Ấm trà Bát Tràng giá rẻ dùng có tốt không?

Câu hỏi: “Có rất nhiều bát đĩa, ấm chén dưới đáy có gắn thương hiệu gốm sứ Bát Tràng với giá rất rẻ. Nhưng với giá thành rẻ như vậy có đảm bảo chất lượng không, có phải là hàng Bát Tràng chính hãng hay không, hay là hàng Trung Quốc hoặc một bên nào đó nhái lại thương hiệu Bát Tràng. Dùng những loại đồ ấm chén Bát Tràng giá rẻ này có ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng không?”


bộ ấm chén Bát Tràng giá rẻ

Bộ ấm chén giá rẻ có gắn mác Bát Tràng

Sử dụng bộ ấm trà Bát Tràng giá rẻ có tốt không

Để trả lời câu hỏi này của Quý khách, cũng như là vấn đề đang được rất nhiều người quan tâm, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc này với những thông tin hữu ích sau đây.
  Xem thêm: Nhận in logo lên bát đĩa hàng gốm sứ Bát Tràng
Ấm chén Bát Tràng giá rẻ hiện nay được bán rộng rãi ở nhiều nơi, tại các cửa hàng và ngay cả làng gốm Bát Tràng cũng có. Vì giá thành rẻ nên có nhiều câu hỏi đặt ra là sử dụng có đảm bảo cho sức khỏe người sử dụng hay không và giá rẻ thế liệu có phải hàng Bát Tràng hay không. Đây vẫn là câu hỏi cần có sự giải đáp.
Hiện nay, do dịch vụ marketing phát triển nhanh chóng nên việc nhiễu loan thông tin khiến khách hàng có thể mua phải hàng kém chất lượng với giá hớ do khách hàng không hiểu biết quả nhiều về đồ gốm sứ, kể cả bạn có ở ngay tại Bát Tràng đi nữa. Chính vì vậy việc lựa chọn sản phẩm đảm bảo tốt cho người sử dụng mà giá lại hợp lý là vấn đề cần quan tâm.
Một đặc điểm cả các sản phẩm gốm sứ giá rẻ đó là họa tiết trang trí hoa văn không được tinh xảo, các loại giá rẻ thường được sản xuất bằng chất liệu đất xấu nhưng được tráng 1 lớp men giống như gỗ và sơn như mọi người ví von.
Thêm một chi tiết nữa đó là các sản phẩm gốm sứ được nung ở nhiệt độ thấp nên hoa văn sẽ có độ bền kém hơn hoặc các sản phẩm bị lỗi sẽ được mông lại và bán với giá thành rẻ hơn.
Nhiều gian thương còn nhập hàng Trung Quốc về rồi gán mác thương hiệu Bát Tràng nên có khả năng nhiễm chì cao là điều hoàn toàn có thực tế.
Đối với các loại hàng giá rẻ sẽ có ngoại hình không được đẹp, khả năng giữ nhiệt kém, và đặc biệt không tạo được hương vị thơm ngon khi pha trà, vị không đậm, do vậy rất dễ lãng phí đối với loại trà thơm ngon hảo hạn.


mẫu ấm chén bát tràng giá rẻ

Bộ ấm chén giá rẻ có an toàn khi sử dụng không?
Sau đây là một vài đặc điểm nổi bật mà bạn nên chú ý khi lựa chọn mua sản phẩm gốm sứ chất lượng:
-          Xương đất của sản phẩm
-          Hoa văn trang trí trên bề mặt sản phẩm
-          Màu sắc của men
-          Độ đanh dày của sản phẩm
-          Độ bên trong quá trình sử dụng
Và chúng tôi cũng có một bài viết phân thích rất rõ về vấn đề phân biệt gốm Bát Tràng và gốm sứ Trung quốc, quý khách có thể xem tại đây.

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: