Mua lộc bình Bát Tàng ở đâu giá rẻ nhất?

Mua lộc bình gốm sứ Bát Tràng ở đâu?

Ngày nay lộc bình gốm sứ đang là lựa chọn thường thấy để trang trí phong thủy nhà cửa, tăng thêm tính thẩm mỹ cho gia phòng cũng như mang lại rất nhiều ý nghĩa phong thủy tài lộc cho gia chủ. Vậy bạn đã lựa chọn được địa chỉ nào bán lộc bình gốm sứ uy tín, chất lượng tốt, có bảo hành mà giá lại phải chăng. Bài việt này không chỉ mách bạn cách lựa chọn lộc bình mà sẽ giải đáp mua lọ lộc bình gốm sứ Bát Tràng ở đâu để có giá tận gốc tại xưởng.
Xem ngay: Top 100 mẫu lọ lộc bình Bát Tràng đẹp được ưa chuộng nhất, xem tại đây

lọ lộc bình gốm sứ bát tràng


Lọ lộc bình gốm sứ Bát Tràng họa tiết đắp nổi

Hàng chuẩn: Đó là sản phẩm lọ lộc bình đó phải đúng hàng của Bát Tràng, do chính bàn tay các nghệ nhân làng nghề Bát Tràng làm ra. Vì hiện nay hàng nhái, hàng Trung Quốc tràn ngập thị trường, ngay cả tại làng gốm các sản phẩm này vẫn được bày bán công khai, nhưng thật khó để mà phân biệt bằng mắt. Như thế mới nói mức độ làm giả tinh xảo như thế nào.

Giá chuẩn: Khi bỏ tiền ra mua sản phẩm, hay sử dụng dịch vụ ai cũng muốn số tiền mình bỏ ra đúng với giá trị của sản phẩm. Chính vì thế, đừng để bỏ số tiền lớn mà lại mua phải sản phẩm kém chất lượng, hay giá quá cao so với giá trị thật của sản phẩm nhé.

Chuẩn chất lượng: Nếu đúng là hàng Bát Tràng thì chất lượng cũng như các thông số về độ bền, chất sản phẩm, độ an toàn khi sử dụng đều được đảm bảo. Nhưng nếu là hàng kém chất lượng thì thật khó, chính vì thế việc lựa chọn địa điểm mua bộ lộc bình Bát Tràng là rất cần thiết mà nếu bạn có ý định thì nhất định phải xem qua ngay.

Đặc điểm lộc bình Bát Tràng

Lọ lộc bình là lọ kiểu dạng như lọ hoa nhưng với thiết kế đường kích và kích thước lớn hơn, có nhiều người hay gọi là lục bình. Những theo chia sẻ của các nghệ nhân làng nghề gốm sứ thì, lọ lộc bình sẽ bao quát tổng thể và chi tiết hơn, trong khi đó lục bình thì chỉ giới hạn kích thước chiều cao là 60cm.

lọ lộc bình gốm sứ bát tràng

Lọ lộc bình Bát Tràng cùng bộ đồ thờ gốm sứ

Lọ lộc bình Bát Tràng là sản phẩm được các nghệ nhân làng nghề Bát Tràng thực hiện, từ cách tạo khuôn, cách trang trí, vẽ họa tiết, hay đắp nổi, tráng mén đều rất tinh tế và mang chất riêng. Lọ lộc bình thường được sử dụng để làm trang trí nhà cửa, hay làm quà tặng tân gia, hay kết hợp với bộ đồ thờ gốm sứ ở nhà tổ, nhà thờ họ, chùa triền,…

Mời bạn xem thêm các mẫu lọ lộc bình Bát Tràng đẹp miễn chê, được chúng tôi tổng hợp và chia sẻ.

Mua lọ lộc bình Bát Tràng ở đâu giá rẻ nhất

Trên thị trường có nhiều địa chỉ buôn bán sản phẩm lọ lộc bình/ lục bình Bát Tràng nhưng chất lượng và có phải hàng chuẩn hãng hay không thì chưa ai dám khẳng định. Chính vì thế, việc chọn mua ở đâu để có sản phẩm tốt, đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý luôn là vấn đề mà khá nhiều người quan tâm. Vậy nên mua lọ lộc bình Bát Tràng ở đâu? Mua lọ lục bình gốm sứ thương hiệu Bát Tràng ở đâu đảm bảo nhất?



Trả lời câu hỏi này, gốm sứ Bát Tràng News xin đưa ra 1 vài quan điểm để quý khách hàng cân nhắc trong việc lựa chọn đồ gốm sứ

Địa chỉ bạn mua có cung cấp cho bạn được các thông tin chi tiết về sản phẩm, có nói cho bạn hiểu rõ về cách nhận biết sản phẩm và để phân biệt hay không?
Đừng ham rẻ mà chọn mua ở những địa chỉ không uy tín và không đảm bảo nhé
Các họa tiết màu mè, tinh xảo, cầu kỳ rất có thể là hàng Trung Quốc, bạn nên kiểm tra chính xác nhé. Nếu có thể đến tận xưởng sản xuất để mua cho đảm bảo.
Các cam kết về sản phẩm như thế nào?
Kích thước sản phẩm, họa tiết trang trí, chính sách vận chuyển, giao nhận và thanh toán hàng cũng cần rõ ràng nhé

Giá lọ lục bình gốm sứ bao nhiêu tiền trên thị trường

Trước đó chúng tôi đã có bài viết chia sẻ về giá của sản phẩm, bạn có thể xem thông tin chi tiết tại đây: 




Lọ lộc bình gốm sứ Bát Tràng men rạn, họa tiết vẽ tay.

Lộc bình có các loại được phần chia theo chất men, họa tiết: men lam, men rạn, men bóng, men màu, họa tiết đắp nổi, họa tiết vẽ tay.

Có thể bạn quan tâm: Cách đặt lộc bình cho phòng khách như thế nào để mang lại tài lộc và may mắn, xem ngay chia sẻ mà trước đó chúng tôi đã gửi đến các bạn. Click đây để xem

1 số tên lọ lộc bình Bát Tràng được nhiều người sử dụng nhất: bộ lộc bình tứ quý, tùng cúc trúc mai, phúc mã đường, phúc lộc thọ, ngũ long chầu nguyệt, 4 mùa (vẽ tứ cảnh), phú quý, phúc mãn đường, tăng tài tiến lộc, ngũ phúc, lý ngư vọng nguyệt, long ly quy phượng, tùng hạc, cảnh công phúc vạn thọ, sơn thủy hữu tình, bách điếu nổi, bách hạc, chim công, vạn sự như ý, trúc lâm thất hiền, song hạc, kính lão đắc thọ, chim trĩ hoa phù dung, tứ cảnh chim muông, sen cá, phu thê viên mãn, cảnh đào sen, cá chép trông trăng, ….

Với mỗi loại lộc bình sẽ có những mức giá khác nhau để quý khách hàng lựa chọn, sẽ tùy theo họa tiết trang trí, cùng lớp tráng men mà giá bán sẽ khác nhau. Chính vì thế, để biết chính xác giá bán sản phẩm , quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0944834923 để được chuyên viên của chúng tôi tư vấn chi tiết cụ thể.

Lưu ý: Với mỗi loại lộc bình Bát Tràng sẽ có những ý nghĩa khác nhau, chính vì thế khi lựa chọn cần xác định trước ý định của bạn mua về để trang trí ở vị trí nào trong nhà, để chọn sản phẩm cho phù hợp nhất. Mỗi cái tên của lọ lộc bình đã nói lên phần nào ý nghĩa của sản phẩm.

Xem thêm nhiều ảnh khác mời bạn truy cập fanpage của chúng tôi để cập nhật: https://www.facebook.com/gomsubattrangnews/


Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: