Mua bát đĩa sứ men trắng in logo ở đâu giá rẻ


Bát đĩa sứ trắng là đồ vật sinh hoạt hằng ngày trong phòng bếp mỗi gia đình, nó rất thân thuộc với mỗi chúng ta. Và có lẽ thân thuộc vậy nên nó hay được lựa chọn làm quà tặng gốm sứ in logo cho các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp vào các dịp lễ tết, ngày kỉ niệm. Bạn đã biết địa chỉ mua bán bát đĩa sứ men trắng in logo làm quà tặng giá rẻ nhất chưa.
nhận in logo trên bát đĩa hàng gốm sứ bát tràng


Địa chỉ bán bát đĩa trắng uy tín, giá rẻ

Vài nét bát đĩa sứ men trắng

Bát Tràng vốn được biết đến là một làng nghề thủ công truyền thống. Nói như vậy là bởi các sản phẩm gốm sứ của Bát Tràng được làm hoàn toàn bởi bàn tay của người nghệ nhân. Được nung ở nhiệt độ cao nên rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng vì nhiệt độ cao làm cho các chất độc hại trong đất bị khử và bay hơi hết.

bát đĩa gốm sứ bát tràng


Bộ bát đĩa sứ trắng Bát Tràng cao cấp, sang trọng bền đẹp đang được ưa chuộn


Ngoài ra, bát đĩa sứ Bát Tràng còn sở hữu những đặc điểm sau:
 – Họa tiết tinh xảo, sắc nét được vẽ tay thủ công
– Bát đĩa sứ trắng được làm từ nguyên liệu tuyển chọn, chất đất trắng cao cấp Bát Tràng
 – Có thể sử dụng được trong tủ lạnh, lò vi sóng bởi được nung ở nhiệt độ cao nên rất bền, kết cấu chắc. 
– Được tráng một lớp men trắng sáng bóng, an toàn sức khỏe

Tất cả những điều trên làm nên một bộ bát đĩa sứ trắng Bát Tràng cao cấp, sang trọng mang vẻ đẹp không trộn lẫn bởi màu men sáng bóng, mịn không tì vết so với các sản phẩm khác.

Mua bát đĩa sứ men trắng in logo làm quà tặng giá rẻ ở đâu?

Gốm sứ Bát Tràng News vẫn được biết đến là một địa chỉ uy tín với những ai yêu và sành về gốm sứ, không chỉ với những bộ bát đĩa in logo mà còn cả những sản phẩm cao cấp mà chỉ riêng Bát Tràng mới có.

Dĩ nhiên để được đánh giá là một đơn vị uy tín thì chất lượng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp luôn được đảm bảo tuyệt đối với mức giá cạnh tranh.



Một góc nhỏ của cửa hàng Gốm sứ Bát Tràng News được trưng bày nhiều mẫu mã



Bộ bát đĩa trắng, ấm chén cao cấp

Không chỉ vậy, chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng đặt hàng online, giao hàng toàn quốc với chính sách GIAO HÀNG – THANH TOÁN. Và dĩ nhiên chúng tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm về chất lượng sản phẩm trong quá trình vận chuyển. Quy trình đóng gói sản phẩm được tuân thủ nghiêm ngặt, đảm bảo các yêu cầu khắt khe về việc đóng hàng cũng như vận chuyển hàng với hộp bọc cao cấp, sang trọng.



nhận in logo lên bát đĩa gốm sứ Bát Tràng giá rẻ


Sản phẩm được đóng hộp cẩn thận trước khi xuất xưởng

Luôn đặt chữ TÍN và sự hài lòng của khách hàng lên đầu, chính vì thế mà gốm sứ Bát Tràng News luôn nhận được sự tin yêu, đồng hành của khách hàng trong suốt thời gian qua. Đó chính là động lực cho chúng tôi không ngừng nỗ lực  hoàn thiện, cố gắng trong việc ĐƯA GIÁ TRỊ VIỆT – ĐẾN TAY NGƯỜI VIỆT.



Ngoài ra, chúng tôi còn nhận làm đồ gốm sứ theo yêu cầu, hỗ trợ lên maket hoàn chỉnh, gửi bản demo chỉnh sửa theo mong muốn của quý khách.

Mọi thắc mắc của quý khách xin vui lòng liên hệ Hotline 0944834923, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của quý khách hàng.


Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: