Trang trí nội thất bằng đồ gốm sứ Bát Tràng đơn giản đẹp mắt

Trang trí nội thất gia đình, cửa hàng bằng đồ gốm sứ Bát Tràng

Trang trí nội thất bằng đồ gốm sứ đã quá quen thuộc với nhiều gia đình Việt cũng như các cửa hàng, nhà hàng, khách sạn. Vì đặc điểm tính thẩm mỹ cao, kiểu dáng đa dạng mà giá thành phải chăng nên gôm sứ trang trí nội thất có nhiều điều độc đáo, phá cách, tạo sự tinh tế riêng. Sau đây là một vài kinh nghiệm trang trí nội thất bằng gốm sứ mà gốm sứ Bát Tràng News muốn chia sẻ cho các bạn.
   mẹo trang trí nội thất bằng đồ gốm sứ


 Quý khách hàng có nhu cầu mua sắm các sản phẩm đồ gốm sứ chuẩn hàng Bát Tràng, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0944834923 để được các chuyên viên của chúng tôi tư vấn chi tiết cụ thể và đầy đủ nhất về sản phẩm, đánh giá chất lượng, quy trình vận chuyển và bàn giao hàng. Đối với quý khách hàng mua số lượng lớn để trang trí chung cư, siêu thị, cửa hàng, khách sạn,…. xin vui lòng liên hệ để mua sản phẩm đồ gốm sứ với giá sỉ. CAm kết rẻ – hàng chuẩn – cung cấp tại xưởng, nếu quý khách muốn in logo lên sản phẩm gốm sứ làm quà tặng cũng xin liên hệ để được tư vấn chi tiết hơn.
Có thể bạn quan tâm: Kinh nghiệm chọn mua đồ gốm sứ Bát Tràng để không bị mua phải hàng giả, hàng nhái

Lý do chọn đồ gốm sứ để trang trí nội thất

Như chúng ta đã biết, mục đích của việc trang trí nội thất là giúp không gian sống đẹp hơn, ấn tượng hơn. Do đó, để được sử dụng, lẽ dĩ nhiên mẫu gốm sứ được chọn nhất thiết phải đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu về tính thẩm mỹ.

Trước hết, mẫu gốm sứ đó phải có nét độc đáo khi đứng cạnh các món đồ gốm sứ khác. Bởi chỉ khi có sự độc đáo, mẫu gốm sứ đó mới có thể “hét lên”, có thể “thúc giục” hoặc thậm chí là “thách thức” người nhìn. Nét độc đáo của các mẫu gốm sứ được thể hiện qua màu sắc, họa tiết trang trí cũng như kiểu dáng.

Ngoài việc đánh giá tính thẩm mỹ của đồ gốm sứ, các gia đình còn đặc biệt lưu ý tới mức độ hài hòa của đồ gốm sứ với không gian trang trí. Vì xét tới cùng, gốm sứ được sử dụng để làm đẹp không gian. Vậy nếu không thể tạo nên sự hài hòa cho tổng thể chung, mẫu gốm sứ đó chắc chắn sẽ bị loại bỏ.

Và để đảm bảo được tuyệt đối sự hài hòa cho tổng thể chung, khi chọn mua gốm sứ, các gia đình cần xác định rõ vị trí đặt gốm sứ trong nhà, các màu sắc vốn có cùng phong cách tạo hình riêng của khoảng không gian đó.

mẹo trang trí nội thất bằng đồ gốm sứ


Về cách trang trí nội thất bằng gốm sứ, các gia đình có thể chọn trang trí đồ gốm sứ đơn lẻ hoặc trang trí đồ gốm sứ theo bộ.

Nếu chọn trang trí đồ gốm sứ đơn lẻ, mẫu gốm sứ được chọn cần có sự nổi bật và có khả năng tự tạo sức hút. Còn nếu chọn trang trí đồ gốm sứ thành bộ, các gia đình nên chọn những mẫu gốm sứ có kích thước nhỏ hoặc vừa phải; kiểu dáng lạ; đặc biệt giữa các mẫu gốm sứ phải có sự đồng điệu về màu sắc hoặc họa tiết…


Cách trang trí nội thất bằng đồ gốm sứ

Trang trí gốm sứ trên bàn coffee với các loại gốm sứ có kích thước, màu sắc, tạo hình khác nhau để tạo điểm nhấn, sự thu hút.

Sử dụng các mẫu gốm sứ màu đất kết hợp thêm một số món đồ trang trí như hoa, quả, sỏi, đá…
Trang trí gốm sứ trên bàn ăn kết hợp vải thô để tạo sự tương phản, nổi bật cho căn bếp.
Sử dụng các mẫu ấm chén cách tân với họa tiết lạ mắt giúp buổi trà chiều thêm hương vị, sự thoải mái, lãng mạn.
Sử dụng các mẫu gốm sứ đơn sắc trang trí trên các kệ ở góc phòng.
Bằng một số mẹo trang trí nội thất bằng gốm sứ trên đây, Gốm sứ Bát Tràng News hy vọng đã giúp các gia đình tìm được cách tạo hình phá cách, khác biệt đẹp xuất sắc nhất.

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: