Cách đặt lộc bình trong phòng khách hợp lý nhất


Chơi lộc bình cũng không phải đơn giản vì ngoài chọn mua được đôi lộc bình ưng ý thì khách hàng còn phải biết cách đặt lộc bình trong nhà ở vị trí nào để gia chủ luôn gặp may mắn, gia đình hạnh phúc êm ấm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách đặt lọ lộc bình trong phòng khách hợp phong thủy.



Đặt lọ lộc bình có ý nghĩa gì

Lọ lộc bình hay chính là bình tích lộc được xem là nơi lưu giữ sinh khí của đất trời, hội tụ tất cả tinh hoa và tài năng của con người đem đến nguồn năng lượng mới mẻ, đồng thời giúp bảo vệ tài sản cho gia chủ.


Lộc bình men chàm vẽ đức phúc Bát Tràng cao cấp


Lộc Bình Vẽ Tùng Công 


Lọ lộc bình men chàm vẽ Tùng Công nền vàng độc đáo

Đứng trên khía cạnh phong thủy thì lọ lộc bình còn có tác dụng kích tài lộc rất tốt, gieo niềm tin vào lòng người về một cuộc sống sung túc, phú quý. Trên thân bình được trang trí họa tiết Rồng, Phượng, Tứ quý, Tứ linh….hết sức tinh xảo, tỉ mỉ, nét vẽ mềm mại, nông sâu khác nhau tạo nên chiều sâu ý nghĩa cho lộc bình giúp tăng thêm vẻ đẹp huyền ảo, đắc tài, đắc lộc cho gia chủ.

>>Xem ngay: Các mẫu lộc bình đẹp hot nhất hiện nay

Cách đặt lọ lộc bình trong phòng khách 

Trong phần đa các gia đình Việt thì phòng khách luôn là không gian trung tâm cũng là nơi hội tụ nguồn vượng khí lớn nhất. Vì vậy, nếu muốn kích hoạt tối đa khả năng sinh tài, sinh lộc thì hãy đặt lộc bình ở vị trí nhiều ánh sáng nhất trong một không gian rộng rãi, dễ dàng thu hút ánh nhìn của mọi người. Đó cũng là điều kiện cần của vị trí đạt cát, đạt lợi giúp lộc bình phát huy hết công dụng đem lại may mắn, phú quý, cùng cuộc sống vinh hiển, sự phát triển trên con đường công danh sự nghiệp cho gia chủ.

Lộc bình thường được đặt ở hai bên của kệ kê tivi vừa giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng khách vừa mang ý nghĩa bảo quản tài sản, tiền bạc, lưu giữ nguồn vượng khí cho gia chủ.



Lọ lộc bình trang trí trong phòng khách độc đáo, đẹp mắt


Quý khách thắc mắc về giá thành sản phẩm lộc bình, xem ngay: Giá lộc bình Bát Tràng

Ngoài ra, lọ lộc bình còn được đặt ở hai bên của bàn thờ với kích thước thường cao hơn chiều cao bàn thờ giúp làm nổi bật vẻ đẹp tinh tế, sắc nét cùng đường nét mềm mại, uyển chuyển của đôi lộc bình. Không những vậy còn giúp cho không gian bàn thờ thêm sang trọng, ấm cúng tăng tính linh thiêng, nét đẹp tâm linh cho bàn thờ của gia đình.



Lộc bình vẽ men lam nền vàng họa tiết tứ cảnh vẽ tay- hàng vẽ kỹ

>>Mẹo hay: Cách đặt lộc bình trong phòng thờ hợp phong thủy, vận mệnh gia chủ

Đối với những không gian phòng khách rộng lớn, thì những chiếc lộc bình đắp nổi họa tiết luôn được ưu tiên lựa chọn bởi vẻ đẹp sang trọng, tinh tế thường được đặt cạnh cột trụ với ý nghĩa mang lại phú quý, sự giàu có, sung túc, giúp lưu giữ nguồn cát khí.

Là một đơn vị uy tín, nhà cung cấp gốm sứ Bát Tràng chính hãng, đương nhiên chất lượng sản phẩm của Gốm sứ Bát Tràng News luôn được đảm bảo tuyệt đối.

gốm sứ bát tràng News chuyên cung cấp sản phẩm gốm sứ cao cấp


Một góc nhỏ của cửa hàng Gốm sứ Bát Tràng News

Để được đánh giá là một nhà cung cấp sản phẩm gốm sứ Bát Tràng uy tín, dĩ nhiên chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Với chính sách đổi trả hàng linh hoạt, hỗ trợ đặt hàng online, thanh toán khi nhận hàng cùng chương trình hỗ trợ làm gốm sứ theo yêu cầu, lên maket hoàn chỉnh. Sản phẩm đa dạng về mẫu mã, chất liệu luôn được đảm bảo tuyệt đối.



Lộc bình của Gốm sứ Bát Tràng News được tạo nên hoàn toàn bằng phương pháp thủ công truyền thống bởi đôi bàn tay khéo léo, tài hoa của người nghệ nhân.


xưởng sản xuất gốm sứ bát tràng News


 Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm về quy trình sản xuất gốm sứ Bát Tràng truy cập tại đây.

Với những hướng dẫn chi tiết trên đây, Gốm sứ Bát Tràng News hy vọng quý khách đã lựa chọn được vị trí phù hợp để đặt lộc bình giúp lưu giữ tốt nhất nguồn vượng khí. Quý khách có nhu cầu tư vấn thêm về lộc bình cũng như cách đặt lộc bình hợp mệnh, hợp phong thủy, vui lòng liên hệ Hotline 0944834923, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của quý khách hàng.


Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: