Vị trí đặt bình hút tài lộc trong nhà mang lại may mắn cho gia chủ


Đặt bình hút tài lộc ở đây trong nhà

Việc mua bình hút tài lộc ưng ý đã khó, việc đặt bình tài lộc ở đâu để mang lại may mắn và tài lộc cho gia đình lại là vấn đề mà nhiều người đang thắc mắc. Và sau đây, gốm sứ Bát Tràng News sẽ tư vấn cho các bạn những vị trí tốt nhất trong nhà hợp phong thủy để đặt bình hút tài lộc nhé.
Bình tài lộc là một trong những bát bửu và có ý nghĩa tượng trưng cho sự may mắn, bình an. Và là một trong những vật được tìm thấy dưới dấu chân Đức Phật nên chúng được coi như một vật linh thiêng. Bình hút tài lộc được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, tuy nhiên bình gốm sứ là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất bởi sự đa dạng về mẫu mã, giá thành lại hợp với thị hiếu người tiêu dùng.

Bình hút tài lộc được chế tác với miệng rộng, cổ thon và đáy rộng, miệng bình rộng để hút được nhiều tài lộc đi qua cổ bình và đi vào đáy bình, chiếc đáy bình được thiết kế đặc biệt rộng với mong muốn tài và lộc sẽ mãi ở lại trong gia đình. Bình được trang trí với nhiều họa tiết trên thân và mỗi họa tiết mang lại những ý nghĩa khác nhau, như với những bình hút tài lộc được trang trí rồng – một linh vật huyền thoại có sức mạnh phi thường mang lại may mắn, thịnh vượng hay những họa tiết như mã đáo thành công, chim uyên ương, lý ngư, bát tiên quá hải, vẽ tứ cảnh… tất cả đều có những ý nghĩa riêng biệt nhưng đều mang lại may mắn, tiền tài, thịnh vượng… cho gia chủ.


Bình hút tài lộc vẽ tứ cảnh


Hình ảnh bình hút tài lộc

Nên để những vật gì trong bình hút tài lộc?

Theo các  chuyên gia trong lĩnh vực phong thủy, bên trong bình hút tài lộc nên đựng những thứ có ý nghĩa tài lộc thì bình mới phát huy được hết công năng thu tài hút lộc, bảo quản của cải của mình. Và sau đây là một vài gợi ý cho bạn:

– Trong bình đựng một trong bảy loại đá quý, để khoảng 3 phần tư chiếc bình.

-Nếu như không có các loại đá quý, gia chủ có thể đi xin một ít đất của nhà người giàu có, bởi vì đất nhận được từ những người giàu có sẽ mang lại nhiều may mắn.

-Để một bao lì xì có chứa tiền đô.

-Có thể sâu 3, 6 hoặc 9 đồng tiền xu vào một chiếc chỉ đỏ và để vào trong bình hút tài lộc.

Đặt 9 đồng xu được xâu bằng chỉ đỏ vào bình hút tài lộc

-Để ngũ cốc trong bình gia chủ sẽ được quanh năm dồi dào lương thực. Cũng có một có quan niệm cho rằng để ngũ cốc trong bình sẽ mang lại may mắn về đường con cái. Hàng năm, vào dịp đầu năm, mọi người có thể cho thêm một số loại ngũ cốc để cho tài sản trong gia đình ngày một nhiều.


Vị trí đặt bình hút tài lộc để mang lại may mắn, tiền tài

Nên đặt bình hút tài lộc ở những nơi kín đáo, nếu không ai nhìn thấy thì càng tốt, nơi đặt bình tài lộc lý tưởng có thể kể đến như tủ ở trong phòng ngủ, két sắt... Lưu ý tủ phải đặt hướng chánh hướng đối diện chính với cửa chính để tiền tài không thất thoát.

Nếu trong bình tài lộc được làm từ gốm sứ, thủy tinh có chưa nhiều đá quý bạn nên đặt bình ở hướng tây nam,  vì chiếc bình gốm sứ hay thủy tinh được đựng đá quý thuộc hành Thổ nên hướng tây nam là thuộc góc thổ rất phù hợp cho việc đặt bình. Nhưng nếu hướng tây nam không đủ các điều kiện đã nêu trên thì chiếc bình cũng có thể đặt ở hướng Đông Bắc.

Bình hút tài lộc bạn mua về được làm từ kim loại bạn có thể đặt chiếc bình ở phía tây hoặc tây bắc để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Với những kiến thức cơ bản về việc đặt một chiếc bình tài lộc như thế nào để mang lại tiền tài, phú quý cho gia chủ? Gốm sứ Bát Tràng News hy vọng gia đình bạn sẽ lựa chọn được chiếc bình phù hợp và gia đình luôn thịnh vượng, phát tài phát lộc!


Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: