Lưu ý khi mua lộc bình gốm sứ Bát Tràng chuẩn nhất

Nếu như bạn không phải là người có nhiều kiến thức về gốm sứ cũng như phong thủy thì việc mua lộc bình Bát Tràng chính hãng hoàn toàn có thể gặp rất nhiều khó khăn. Bởi có nhiều nguyên nhân có thể bạn mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, và có thể không hợp với gia chủ. Chính vì vậy bài viết sau đây sẽ chia sẻ với các bạn những lưu ý khi mua lộc bình gốm sứ Bát Tràng nhé.
bộ đồ thờ gốm sứ bát tràng cao cấp


Đa dạng về mẫu mã, chủng loại với chất liệu men rạn cao cấp

Những lưu ý khi mua lộc bình Bát Tràng

Để chọn mua được một đôi lộc bình Bát Tràng chính hãng, việc đầu tiên bạn phải làm đó là tìm hiểu rõ về sản phẩm mà bạn định mua. Bạn có biết ngay bản thân lộc bình Bát Tràng cũng có 2 loại là lộc bình vẽ thường và lộc bình vẽ kỹ với giá thành chênh lệch khác nhau để phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Vậy làm thế nào để mua được đôi lộc bình Bát Tràng đúng hàng, đúng giá tránh việc ném tiền qua cửa sổ và phân biệt được đâu là vẽ thường, đâu là vẽ kỹ. Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn ngay sau đây.

Lộc bình Bát Tràng vẽ thường thì nét vẽ trên thân bình thường thô, không sắc nét, nét vẽ có thể bị mờ hoặc nhòe mực, chủ yếu sử dụng nghệ thuật bôi màu để làm giảm thời gian, hạ giá thành sản phẩm.


Lộc bình Bát Tràng vẽ kỹ được đắp nổi họa tiết, người nghệ nhân đã đầu tư nhiều tâm huyết, công sức bởi vậy nét vẽ thường rất đẹp, sắc nét, tinh xảo, độ nông sâu, đậm nhạt của màu sắc khác nhau làm cho sản phẩm sống động, có hồn hơn.


Lộc bình đắp nổi công đào men rạn cao cấp, đẹp mắt

>>Gợi ý thêm dành cho bạn: Cách đặt lộc bình trong phòng khách hợp mệnh, hợp phong thủy

Là một sản phẩm được tạo nên bằng phương pháp thủ công truyền thống bởi vậy nét vẽ ở đôi lộc bình không thể giống nhau đến từng chi tiết. Quý khách khi mua hàng nên chú ý điều này để tránh mua phải lộc bình xuất xứ Trung Quốc. Lộc bình Trung Quốc sử dụng dán decal in hấp nhiệt nên 100 nét như một, họa tiết giống nhau như đúc ở 2 lọ lộc bình, khi sử dụng được một thời gian quý khách sẽ thấy  màu sắc không còn sáng bóng như ban đầu.

Với những chia sẻ như trên, Gốm sứ Bát Tràng News VN hy vọng quý khách đã nắm được thông tin cơ bản của lọ lộc bình và có thể chủ động trong việc chọn mua được đôi lộc bình chính hãng Bát Tràng.

Lộc bình Bát Tràng có những loại nào


Lộc bình Bát Tràng được tạo nên bởi 3 dòng men chính là men trắng, men lam và men rạn.

Men trắng là loại men được ưa chuộng sử dụng phổ biến nhất với nước men màu trắng đục, trắng ngà. Lộc bình khi khoác lên mình nước men trắng sẽ làm nổi bật họa tiết với đường nét sắc xảo, tinh tế.

mẫu lọ lộc bình gốm sứ bát tràng

Men lam là loại men được sử dụng sớm nhất tại làng nghề Bát Tràng với tông màu chủ đạo là màu xanh, từ xanh chì đến xanh sẫm. Được dùng để vẽ họa tiết lên thân sản phẩm mang đến nét tươi mới, sự bình yên, thanh tịnh trong tâm hồn cho người nhìn.

Lộc bình vẽ men lam tứ cảnh cao cấp Bát Tràng, hàng vẽ kỹ đẹp mắt

Men rạn xuất hiện và được mọi người biết đến vào cuối thế kỉ 16, được những người chơi và sành về lộc bình Bát Tràng săn lùng, tìm kiếm bởi nét cổ xưa, trang nhã mà lớp men mang lại.

Lộc bình men rạn Bát Tràng vẽ tứ cảnh dùng để trang trí trong phòng khách, bàn thờ

Lộc bình Bát Tràng có kích thước lớn thường được trưng bày trong phòng thờ hoặc phòng khách của gia đình. Hiện nay, lộc bình Bát Tràng có rất nhiều chủng loại và các kích cỡ khác nhau trung bình từ 1m2 đến 1m6 với các kích thước phổ biến là 1m2, 1m4, 1m6.



Mua lộc bình gốm sứ Bát Tràng ở đâu chất lượng nhất

Gốm sứ Bát Tràng News là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các mặt hàng gốm sứ Bát Tràng có địa chỉ cửa hàng tại số 215, Thôn 5 Giang Cao Bát Tràng Gia Lâm Hà Nội và có xưởng sản xuất gốm sứ tại xóm 1 Giang Cao, Bát Tràng.


Một góc nhỏ của cửa hàng Gốm sứ Bát Tràng News

Để được đánh giá là nhà cung cấp uy tín, chúng tôi cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm chính hãng, chuẩn hàng Bát Tràng và đảm bảo 100% yếu tố này.

>>Có thể bạn muốn biết: Đôi lời về Gốm sứ Bát Tràng News

Sản phẩm ấm chén Bát Tràng mang đậm dấu ấn của nghệ thuật trà đạo Việt Nam

Là một đơn vị chuyên sản xuất dĩ nhiên sản phẩm mà Gốm sứ Bát Tràng News làm ra cũng vô cùng đa dạng về mẫu mã, kích thước quý khách có thể tha hồ lựa chọn và hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, chúng tôi còn có chính sách đổi – trả hàng rất rõ ràng và minh bạch, hỗ trợ tối đa khách hàng.

bộ đồ thờ gốm sứ Bát Tràng

Bộ đồ thờ sứ men rạn Bát Tràng cao cấp đắp nổi độc đáo, đẹp mắt

tranh tứ quý 4 mùa xuân hạ thu đông

Bộ tranh tứ quý treo tường Tùng – Cúc – Trúc – Mai chất liệu sứ bền đẹp

sản phẩm gốm sứ bát tràng cao cấp

Bình hút tài lộc được sử dụng để trang trí trong nhà đem lại may mắn, phú quý cho gia chủ

Để được tư vấn, hỗ trợ về những điều cần chú ý khi đặt mua lộc bình gốm sứ Bát Tràng cũng như cách bày biện lộc bình hợp phong thủy. Quý khách vui lòng liên hệ Hotline 0944834923, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của quý khách hàng.

>>Xem thêm: Chính sách giao hàng và đổi trả của Gốm sứ Bát Tràng News

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: