Mua bát đĩa sứ trắng cho nhà hàng giá sỉ ở đâu?

Bát đĩa trắng luôn là dòng sản phẩm được nhiều quản lý nhà hàng, khách sạn, quán ăn đang tìm kiếm với chất lượng hoàn hảo mong muốn đi kèm với giá thành cực tốt. Và bạn đang tìm một đơn vị phân phối các dòng bát đĩa nhà hàng chất lượng tốt, hàng chính hãng và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng, với kiểu dáng sang trọng và độc đáo tinh tế. Rất nhiều người quan tâm đến vấn đề này vì đây là bộ mặt của nhà hàng, khách sạn để đánh giá sự chuyên nghiệp trong khâu phục vụ.

bát đĩa sứ trắng bát tràng
Bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn về cách chọn mua bát đĩa trắng ở đâu chất lượng tốt cho nhà hàng, khách sạn mà giá lại siêu tốt. Đặc biệt những ai có ý định kinh doanh mở cửa hàng mới, hay muốn thay 1 loạt bát đĩa cũ đã sử dụng.

Đặc điểm bát đĩa trắng dành cho nhà hàng

Lý do vì sao nhà hàng khách sạn lại chọn bát đĩa sứ trắng mà không phải loại khác hay màu sắc khác. Đây là câu hỏi mà người ngoài cuộc hay thắc mắc trong khi các nhà quản lý chọn lựa bát đĩa cho nhà hàng khách sạn của mình. Vậy đặc điểm của bát đĩa sứ trắng là gì ?

Bộ sản phẩm bát đĩa sứ có chất lượng cao, màu men trong suốt
Giá thành hợp lý, đẹp, sang trọng
An toàn khi sử dụng
Độ bền cao, vì được nung trong lò với nhiệt độ đủ để đảm bảo
Sản phẩm do người Việt thực hiện từ khâu lựa chọn đất, khâu nhào lặn, thiết kế, thực hiện, nung ở nhiệt độ cao để loại bỏ tạp chất và kim loại nặng. Nên sẽ đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng
Có thể bạn quan tâm: Danh sách các món quà tặng gốm sứ đẹp, được nhiều người sử dụng

Tổng hợp mẫu bát đĩa sứ trắng đẹp

Vậy là chúng ta đã hình dung ra đặc điểm của loại sản phẩm bát đĩa sứ trắng, vậy chúng có một màu thì kiểu dáng, mẫu mã có gì đặc biệt mà nhiều người yêu thích đến vậy. Và sau đây là một vài mẫu bát đĩa sứ trắng đẹp dành cho nhà hàng, khách sạn :


bát đĩa sứ trắng cao cấp mua ở đâu

Mẫu bát đĩa sứ trắng cao cấp cho nhà hàng khách sạn

mấu bát đĩa sứ trắng bát tràng

Bát đĩa sứ trắng của Bát Tràng

mấu bát đĩa sứ trắng bát tràng

Bộ sản phẩm bát đĩa, bát tô sứ trắng

Mua bát đĩa sứ trắng ở đâu tốt và đảm bảo?

Ở trên thị trường hiện nay có rất nhiều các đơn vị nhận cung cấp sản phẩm bát đĩa sứ trắng cho nhà hàng, khách sạn, quán ăn hiện đại nên bạn có thể lựa chọn mua ở bất cứ đâu? NHƯNG, liệu địa chỉ bán mua đó có thật sự cung cấp sản phẩm chuẩn, hàng tốt và đảm bảo, và liệu mức giá đó có thật sự ok hay không, thì vẫn còn là 1 ẩn số. Chính vì thế, bạn nên tìm hiểu và cân nhắc trước khi lựa chọn sản phẩm, để vừa có được sản phẩm tốt, mà chỉ mất 1 khoản tiền vừa phải khi mua sắm.

Chúng tôi – gốm sứ Bát Tràng News địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm gốm sứ trắng với giá xuất xưởng hàng đảm bảo nung ở nhiệt độ thích hợp sẽ đảm bảo an toàn khi sử dụng, độ bền cao. Chúng tôi có xưởng sản xuất bát đĩa trắng nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về sản phẩm và giá cả, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và cụ thể hơn.
Điện thoại liên hệ: 0944834923


gốm sứ bát tràng News

Lưu ý: Khi quý khách đặt số lượng càng lớn thì giá thành càng giảm, chúng tôi còn nhận in logo lên bát đĩa, cốc chén theo yêu cầu với giá cả phải chăng. Quý khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ để được tư vấn miễn phí và phục vụ cách chu đáo và chuyên nghiệp nhất.


Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: