Mua lộc bình Bát Tràng tại Hải Phòng ở đâu tốt nhất


Từ Hải Phòng đến làng gốm Bát Tràng Hà Nội không quá xa chỉ mất 2 giờ đồng hồ là tới nơi, nhưng người dân nơi đây không phải ai cũng có điều kiện đến tận nơi để mua sắm lộc bình Bát Tràng. Chính vì vậy bài viết sau đây sẽ chia sẻ với các bạn địa chỉ bán lọ lộc bình Bát Tràng tại Hải Phòng tốt nhất nhé.

Chọn mua lộc bình gốm sứ Bát Tràng thế nào

Lộc bình là dòng sản phẩm cao cấp làm nên tên tuổi của làng nghề gốm sứ Bát Tràng, có lẽ cũng bởi vậy mà ngày càng nhiều sản phẩm lộc bình hàng Trung Quốc “đội lốt” Bát Tràng để xâm nhập vào thị trường gốm sứ Việt Nam. Vậy nên người tiêu dùng cần phải thật tinh mắt để chọn cho mình được những sản phẩm ưng ý, chính hãng Bát Tràng.

Lộc Bình Vẽ Tứ Cảnh Men Chàm Vẽ Kỹ gốm sứ bát tràng News

 –  Họa tiết: Điều làm nên giá trị cho lộc bình chính là ở họa tiết. Lộc bình Bát Tràng họa tiết thường sắc nét, tinh tế, không bị nhòe mực hay mờ như hàng lộc bình Trung Quốc.
  Về hình dáng: Lộc bình có kích thước lớn từ 1m2 đến 1m6, thân phình to cổ thắt lại tượng trưng cho sự lưu giữ, bảo quản tiền tài, của cải cho gia chủ.
 –  Âm thanh: Khi lấy tay gõ lên thân bình, lộc bình Bát Tràng sẽ phát ra âm thanh nghe rất đanh, vang và rất vọng khác hẳn với các mặt hàng kém chất lượng khác.
  Về nước men: Lộc bình hiện nay sử dụng 3 dòng men chính là men khử, men rạn và men lam. Mỗi nước men đều có một đặc điểm khác biệt và điều đó làm nên nét đẹp riêng. Đặc trưng của lộc bình Bát Tràng đó là nước men sáng bóng, láng mịn, không loang lổ.
>>>Xem thêm: Bật mí chi tiết những điều cần lưu ý khi chọn lộc bình gốm sứ Bát Tràng

Địa chỉ mua bán lộc bình Bát Tràng tại Hải Phòng ở đâu?

Gốm sứ Bát Tràng News là nơi hội tụ những tinh hoa, những sản phẩm chất lượng nhất nhì của làng nghề Bát Tràng được chúng tôi chọn lọc và bày bán ở địa chỉ số 215 Thôn 5 Giang Cao Bát Tràng Gia Lâm Hà Nội với đầy đủ sản phẩm, mẫu mã đa dạng. 



Một góc nhỏ của cửa hàng Gốm sứ Bát Tràng News


Bộ đồ thờ cúng gốm sứ Bát Tràng đắp nổi cao cấp

>>>Mẹo hay: Cách bài trí lộc bình trên bàn thờ hợp phong thủy giúp đem lại phú quý, tài lộc



Sản phẩm trang trí phong thủy được nhiều người lựa chọn



Sản phẩm được bày bán tại cửa hàng



Bộ ấm chén và bát đĩa men trắng đầy đủ mẫu mã, kích thước



Lọ hoa gốm sứ, sơn mài vẽ sen cao cấp

Đến với Gốm sứ Bát Tràng News, quý khách không chỉ được sở hữu những sản phẩm chất lượng tuyệt vời nhất, mà còn được tận hưởng những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất của chúng tôi. Đặc biệt với chính sách giao hàng toàn quốc thì dù ở đâu, quý khách cũng sẽ nhận được những ưu đãi tốt nhất của Gốm sứ Bát Tràng News không chỉ về giá thành mà chất lượng sản phẩm còn được đảm bảo tuyệt đối.



Các sản phẩm được sử dụng trên bàn thờ men rạn đắp nổi cao cấp

Đặc biệt, chúng tôi có xưởng sản xuất trực tiếp tại Bát Tràng có địa chỉ ở xóm 1, Giang Cao, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội nên đảm bảo quý khách luôn nhận được mức giá xưởng cạnh tranh.



Chúng tôi nhận làm số lượng lớn ấm chén, bát đĩa in logo



Hình ảnh tại xưởng sản xuất lộc bình, nậm rượu




Chúng tôi nhận làm gốm sứ theo yêu cầu, hỗ trợ lên maket hoàn chỉnh

Mọi thắc mắc của quý khách vui lòng liên hệ Hotline 0944834923 để được tư vấn chu đáo nhất và nhận nhiều ưu đãi với mức giá cạnh tranh. Hy vọng nội dung bài viết sẽ giúp cho khách hàng không chỉ ở Hải Phòng mà khách hàng trên mọi miền Tổ quốc được sở hữu những sản phẩm gốm sứ Bát Tràng cao cấp khi đến với Gốm sứ Bát Tràng News.



Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: