Đặt mua ấm chén Bát Tràng in logo ở đâu giá rẻ nhất


Bộ ấm chén Bát Tràng in logo phải nói là rất lợi cho người tặng bởi nó không chỉ là món quà ý nghĩa cho người nhận mà còn để quảng bá marketing thương hiệu cho người tặng. Vậy địa chỉ nhận đặt làm ấm chén Bát Tràng in logo giá rẻ ở đâu, xưởng nào đáp ứng được số lượng lớn. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ với bạn nội dung trên.

Vì sao nên đặt mua ấm chén Bát Tràng in logo

Từ lâu, đồ gốm sứ Bát Tràng đã không còn xa lạ với nhiều người, được biết đến với những vật dụng nhỏ nhất nhưng tính ứng dụng thực tế cao. Bộ ấm chén Bát Tràng là đồ dùng không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt, nhiều người đã quen với việc mỗi buổi sáng ngồi nhâm nhi một tách trà như là một thói quen khó bỏ đã hình thành vào nếp sống của nhiều gia đình.



Chất liệu tạo nên bộ ấm chén được tuyển chọn kỹ lưỡng, trải qua quá trình nhào nặn bởi bàn tay người nghệ nhân, nung ở nhiệt độ >1200 độ C đảm bảo bền đẹp với thời gian. Mặt khác còn rất an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng bởi nung ở nhiệt độ cao làm cho các chất độc hại trong đất bị khử và bay hơi hoàn toàn.



Bộ ấm chén dáng bưởi in logo





nhận in logo lên ấm chén gốm sứ


Sở hữu bộ ấm chén bạn không chỉ có trong tay một sản phẩm chính hãng Bát Tràng mà đó còn là tinh hoa văn hóa dân tộc, kết tinh của giá trị xưa cổ và hiện đại. Bên cạnh đó còn giúp cho các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, lan truyền giá trị của công ty đến với khách hàng, đối tác.

Đặt mua ấm chén Bát Tràng in logo ở đâu giá rẻ?

Với kinh nghiệm lâu năm, lành nghề trong lĩnh vực gốm sứ , Gốm sứ Bát Tràng News luôn tự hào là đơn vị uy tín, được khách hàng tin tưởng trong nhiều năm liền. Có được điều đó là cả một quá trình làm việc, nỗ lực không ngừng nghỉ với tinh thần trách nhiệm, sự tận tụy cùng những sản phẩm đảm bảo chất lượng tuyệt đối.



Một góc nhỏ của cửa hàng Gốm sứ Bát Tràng News được trưng bày nhiều mẫu mã

Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ đặt hàng online, giao hàng toàn quốc với chính sách GIAO HÀNG – THANH TOÁN rõ ràng, minh bạch. Đặc biệt, miễn phí ĐỔI TRẢ HÀNG khi chất lượng sản phẩm của chúng tôi không làm hài lòng quý khách, hoặc xảy ra sự cố trong quá trình vận chuyển.


Ảnh được chụp tại xưởng, ấm chén đang được phơi khô

Hơn nữa, chúng tôi còn đảm bảo sự sang trọng cho bộ ấm chén Bát Tràng in logo bởi được đóng hộp sang trọng, tuân thủ nghiêm ngặt quy định trong đóng gói, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình vận chuyển.



Ấm chén được đóng hộp sang trọng, cao cấp

Luôn đặt chữ TÍN lên hàng đầu, dùng phương châm lấy sự hài lòng của khách hàng là kim chỉ nam cho mọi hoạt động. Cũng bởi vậy mà Gốm sứ Bát Tràng News luôn nhận được sự tín nhiệm, đồng hành của khách hàng. Đó cũng là động lực cho chúng tôi hoàn thiện mỗi ngày, hoàn thành sứ mệnh ĐƯA GIÁ TRỊ VIỆT – ĐẾN TAY NGƯỜI VIỆT.



Quý khách có nhu cầu cần tư vấn thêm về sản phẩm, cũng như các yêu cầu về in logo xin vui lòng liên hệ Hotline 0944834923, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của quý khách hàng. XIN CẢM ƠN!!!

Xem thêm: Ấm chén Bát Tràng in logo – món quà ý nghĩa, độc đáo


Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: