Đồ gốm sứ trang trí hợp phong thủy theo tuổi


Đồ gốm sứ trang trí nhà cửa, văn phòng, cửa hàng đã và đang là xu thế decor của mỗi người, trang trí làm sao vừa có tính thẩm mỹ cao mà lại hợp phong thủy, hợp tuổi gia chủ.
Trong mỗi gia đình người Việt không ít thì nhiều đều sử dụng đồ gốm sứ để trang trí cũng như vật dụng sinh hoạt hàng ngày như ấm chén, bát đĩa, lọ hoa… Đặc biệt nếu ai đi theo dòng phong thủy sẽ có những đồ trang trí độc đáo, hợp phong thủy, mang lại nhiều ý nghĩa đại cát đại lợi, mang lại nhiều tiền tài cho gia chủ. Và bài viết sau đây, Gốm sứ Bát Tràng News sẽ hướng dẫn chi tiết cách trang trí gốm sứ phong thủy theo tuổi.



Đồ trang trí gốm sứ theo tuổi là vấn đề được nhiều người rất quan tâm

 Chúng tôi đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm gốm sứ cả để sử dụng, làm quà tặng hay dùng để trang trí nội thất với đủ các mẫu mã kiểu dáng, chất lượng và giá cả để quý khách hàng có nhiều hơn những lựa chọn. Chúng tôi cam kết chỉ cung cấp hàng Bát Tràng, nhận cung cấp số lượng lớn các sản phẩm gốm sứ để làm quà tặng cho doanh nghiệp, đại hội, hội thảo, hội nghị, quà tặng khuyến mại giảm giá khai chương,… Quý khách hàng cần thêm thông tin tư vấn về sản phẩm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0944834923

Cách chọn gốm sứ trang trí hợp tuổi và phong thủy

1. Tuổi Tý.

Với người tuổi Tý, đồ gốm sứ phong thủy nên đặt ở hướng Bắc trong phòng làm việc hoặc phòng khách.

Bên cạnh đó, vì thuộc tính hỗ trợ người tuổi Tý là thuộc tính Thủy nên khi sử dụng đồ gốm sứ phong thủy người tuổi Tý nên sử dụng thêm các vật trang trí mang tính Thủy để tăng tài lộc, may mắn.


2. Tuổi Sửu.

Như chúng ta đã biết, về cơ bản hầu hết đồ gốm sứ đều mang thuộc tính Hỏa (hoặc Thổ). Và theo phong thủy, thuộc tính Hỏa lại là thuộc tính hỗ trợ của người tuổi Sửu. Do đó, gốm sứ là vật phẩm người tuổi Sửu không thể bỏ qua.


Đồ gốm sứ trang trí cao cấp mạ vàng

Khi chọn đồ gốm sứ phong thủy, người tuổi Sửu nên ưu tiên chọn bình hoa gốm trang trí.

3. Tuổi Dần.

Người tuổi Dần được hỗ trợ bởi thuộc tính Thổ. Vì thuộc tính Thổ là thuộc tính chung của đồ gốm sứ phong thủy nên người tuổi Dần có thể dễ dàng chọn được món đồ hợp ý để tạo thêm nguồn vượng khí, may mắn.

4. Tuổi Mão.

Cũng giống với người tuổi Dần, thuộc tính hỗ trợ của người tuổi Mão là thuộc tính Thổ.

Khi chọn đồ gốm sứ, người tuổi Mão nên ưu tiên chọn treo Khánh hoặc treo tranh. Lời khuyên về cách trang trí gốm sứ phong thủy cho người tuổi Mão là trang trí ở hướng Đông Bắc.

5. Tuổi Thìn.

Để cuộc sống giàu sang, phú quý, gia đình thịnh vượng người tuổi Thìn nên chọn mua các ang gốm, chậu gốm thả hoa sen. Cách trang trí đồ gốm sứ phong thủy cho người tuổi Thìn là đặt ở hướng Tây Bắc.

6. Tuổi Tỵ.

Người tuổi Tỵ được hỗ trợ bởi thuộc tính hành Kim. Do đó, khi chơi đồ gốm sứ phong thủy người tuổi Tỵ nên chọn những món đồ được bọc kim loại  như quai đồng, ấm chén bọc đồng… đặc biệt là những món đồ bọc vàng, bạc.

7. Tuổi Ngọ.

Người tuổi Ngọ nên chọn đồ gốm sứ như cóc sứ ngậm tiền đặt trên bàn làm việc hoặc tranh Bát mã… Cách trang trí gốm sứ phong thủy cho người tuổi Ngọ là đặt đồ gốm sứ quay về hướng Tây Bắc.

8. Tuổi Mùi.

Người tuổi Mùi nên trang trí gốm sứ phong thủy theo hướng Bắc để kích hoạt tài lộc, thịnh vượng, gia đình êm ấm, sung túc, phú quý.

Bạn quan tâm đến sản phẩm ấm chén Bát Tràng cao cấp, hãy xem ngay gợi ý của chúng tôi: Nên mua bộ ấm trà Bát Tràng bọc đồng cao cấp ở đâu?

9. Tuổi Thân.

Cách trang trí đồ gốm sứ phong thủy đại cát đại lợi cho người tuổi Thân là hướng Tây. Ngoài ra, người tuổi Thân nên kết hợp trang trí thêm cây xanh để mang lại may mắn.

trang trí gốm sứ hợp theo tuổi


Đồ gốm sứ trang trí không chỉ ở trong mà cả ở ngoài nhà

10. Tuổi Dậu.

Người tuổi Dậu được hỗ trợ bởi thuộc tính hành Thổ nên có thể chọn đồ gốm sứ phong thủy tùy ý. Khi trang trí, có thể kết hợp sử dụng thêm các loại hoa hoặc cây xanh để không gian trang trí thêm đẹp, ấn tượng, thu hút.

11. Tuổi Tuất.

Người tuổi Tuất nên chọn mua tranh gốm sứ vẽ hoa đào hoặc bình cắm hoa đào. Tùy theo sự bài trí, sắp xếp người tuổi Tuất có thể trang trí đồ gốm sứ phong thủy trong nhà hoặc phòng làm việc.

12. Tuổi Hợi.

Người tuổi Hợi được hỗ trợ bởi thuộc tính hành Hỏa nên có thể chọn mua sử dụng nhiều đồ gốm sứ khác nhau. Khi trang trí, người tuổi Hợi có thể đặt đồ gốm sứ phong thủy trong nhà ở phòng khách hoặc phòng làm việc.

Qua những chia sẻ trên đây, Gốm sứ Bát Tràng News hy vọng đã giúp các khách hàng chọn được vị trí đặt đồ gốm sứ phong thủy trong nhà tốt nhất. Để được hỗ trợ trực tiếp về cách chọn đồ gốm sứ phong thủy, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi.


Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: