Giá 1 bộ ấm chén Bát Tràng cao cấp bao nhiêu trên thị trường

Ấm chén Bát Tràng hiện nay rất phổ biến trên thị trường tiêu dùng người Việt. Trong số các dòng ấm chén Bát Tràng cao cấp như ấm chén men khử, ấm chén tử sa, hay ấm chén men hỏa biến đều được làm thủ công bằng tay và đang được rất nhiều khách hàng yêu mến và đón nhận rất tích cực.
Do vậy, có rất nhiều câu hỏi liên quan đến ấm chén Bát Tràng như 1 bộ ấm chén Bát Tràng cao cấp có giá bao nhiêu trên thị trường. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu điều này qua bài viết sau đây.


Ấm chén Bát Tràng có những loại nào

Tất cả các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng hầu hết đều được sản xuất thủ công nên không sản phẩm nào giống sản phẩm nào, và có thể có một số lỗi nhỏ trên sản phẩm là điều không tránh khỏi. Chính vì vậy ấm chén cũng không phải ngoại lệ do vậy  sẽ có loại hàng cao cấp, hàng tinh được tuyển chọn không lỗi lầm và cũng có hàng chợ đại trà. Chính vì lý do đó mà khiến giá thành các sản phẩm có sự chênh lệch khá nhiều.
Đặc biệt những sản phẩm vẽ tay và đắp nổi sẽ được phân rõ hàng kỹ và hàng chợ sẽ có sự chênh lệch rất nhiều, ngoài ra những nghệ nhân có tay nghề thì giá thành để vẽ hay đắp một sản phẩm khá cao. Muốn biết sản phẩm kỹ hay hàng thông thường, các bạn có thể để ý các chi tiết vẽ hay đắp có sắc nét, có tinh tế hay không. Tuy nhiên, ấm chén Bát Tràng do nghệ nhân nổi tiếng hay tay nghề lâu năm vẽ hay đắp thì hầu như không có mà chỉ có những hàng cao cấp hẳn như lộc bình, tranh….


 

Giá ấm chén bọc đồng cao hơn khá nhiều với loại thường

Trong dòng sản phẩm ấm chén bọc đông cũng chia ra làm 2 loại hàng, ấm chén bọc đồng kỹ và bọc đồng thường, bọc bằng máy hoặc bọc thủ công. Chất liệu đồng cũng có rất nhiều loại từ đồng đỏ, đồng trắng, đồng nhập, đồng nội địa, có loại tốt, có loại chất lượng trung bình…
Thông thường khi vào chợ Bát Tràng các bạn sẽ thấy những sản phẩm gốm sứ được bọc đồng cũng rất nhiều, tuy nhiên hầu hết là các sản phẩm đồng đỏ được bọc không kỹ, sẽ thấy những đường nét hoa văn vẫn còn những phần rìa khiến cho sản phẩm không được tinh tế như sản phẩm bọc kỹ. Những sản phẩm bọc kỹ và bọc hàng thông thường, đồng loại tốt và đồng thông thường giá chênh nhau khoảng vài trăm nghìn.


Nếu bạn muốn mua những sản phẩm bọc đồng kỹ, đồng trắng của Nga tùy vào mẫu mã 1 bộ đầy đủ phụ kiện giá các đơn vị bán trên thị trường hiện nay giao động trong khoảng 2.200.000-2.600.000 đồng/bộ, sản phẩm bao gồm:

– 01 ấm, 6 cốc, 7 đĩa kê

– 01 lọ đựng chè

– 01 gạt tàn thuốc lá

– 01 ống đựng tăm

– 01 lọ đổ nước thừa

Với những sản phẩm không bọc đồng đầy đủ phụ giá cũng giao động từ 300.000-800.000 đồng.




Ấm chén Bát Tràng tử sa cao cấp bọc đồng


Loại ấm chén bọc đồng bắt mắt có phải của gốm sứ Bát Tràng?

Những bộ bọc đồng màu sắc rất đẹp được bọc rồng trên thân ấm chén rất bắt mắt liệu có phải hàng Bát tràng? Hiện nay, các sản phẩm bọc đồng của Bát Tràng ngoài chợ phần lớn bọc thủ công nên đường nét chưa được đẹp, việc bọc trên thân ấm chén rất khó khăn dường như là không thể. Những bộ ấm chén Bát Tràng chỉ bọc ở miệng bộ ấm chén, cạnh đĩa giá khoảng trên 1 triệu đồng trên bộ mà những bộ bọc đồng rồng trên thân giá cũng hơn có 200.00-300.000. Vậy những bộ ấm chén bọc đồng hình rồng đang tràn lan trên thị trường, trong chợ Bát Tràng và rất nhiều cửa hàng khác liệu có phải sản phẩm của Bát Tràng không đây là một câu khỏi khiến không ít người thắc mắc.




Những chia sẻ của Gốm sứ Bát Tràng News  hy vọng sẽ giúp bạn chọn lựa được những sản phẩm chất lượng tốt.

Để được tư về sản phẩm các bạn có thê liên hệ trực tiếp với nhân viên Gốm sứ Bát Tràng News thông qua hotline: 0944.834.923

Fanpage: https://www.facebook.com/gomsubattrangnews/

Có thể bạn quan tâm:


Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: