Cách đặt lộc bình trong phòng thờ hay nhất


Ở bài viết trước chúng tôi đã đề cập đến vị trị lý tưởng đặt lộc bình trong phòng khách, ở bài viết này chúng ta cùng nhau tìm hiểu về cách đặt lộc bình trong phòng thờ sao cho hợp lý nhé.

Lộc bình được bài trí trong và trên bàn thờ công phu, sang trọng

Cách đặt lọ lộc bình trong phòng thờ

Phòng thờ là không gian linh thiêng không chỉ chứa đựng giá trị văn hóa tâm linh của người Việt mà còn là nơi thể hiện sự tôn kính của con cháu đối với ông bà, tổ tiên. Trong phòng thờ lộc bình không chỉ đơn thuần là một vật phẩm trang trí, sự xuất hiện của lộc bình khiến cho không gian thờ cúng thêm sang trọng đồng thời giúp tiêu trừ điềm xấu, đem lại nguồn vượng khí cho gia chủ. 


Đôi lộc bình men lam vẽ tứ cảnh tinh tế, sắc nét

Lộc bình Bát Tràng được biết đến với sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại và kích thước. Có đôi có thể cao tới 1m7, 2m nhưng cũng có đôi chỉ cao khoảng 70cm đến 1m. Chính sự đa dạng này giúp cho quý khách có thêm nhiều sự lựa chọn, dễ dàng hơn trong việc chọn mua được đôi lộc bình ưng ý nhất.




Lộc bình men rạn đắp nổi tứ cảnh cao cấp Bát Tràng


Lọ Lộc Bình Bát Tràng Vẽ Phúc Đức Men Chàm Cao 1m75


Lộc bình men chàm vẽ đức phúc

Theo các nhà phong thủy, lộc bình khi được dùng trong phòng thờ thì chỉ nên đặt ở 2 vị trí đó là bên cạnh bàn thờ hoặc ở trên bàn thờ.

Thứ nhất: Đặt lộc bình ở trong phòng thờ bên cạnh bàn thờ. Đối với cách đặt này quý khách nên chọn mua một đôi lộc bình với kích thước lớn, hoa văn họa tiết cầu kì, tỉ mỉ, có kích thước cao hơn chiều cao của bàn thờ. Lộc bình đạt được những yếu tố đó sẽ giúp cho không gian thờ cúng của gia đình bừng sáng giúp đem lại tài lộc, bảo quản của cải, vật chất.

Thứ hai: Cách đặt lộc bình trên bàn thờ. Với cách đặt này thì lọ lộc bình được lựa chọn sẽ có kích thước nhỏ, dùng để cắm hoa, tuân theo nguyên tắc ” Đông bình, Tây quả”

>>Mẹo hay: Cách đặt lọ lục bình đúng phong thủy trong nhà tài lộc ùn ùn gõ cửa



Xem thêm: Các mẫu lộc bình men rạn đẹp, hàng chuẩn, vẽ kỹ

Mua lọ lộc bình Bát Tràng chính hãng tốt nhất ở đâu

Gốm sứ Bát Tràng News là một đơn vị uy tín, có tên tuổi tuổi trong lĩnh vực cung cấp gốm sứ Bát Tràng đến tận tay người tiêu dùng. Cửa hàng Gốm sứ Bát Tràng News có địa chỉ tại số 215, xóm 5 Giang Cao Bát Tràng Gia Lâm Hà Nội và có xưởng sản xuất gốm sứ tại xóm 5 Giang Cao, Bát Tràng đã không còn xa lạ với những người chơi và sành về lộc bình.



Một góc nhỏ tại cửa hàng với đầy đủ mẫu mã, đa dạng, phong phú



Tranh sứ tứ quý treo tường đảm bảo bền đẹp



Bình sứ hút tài lộc vẽ chim trĩ hoa phù dung độc đáo, sắc nét


Ấm chén tử sa giúp lưu hương, giữ nhiệt được ưa chuộng trong giới trà đạo



Với tiêu chí chỉ cung cấp hàng chuẩn, chính hãng Bát Tràng cùng chính sách đổi trả hàng linh hoạt, chỉ thanh toán khi nhận hàng. Gốm sứ Bát Tràng News luôn đặt chữ TÍN và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Đa dạng về mẫu mã cùng giá cả cạnh tranh, đảm bảo tuyệt đối về chất lượng của sản phẩm chính là điều mà chúng tôi hướng đến. Liên hệ Hotline 0944834923 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và những lưu ý cần thiết khi chọn mua sản phẩm Bát Tràng.


Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: