Gợi ý chọn lộc bình trưng bày trong phòng thờ


Rất nhiều bài viết chúng tôi đã đề cập đến dòng sản phẩm lọ lộc bình như chọn như thế nào để mua được lộc bình tốt, lộc bình cho phòng khách đặt ở đâu, bố trí đặt ở đâu để hợp phong thủy. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách để lựa chọn đôi lộc bình phù hợp với phòng thờ.


Gợi ý chọn lộc bình trưng bày trong phòng thờ


Trong phong thủy, lộc bình mang ý nghĩa biểu tượng cho sự sung túc về tiền bạc, phát tài phát lộc, sự sinh sôi những điều mới mẻ, may mắn sẽ đến với gia chủ đồng thời còn mang ý nghĩa giúp gia chủ lưu giữ, bảo quản nguồn của cải, vật chất.

Bên ngoài lọ lộc bình được trang trí họa tiết Rồng, Phượng, tứ cảnh…. với ý nghĩa không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ cho lộc bình mà còn đem lại nguồn năng lượng mới mẻ, tươi đẹp cho không gian của phòng thờ.

>>Gợi ý xem thêm: Những điều cần lưu ý khi chọn mua lộc bình Bát Tràng



Lọ lộc bình trang trí phòng thờ được gia chủ đầu tư nhiều tâm huyết, công sức

lọ lộc bình gốm sứ bát tràng


Đôi lộc bình men lam họa tiết tinh tế, sắc nét được bày cân đối ở 2 bên của bàn thờ

Theo đó, cách để chọn được một đôi lộc bình bày bàn thờ ưng ý, chính hãng Bát Tràng, phù hợp với không gian bàn thờ của gia đình quý khách hàng cần lưu ý những điều sau:

  • –  Lựa chọn hoa văn họa tiết của lộc bình như thế nào? Cũng như nước men thì mỗi hoa văn lại mang một chiều sâu ý nghĩa khác nhau, quý khách có thể lựa chọn họa tiết dựa trên sở thích của mình. Nhưng tựu chung lại thì dù hoa văn là gì thì nét vẽ nhất định phải sắc nét, rõ ràng và tinh tế thì mới đảm bảo là hàng thủ công Bát Tràng. 
  •   Chiều cao của lọ lộc bình nên cao bao nhiêu thì hợp lý, điều này phụ thuộc hoàn toàn vào chiều cao của bàn thờ gia đình bạn. Thường thì chiều cao của đôi lộc bình sẽ cao hơn chiều cao của bàn thờ thì không gian bàn thờ sẽ uy nghi, trang nghiêm hơn.
  •  –  Vị trí kê lộc bình thường được kê ở 2 vị trí: hai bên bàn thờ hoặc phía trước bàn thờ. Tùy theo không gian của bàn thờ và kích thước lộc bình mà bạn chọn kiểu kê khác nhau nhưng phải đảm bảo yếu tố cân đối cho bàn thờ.
  •   Nước men của lọ lộc bình nên chọn nước men gì? Hiện nay lộc bình chính hãng Bát Tràng có 3 dòng men chính là men trắng, men lam và men rạn. Mỗi nước men lại mang một vẻ đẹp riêng tùy vào sở thích của mỗi người.





Đôi lộc bình vẽ chim công hoa đào



Bộ đồ thờ men rạn vẽ Công đào sắc nét, tinh tế



Lộc bình men làm vẽ tứ cảnh nền vàng tươi mới, đẹp mắt



Phòng thờ trang trọng, tôn nghiêm, lộc bình ngoài trang trí còn được dùng để cắm hoa


Mua lộc bình ở đâu giá tốt nhất tại Hà Nội


Gốm sứ Bát Tràng News là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực gốm sứ, có tên tuổi và thương hiệu được nhiều người yêu thích và tin dùng sản phẩm.

Cửa hàng có cơ sở tại số 215, Thôn 5 Giang Cao Bát Tràng Gia Lâm Hà Nội và có xưởng sản xuất gốm sứ tại xóm 5 Giang Cao, Bát Tràng đã không còn xa lạ với những người chơi và sành về lộc bình.



Một góc nhỏ của cửa hàng Gốm sứ Bát Tràng News



Bộ đồ thờ đắp nổi men rạn tinh tế với đầy đủ kích cỡ

Để được đánh giá là một đơn vị uy tín, chúng tôi tự tin đem đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng nhất, đảm bảo 100% chính hãng Bát Tràng được làm thủ công hoàn toàn từ bàn tay của người nghệ nhân. Chính sách đổi trả hàng linh hoạt, hỗ trợ đặt hàng online, giao hàng tận nơi, đặc biệt chính sách đổi hàng miễn phí nếu sản phẩm của chúng tôi không làm hài lòng quý khách.


Vẽ tay thủ công sau đó cho vào lò nung với nhiệt độ >1200 độ C

Quý khách có nhu cầu cần tư vấn thêm về lộc bình cũng như cách đặt lộc bình trong phòng thờ vui lòng liên hệ Hotline 0944834923 chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của quý khách hàng.


Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: