Mua ấm chén Bát Tràng bọc đồng ở đâu giá tốt nhất


Ấm chén Bát Tràng có dòng sản phẩm bọc đồng rất tinh tế và độc đáo nên được rất nhiều người đam mê trà đạo muốn sở hữu. Ấm chén Bát Tràng bọc đồng cũng có nhiều loại, có loại chất lượng tốt, có loại đồng kém chất lượng. Vậy mua ấm chén Bát Tràng bọc đồng ở đâu tốt nhất mà giá cả phải chăng.
Trà đạo là một nét văn hóa có từ lâu đời của người á đông nói riêng và rất nhiều miền trên thế giới. Ngoài tạo nên một tách trà thơm ngon thì nguyên liệu trà phải là đồ thượng hạng, và phải biết cách pha trà, làm sao cho nước trà xanh, và đặc biệt bộ ấm trà cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới chất lượng của nước trà.


Xem thêm: Kinh nghiệm chọn mua gốm sứ Bát Tràng hàng chuẩn, giá tốt

Kinh nghiệm lựa chọn ấm chén Bát Tràng bọc đồng đẹp

Giữa bạt ngàn các sản phẩm ấm chén Bát Tràng bọc đồng trên thị trường thì làm sao chọn được một bộ ấm chén ưng ý là chất lượng, để cùng bạn bè có những ly trà đạo thơm ngon, gắn kết tình bạn giữa người với người.
Ấm chén Bát Tràng bọc đồng cao cấp được sản xuất với kiểu dáng giả cổ mang nét cổ xưa nhưng vẫn có chút hơi hướng hiện đại. Thông thường ấm chén bát Tràng được bọc đồn là những bộ ấm chén tử sa, ấm chén men rạn hay những bộ men lam vẽ tay.


Ấm chén Bát Tràng men rạn bọc đồng đủ bộ

Ấm chén Bát Tràng bọc đồng đẹp, thu hút ánh mắt của người uống trà bởi màu sắc trầm, nét vẽ tinh tế mà dân dã, kiểu dáng đa dạng và đặc biệt không thể phủ nhận hiệu quả thần kỳ của nó khi pha trà.
Đối với những người uống trà thì việc sử dụng ấm chén để pha trà là điều thường nhật hằng ngày, chính vì vậy việc sở hữu một bộ ấm chén có tính thẩm mỹ cao là điều rất cần thiết. Bởi nó không chỉ là công cụ tạo ra ấm trà ngon mà còn là đồ trang trí để bạn tiếp khách. Ấm chén Bát Tràng bọc đồng là một trong những lựa chọn rất tốt để thưởng trà bởi không những đáp ứng được yếu tố chất lượng mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ.

  Mời bạn xem thêm: Giá bộ ấm chén tử sa Bát Tràng đẹp giá rẻ

Với một bộ ấm chén Bát Tràng bọc đồng được cho là đẹp khi nó đảm bảo các yếu tố:
  • -Các họa tiết trên bộ ấm chén bọc đồng phải tinh tế, sắc nét không bị lỗi. 
  • -Tính thẩm mỹ cao, nhưng vẫn không mất đi tính công năng hiệu quả.
  •  -Sản phẩm không được méo mó, rạn nứt, đặc biệt chú ý tới miệng ấm, miệng chén và đĩa kê không bị méo hay cong vênh.
  • -Các sản phẩm cân đối, đồng bộ
  • -Màu sắc tổng thể đều đẹp.
  • -Đặc biệt, những hoa văn bọc đồng đều đẹp, không có những phần rìa thừa ở cạnh các họa tiết, những đường viền bọc đồng đều và đẹp.



Hiện nay đồng dùng bọc ấm chén có rất nhiều loại, để đảm bảo độ bền đẹp trong tương lai thì người lựa chọn ấm chén nên chú ý thật kỹ trên bề mặt đồng được bọc. Bề mặt đồng loại tốt rất sáng bóng, mịn màng và màu sắc nhìn trang nhã hơn rất nhiều.


Ấm chén tử sa Bát Tràng bọc đồng


Mua ấm chén Bát Tràng bọc đồng ở đâu tốt nhất ?

Có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng và đơn vị cung cấp bộ ấm chén Bát Tràng bọc đồng nhưng lựa chọn đơn vị nào để hàng chất lượng, mà giá lại phải chăng. Chính vì vậy những đơn vị có kinh nghiệm sản xuất lâu năm uy tín ngay trong làng nghề Bát Tràng sẽ rất cần cho bạn.
Khi mua hàng ngoài việc xem kỹ hàng các bạn nên hỏi các chính sách của cửa hàng, yêu cầu cửa hàng phải có chính sách đổi trả khi sản phẩm không đúng hàng Bát Tràng hay chất lượng bọc đồng không đảm bảo.


Để mua ấm chén Bát Tràng bọc đồng hàng chuẩn giá tốt nếu không có người quen hay không am hiểu về sản phẩm các bạn rất dễ dàng mua sản phẩm chất lượng kém giá thành cao. Nếu như bạn có người quen trong làng nên nhờ họ dẫn đi mua hay tìm hiểu một số của hàng hay nhà lò được những người mua trước đó đánh giá là tốt, giá thành hợp lý.
Để tránh mua phải hàng Trung Quốc bọc đồng các bạn không nên mua những sản phẩm màu mè bắt bắt, họa tiết bọc đồng cầu kỳ vì những sản phẩm gốm cổ màu sắc thường là tông trầm và chi tiết bọc đồng không quá cầu kỳ do máy móc để bọc đồng tại Việt Nam không quá hiện đại.

Nếu bạn có nhu cầu mua ấm chén Bát Tràng bọc đồng có thể liên hệ với Gốm sứ Bát Tràng News. Bát Tràng News luôn đảm bảo sản phẩm 100% chuẩn Bát Tràng, ấm chén được bọc đồng cao cấp, chất lượng.

Ấm chén Bát Tràng bọc đồng men lam đẹp Ấm chén Bát Tràng men rạn bọc đồng cao cấp

Để biết thêm thông tin hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau

GỐM SỨ BÁT TRÀNG NEWS

Địa chỉ:Xóm 5, Giang Cao, xã bát Tràng, Huyện Gia Lâm, TP Hà Nội.

Điện thoại: 0944834923


Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: