Người mệnh hỏa chọn mua lộc bình sứ nào


Chơi lộc bình có rất nhiều kiểu, bạn có thể chơi theo cảnh vẽ, kích thước, nơi sử dụng trong nhà, theo hướng đặt và bạn cũng có thể chơi theo mệnh tuổi của mình. Vậy chơi lộc bình sứ làm sao để kích hoạt được vượng khí trong nhà, hợp với gia chủ giúp gặp nhiều may mắn, tài lộc. Bài viết này sẽ đề cấp đến vấn đề chọn mua lộc bình sứ cho người mệnh hỏa phù hợp nhất.

Người mệnh hỏa chọn mua lộc bình sứ thế nào

Nếu bạn là người mệnh hỏa thì một đôi lộc bình có chiều cao từ 1m4 – 1m8 sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn dùng để trang trí trong nhà, trong phòng thờ, văn phòng hoặc làm món quà ý nghĩa tặng cho người thân, bạn bè. Lộc bình cho người mệnh hỏa được làm từ chất đất cao cấp của Bát Tràng càng làm tăng tác dụng tâm linh, đem lại điều tốt đẹp cho gia chủ.


Lộc Bình Vẽ Tứ Cảnh Men Chàm Vẽ Kỹ gốm sứ bát tràng News
Đặc biệt, là người mệnh hỏa trước khi chọn mua lộc bình thì bạn phải hiểu rõ các trường tương sinh tương khắc trong ngũ hành của người mệnh hỏa để chọn lộc bình đúng cách và phù hợp với bản mệnh của mình.

Ngoài ra, trong phong thủy thì màu sắc của lộc bình cũng là một vấn đề quan trọng. Người mệnh hỏa nên chọn lộc bình có màu sắc tươi sáng như màu đỏ, cam, hồng, tím, xanh lá cây…..sẽ giúp phát huy tối đa công dụng lưu giữ, bảo quản nguồn tài lộc, phú quý cho gia chủ.


Người mệnh hỏa sẽ phù hợp nhất với họa tiết vẽ thiên nhiên, sông núi, hình vẽ các loài cây phát tài phát lộc, tứ cảnh 4 mùa, bát mã…….rất phù hợp với vận khí của mệnh này.



Lộc bình vẽ tứ quý cao cấp được ưa chuộng sử dụng


Địa chỉ mua lộc bình dành cho người mệnh Hỏa

Nếu không phải là một người sành về đồ gốm sứ Bát Tràng thì chúng tôi khuyên bạn nên chọn một địa chỉ uy tín để mua hàng tránh không mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, mà vừa có thể yên tâm về giá thành cũng như chất lượng sản phẩm.

Cửa hàng Gốm sứ Bát Tràng News từ lâu đã được khách hàng đánh giá là một đơn vị uy tín trong lĩnh vực gốm sứ với đội ngũ nghệ nhân lành nghề, giàu kinh nghiệm. Bởi vậy mà chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo tuyệt đối, đây chính là nơi mà bạn có thể gửi gắm niềm tin tốt nhất hiện nay.



Một góc nhỏ của cửa hàng Gốm sứ Bát Tràng News



Ấm chén tử sa giúp lưu hương, giữ nhiệt được bày biện ở cửa hàng với đầy đủ các mẫu mã



Hình ảnh được chụp trực tiếp tại xưởng sản xuất của chúng tôi

Với phương châm đặt uy tín, chất lượng sản phẩm là kim chỉ nam cho mọi hoạt động đồng thời cũng là lí do cho sự tồn tại và phát triển của Gốm sứ Bát Tràng News nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm, tin tưởng khi chọn mua các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng tại đây.

Với những chính sách giao nhận hàng toàn quốc có hỗ trợ đóng gói và chính sách đổi – trả hàng chi tiết, rõ ràng, minh bạch là điều làm nên lòng tin của khách hàng với Gốm sứ Bát Tràng News. Đặc biệt, trong trường hợp nhận hàng, sản phẩm bị nhầm lẫn, khác với hình ảnh trên website hoặc bị va chạm do vận chuyển quý khách có quyền không nhận hàng và được hỗ trợ đổi hàng đúng ý. Và dĩ nhiên, Gốm sứ Bát Tràng News sẽ chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển hàng lần 2.



Bên cạnh đó, chúng tôi còn hỗ trợ làm gốm sứ theo yêu cầu của quý khách, hỗ trợ lên maket hoàn chỉnh. Nhận in logo lên ấm chén, bát đĩa với số lượng lớn.

Mọi thắc mắc của quý khách vui lòng liên hệ Hotline 0944834923 chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của quý khách hàng.

>>>Xem thêm: Cách bài trí lộc bình trong phòng thờ hợp phong thủy đem lại phú quý cho gia chủ

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: