Địa chỉ cửa hàng bán lộc bình Bát Tràng tại Lạng Sơn tốt nhất


Có rất nhiều khách hàng không ở Hà Nội nên rất mong muốn được mua trực tiếp 1 đôi lộc bình mang thương hiệu gốm sứ Bát Tràng. Và đó không phải là ngoại lệ đối với người dân tại Lạng Sơn giữa vô vàng các cửa hàng bán lộc bình tại đây. Bài viết này sẽ chia sẻ với các bạn địa chỉ bán lọ lộc bình gốm sứ Bát Tràng chính hãng giá tốt nhất.

Vài nét về lộc bình Bát Tràng

Lộc bình nổi bật nên bởi đặc điểm được làm hoàn toàn bằng phương pháp thủ công, họa tiết vẽ tay 100% với chất liệu từ đất nung và được nung ở nhiệt độ rất cao. Bởi vậy, lộc bình Bát Tràng có độ bền cao, kết cấu chắc chắn, hạn chế được tối đa trầy xước trong quá trình vận chuyển. 



Lộc bình men chàm vẽ tứ cảnh, hàng vẽ kỹ chất lượng

Lộc bình là sản phẩm tiêu biểu cho sự tỉ mỉ, công phu được thể hiện qua từng nét bút đường cọ với họa tiết sắc nét, tinh tế mang vẻ đẹp thanh thoát cùng chiều sâu ý nghĩa làm nên vẻ sống động, có hồn cho sản phẩm.

Ý nghĩa phong thủy của lộc bình Bát Tràng

Lộc bình từ xưa đã được sử dụng rất nhiều, thường xuất hiện ở những gia đình quyền quý, có địa vị trong xã hội. Ngày này, lộc bình đã được sử dụng phổ biến hơn bởi tính thẩm mỹ ngày càng cao cùng giá thành vừa phải phù hợp với phần lớn các gia đình Việt.




Lộc bình đắp nổi tứ cảnh men rạn cao cấp, được ưa chuộng sử dụng

Như đã nói ở trên, lộc bình được tạo nên hoàn toàn bằng phương pháp thủ công bởi vậy lộc bình mang trong mình tinh hoa của đất trời cùng tài năng của con người. Được người nghệ nhân dồn hết tâm huyết, công sức vào từng đường nét, chi tiết nhỏ nhất. Vậy nên lộc bình mang ý nghĩa đem lại phú quý, bình an, giúp gia chủ lưu giữ, bảo quản tiền tài, của cải.


Địa chỉ cửa hàng bán lộc bình Bát Tràng tại Lạng Sơn chất lượng

Luôn đặt chữ TÍN và sự hài lòng của khách hàng lên đầu là tiêu chí đồng thời cũng là phương châm mà Gốm sứ Bát Tràng News hướng tới. Cũng bởi vậy mà Gốm sứ Bát Tràng News luôn nhận được sự tin yêu, đồng hàng của khách hàng.

Lựa chọn mua lộc bình Bát Tràng tại Gốm sứ Bát Tràng News khách hàng không chỉ được đảm bảo tuyệt đối 100% về chất lượng sản phẩm mà còn được hỗ trợ tối đa về chính sách giao hàng, đổi trả hàng linh hoạt.



Một góc nhỏ của Cửa hàng Gốm sứ Bát Tràng News với đầy đủ mẫu mã

Sản phẩm được đảm bảo tuyệt đối về chất lượng, chúng tôi có xưởng sản xuất trực tiếp tại làng nghề Bát Tràng với địa chỉ tại xóm 5 Giang Cao, Bát Tràng và có địa chỉ cửa hàng tại số 215 Thôn 5 Giang Cao Bát Tràng Gia Lâm Hà Nội.

Dù vậy, chúng tôi hỗ trợ tối đa khách hàng bởi Gốm sứ Bát Tràng News có chính sách giao hàng toàn quốc, NHẬN HÀNG – THANH TOÁN, miễn phí đổi trả hàng nếu như có vấn đề trong quá trình vận chuyển hoặc sản phẩm của chúng tôi không làm hài lòng quý khách.


Sản phẩm được vẽ tay hoàn toàn thủ công



Ảnh chụp trực tiếp tại xưởng sản xuất



Lộc bình sau khi được vẽ họa tiết được chụp tại xưởng sản xuất


Lộc bình sau khi ra lò

Ngoài ra, nếu bạn muốn có một sản phẩm “để đời”, có 1-0-2 thì chẳng còn lý do gì để bạn không liên hệ với chúng tôi bởi chúng tôi nhận làm gốm sứ theo yêu cầu, hỗ trợ lên maket hoàn chỉnh, làm demo theo mong muốn của quý khách.



Lộc bình vẽ vàng theo yêu cầu của khách hàng, tinh xảo, cuốn hút

Quý khách có nhu cầu cần tư vấn thêm về lộc bình cũng như địa chỉ bán hàng uy tín tại Lạng Sơn, liên hệ Hotline 0944834923 chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của quý khách.

Sự tin yêu và đồng hành của quý khách chính là niềm tin, động lực để chúng tôi không ngừng hoàn thiện, nỗ lực trong việc ĐƯA GIÁ TRỊ VIỆT – ĐẾN TAY NGƯỜI VIỆT.

>>>Xem thêm: Cách đặt lộc bình trong phòng khách “đúng chuẩn” phong thủy




Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: