


Địa chỉ bán đồ gốm sứ Bát Tràng cao cấp, uy tín

Tổng hợp mẫu ấm chén Bát Tràng giả cổ đẹp

Không chỉ riêng bộ ấm chén mà hiện nay Bát Tràng cũng cho ra đời rất nhiều các sản phẩm gốm sứ khác nhau với mẫu mã đa dạng, phong phú về kích thước và chủng loại. Dựa vào kinh nghiệm cũng như việc nghiên cứu nhu cầu thực tế mua hàng của khách hàng mà Gốm sứ Bát Tràng News đã tổng hợp được rất nhiều mẫu bộ ấm chén Bát Tràng giả cổ khác nhau, quý khách tham khảo bên dưới đây.

Ấm chén Bát Tràng men rạn bọc đồng cao cấp


Không chỉ đẹp mà bộ ấm chén Bát Tràng còn sở hữu những đặc điểm nổi bật sau:
  • Nước men mịn, bóng, không bị co khi chạm vào
  • Được làm thủ công hoàn toàn bởi bàn tay người nghệ nhân
  • Hoa văn họa tiết vẽ tay thủ công tinh tế, sắc nét, thể hiện được cái hồn của sản phẩm, khơi gợi hồn quê hương, dân tộc qua từng đường cọ, nét bút.
  • Nguyên liệu sử dụng là chất đất sét cao cấp Bát Tràng, xương đất chắc chắn


Màu sắc nhã nhặn, có phần trầm mang đến sự gần gũi, thân thương cho người dùng.
Trên đây là những đặc điểm nổi bật làm nên sự yêu thích nơi người dùng, không chỉ vậy, bộ ấm chén Bát Tràng còn có khả năng lưu hương giữ nhiệt rất tốt.

ấm chén Bát Tràng cao cấp


Bộ ấm chén men rạn bọc đồng giả cổ cao cấp

bộ ấm chén bát tràng tử sa bọc đồng cao cấp


Bộ ấm chén tử sa bọc đồng cao cấp

Địa chỉ mua bán ấm chén Bát Tràng giả cổ ở đâu giá tốt nhất

Với đội ngũ nghệ nhân lành nghề, giàu kinh nghiệm cùng các chuyên viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo Gốm sứ Bát Tràng News luôn được khách hàng thập phương tin tưởng, ủng hộ trong suốt thời gian qua.



1 góc nhỏ cửa hàng của chúng tôi được trưng bày đa dạng các mẫu sản phẩm

Ngoài các sản phẩm ấm chén bát Tràng đẹp thì chúng tôi còn có rất nhiều các mẫu mã sản phẩm gốm sứ khác như bát đĩa Bát Tràng, đồ thờ cúng, đồ phong thủy, lộc bình…..Sở dĩ, để có được sự đa dạng như vậy là do chúng tôi có xưởng sản xuất trực tiếp ở xóm 5 Giang Cao, Bát Tràng và có địa chỉ cửa hàng ở số 215 Thôn 5, Giang Cao, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội rất hân hạnh được đón tiếp quý khách ghé thăm.


Xưởng sản xuất của gốm sứ bát Tràng News
Nhằm hỗ trợ khách hàng tối đa, chúng tôi còn có hàng loạt các dịch vụ như nhận đặt hàng online, giao hàng toàn quốc, miễn phí đổi trả hàng hay hỗ trợ trong vấn đề ship hàng…… bên cạnh đó, chúng tôi còn nhận làm đồ gốm sứ theo yêu cầu, hỗ trợ lên maket hoàn chỉnh, nhận in logo lên ấm chén, bát đĩa với mức giá cạnh tranh.


Bộ ấm chén Bát Tràng được làm thủ công hoàn toàn

Quý khách có nhu cầu cần tư vấn thêm liên hệ trực tiếp qua số Hotline + Zalo 0944834923 để được chúng tôi tư vấn chu đáo và chính xác nhất, luôn đặt chữ TÍN và sự hài lòng của khách hàng lên đầu chính là tiêu chí và phương châm mà chúng tôi hướng đến.


Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: