Bình gốm trang trí phòng khách mua ở đâu tốt nhất


Gốm sứ Bát Tràng nổi tiếng với những sản phẩm độc đáo, tinh tế bởi nước men bí truyền cùng họa tiết hoa văn vẽ kỹ điêu luyên được tạo nên bởi những đôi tay tài hoa của các nghệ nhân. Cái đẹp của gốm sứ Bát Tràng là điều không phải bàn cãi, nó không chỉ ảnh hưởng tới nền gốm sứ nước nhà mà còn mang ý nghĩa nét văn hóa nghệ thuật truyền thống lưu lại muôn đời sau. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ với các bạn một số mẫu bình gốm trang trí phòng khách tuyệt đẹp từ thương hiệu gốm Bát Tràng.
Bình Hút Tài Lộc Đắp Nổi Men Rạn Cổ Mạ Vàng


Bình Hút Tài Lộc Đắp Nổi Men Rạn Cổ Mạ Vàng



Mẫu bình gốm trang trí phòng khách đẹp

Bình gốm trang trí với chất liệu được làm từ chất đất sét hoặc đất đỏ Bát Tràng, được làm thủ công hoàn toàn, sau đó được nung ở nhiệt độ rất cao giúp cho các sản phẩm có kết cấu bền, chắc chắn.



Bình Phong Thuỷ Dáng Tỏi Vẽ Cá Chép Hoa Sen Nền Vàng




Lọ Tỳ Bà Vẽ Song Kê

Đặc điểm nổi bật của bình gốm:
 – Bình ngoài dùng để trang trí phòng khách thì còn có thể dành làm quà tặng cho bạn bè, đối tác, khách hàng vô cùng ý nghĩa
– Được làm thủ công hoàn toàn
 – Kiểu dáng đa dạng, phong phú với rất nhiều mẫu mã và đầy đủ kích thước khác nhau
– Nung ở nhiệt độ rất cao, đảm bảo bền màu vĩnh viễn 
– Hoa văn họa tiết trang trí trên bình vẽ tay hoàn toàn, gợi sự thân quen, ấm cúng cho người sử dụng



Bình Hút Tài Lộc Đắp Nổi Mã Đáo Thành Công

toi-bat-trang-dap-noi-cong-danh-phu-quy

Tỏi Đắp Nổi Công Danh Phú Quý

Mua bình gốm trang trí ở đâu tốt nhất

Gốm sứ Bát tràng News với đội ngũ nghệ nhân lành nghề, giàu kinh nghiệm được biết đến với những sản phẩm chất lượng, chính hãng và cách làm việc trách nhiệm, tận tâm. Chính bởi vậy mà luôn được khách hàng thập phương yêu thích, quý mến và đồng hành trong suốt thời gian qua. 


Địa chỉ bán bộ đồ thờ cúng Bát Tràng cao cấp
Ngoài các sản phẩm được trưng bày đa dạng ở cửa hàng thì chúng tôi còn rất nhiều mẫu mã sản phẩm khác. Làm được điều đó là do chúng tôi có địa chỉ cơ sở sản xuất trực tiếp ở xóm 1 Giang Cao, Bát Tràng và có cửa hàng ở số 215 Thôn 5, Giang Cao, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội, rất hân hạnh được tiếp đón quý khách ghé thăm.


Xưởng sản xuất của gốm sứ bát Tràng News
Để được tư vấn chính xác và chi nhất, liên hệ Hotline + Zalo 0944834923 để nhận được sự chăm sóc chu đáo, nhiệt tình nhất, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của quý khách hàng.


Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: