Mua ấm chén Bát Tràng cao cấp ở đâu? Giá bao nhiêu tiền?


Những người đam mê đồ gốm sứ thì thông tin về dòng sản phẩm ấm chén Bát Tràng cao cấp lại đang được rất nhiều quan tâm. Bởi người ta thường đánh giá chất lượng 1 bộ ấm chén qua các tiêu chí như sự độc đáo về kiểu dáng mẫu mã, chất lượng sản phẩm bền đẹp, lưu giữ được hương trà khi sử dụng và an toàn trong khi dùng.

Do đó nhu cầu tìm kiếm một bộ ấm chén Bát Tràng cao cấp đang rất Hot trên thị trường bởi những tính năng trên đang được người thợ Bát Tràng hoàn thiện một cách tinh tế. Để không mất thời gian chọn lựa và tìm kiếm thì chúng ta nên mua ấm chén Bát Tràng cao cấp ở đâu giá tốt, hàng chất lượng đúng chuẩn chính hãng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu điều này qua bài viết sau.


Sự đặc biệt ấm chén Bát Tràng cao cấp

Ấm chén Bát Tràng cao cấp là dòng sản phẩm mang đậm dấu ấn thương hiệu làng gốm Bát Tràng với những thiết kế độc đáo, tinh tế từ bàn tay của các nghệ nhân, tạo nên sự sang trọng và ấn tượng rất tốt ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Các bộ ấm chén cao cấp sẽ được làm chi tiết, cẩn thận và độc đáo nên thường giá thành của bộ sản phẩm này sẽ cao hơn rất nhiều so với các bộ ấm chén thông thường hay giá rẻ. Các loại phụ kiện như đĩa, gạt tàn,… cũng được làm chi tiết đầy đủ  ấn tượng bắt mắt. Đối với những người yêu thích và muốn sở hữu mẫu ấm chén Bát Tràng cao cấp thiết kế riêng gửi bản vẽ, hay ý tưởng để các nghệ nhân sẽ trang trí theo yêu cầu.




Ấm chén Bát Tràng tử sa bọc đồng cao cấp được nhiều người lựa chọn.


Các loại ấm chén Bát Tràng cao cấp hiện nay trên thị trường:

Ấm chén Bát Tràng tử sa cao cấp
Ấm chén Bát Tràng giả cổ cao cấp, men lam giả cổ
Ấm chén Bát Tràng bọc đồng cao cấp
Ấm chén Bát Tràng men rạn cao cấp

Giá ấm trà Bát Tràng cao bao nhiêu?

Giá bộ ấm trà Bát Tràng cao cấp sẽ cao hơn so với các dòng dưới phân khúc, nhiều loại còn cao hơn 10 lần tùy vào độc tinh xảo làm nên bộ ấm chén và mong muốn của khách hàng. Chúng tôi đã cung cấp bộ ấm chén Bát Tràng mạ vàng cho khách hàng đặc biệt, hay đưa ra gợi ý để làm riêng và thiết kế riêng.

Giá ấm chén Bát Tràng cao cấp dao động trong khoảng 800k – đến vài triệu đồng, để biết chính xác giá hãy liên hệ với chúng tôi – Gốm sứ Bát Tràng News để được tư vấn cụ thể chi tiết.


ấm chén bát tràng men rạn giả cổ

Mua ấm chén Bát Tràng cao cấp ở đâu tốt và đảm bảo?

Hiện nay có khá nhiều các nhà cung cấp sản phẩm ấm chén Bát Tràng với đủ các loại rẻ có, phổ thông có nhưng với loại ấm chén cao cấp thì không phải đơn vị nào cũng cung cấp. Lý do, vì có thể nhu cầu sử dụng hay các yêu cầu liên quan đến chất lượng sản phẩm chưa được nhiều người quan tâm, chú ý. Do vậy, việc lựa chọn địa chỉ bán ấm chén loại cao cấp thương hiệu Bát Tràng là điều mà bạn nên cân nhắc khi kiếm tìm, bỏ ra số tiền triệu vài triệu để sở hữu sản phẩm với chất lượng tốt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng là điều mà nhiều khách hàng coi trọng. Việc tham khảo giá bán, kiểu dáng, mẫu mã, chất lượng, và độ phù hợp với sở thích, nhu cầu và đưa ra quyết định.


ấm chén Bát Tràng cao cấp

Chúng tôi đơn vị cung cấp các sản phẩm gốm sứ chuẩn hàng Bát Tràng, có nhà xưởng sản xuất nên có mức giá sẽ hợp lý hơn cho khách hàng, tiếp có sẽ tiện cho việc đảm bảo chất lượng sản phẩm, cũng như các quy định về an toàn khi sử dụng. Hãy liên hệ để được biết thêm thông tin chi tiết và tư vấn cụ thể về sản phẩm và các thông tin liên quan.


Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: