Mua lộc bình Bát Tràng tại Ninh Bình ở đâu tốt nhất


Với rất nhiều mẫu mã, họa tiết đa dạng đẹp mắt được vẽ thủ công sắc nét thì lộc bình Bát Tràng đang được nhiều người tiêu dùng yêu mến trên cả nước. Nhưng làm sao mua được lộc bình Bát Tràng chính hãng khi không ở Hà Nội. Đó là câu hỏi mà nhiều người dân ở Ninh Bình đang quan tâm. Vậy mua lộ bình gốm sứ Bát Tràng tại Ninh Bình ở đâu giá tốt mà hàng chính hãng từ xưởng.

Lý do nên sử dụng lộc bình Bát Tràng

Lộc bình ngày nay được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, gốm sứ….. nhưng lộc bình gốm sứ Bát Tràng vẫn giữ được một vị trí nhất định trong lòng mỗi người dân Việt. Bởi nó mang đậm dấu ấn thủ công truyền thống, được làm từ đôi bàn tay của người nghệ nhân, tỉ mỉ và khéo léo. 


Lộc bình men lam vẽ tứ cảnh – hàng cao cấp vẽ kỹ

Bạn nên chọn mua lộc bình Bát Tràng bởi vì:
  • –  Họa tiết vẽ tay sắc nét, tinh tế, cuốn hút người nhìn. Ngoài ra còn mang ý nghĩa phong thủy sâu sắc, đem lại phú quý, may mắn, giúp lưu giữ, bảo quản tiền tài, vật chất cho gia chủ. 
  • –  Lộc bình được làm từ chất đất sét cao cấp Bát Tràng và nung ở nhiệt độ rất cao >1200 độ C nên bền màu, kết cấu chắc chắn, hạn chế trầy xước trong quá trình vận chuyển 
  • –  Được khoác lên mình lớp men sáng bóng, láng mịn đảm bảo bền màu, càng sử dụng lâu sẽ càng quý hiếm








Lộc bình vẽ Tùng Công phú quý nền vàng cao cấp

Lộc bình Bát Tràng và ý nghĩa phong thủy

Lộc bình Bát Tràng là một vật phẩm phong thủy linh thiêng, thường được bày biện trong phòng khách hoặc phòng thờ. Không chỉ làm cho không gian của gia đình thêm sang trọng, ấm cúng mà còn mang ý nghĩa sâu sắc giúp đem lại phú quý, sự thuận lợi trên con đường công danh, sự nghiệp, giúp gia chủ bảo quản tiền tài, của cải.

Gợi ý: Cách bố trí lộc bình mang lại tiền tài, phú quý cho gia chủ



Lọ Lộc Bình Bát Tràng Vẽ Phúc Đức Men Chàm Cao 1m75 


Ngoài ra, đặc biệt với mỗi lọ lộc bình trang trí họa tiết khác nhau còn thể hiện tính khí, phong cách và những ước vọng mà gia chủ mong muốn.

>>>Xem thêm: Cách bài trí lộc bình trong phòng thờ đúng phong thủy

Mua lộc bình Bát Tràng tại Ninh Bình ở đâu

Cách không xa Hà Nội, nhưng làm thế nào để tìm được một địa chỉ uy tín, bán hàng Bát Tràng chính hãng với chất lượng và dịch vụ tốt nhất tại Ninh Bình? Câu hỏi này hãy để gốm sứ Bát Tràng News giúp bạn nhé.

Được đánh giá là nhà cung cấp các sản phẩm gốm sứ chính hãng Bát Tràng tại Nình Bình. Dĩ nhiên sản phẩm mà Gốm sứ Bát Tràng News đưa ra thị trường cũng vô cùng đa dạng, phong phú với đầy đủ mẫu mã, chủng loại và kích thước khác nhau.

Trong đó, các sản phẩm bán chạy, được ưa chuộng sử dụng gồm:



Bộ ấm chén Bát Tràng được trưng bày tại cửa hàng của Gốm sứ Bát Tràng News




Bộ Bát Đĩa Bát Tràng Vẽ Hoa Mai Vàng Cao Cấp

Đừng băn khoăn, bởi dù bạn ở đâu của Ninh Bình thì chúng tôi đều sẽ cung cấp những sản phẩm chất lượng tuyệt đối đến tận nơi cho bạn với chính sách giao hàng, đổi trả hàng rõ ràng, minh bạch, công khai. Đặc biệt chúng tôi miễn phí đổi hàng cho các khách hàng mua sản phẩm.



Bình hút tài lộc vẽ chim trĩ hoa phù dung tinh tế, sắc nét



Lộc bình vẽ tứ cảnh men lam bọc đồng – hàng vẽ kỹ

Không chỉ tự tin trên chất lượng của từng sản phẩm, Gốm sứ Bát Tràng News còn khẳng định thương hiệu và uy tín bằng chính sách giao hàng và vận chuyển. Chịu trách nhiệm hoàn toàn về chất lượng sản phẩm trong quá trình giao hàng, chúng tôi khuyến khích khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi nhận hàng và thanh toán.




Tranh sứ vẽ tứ quý Tùng – Cúc – Trúc – Mai được sử dụng để trang trí trong nhà
Gốm sứ Bát Tràng News còn rất nhiều mẫu mã khác nhau, quý khách có nhu cầu cần tư vấn thêm vui lòng liên hệ Hotline 0944834923, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của quý khách.


Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: