Sắp xếp lộc bình trên bàn thờ hợp phong thủy


Chơi lộc bình sứ phong thủy không phải khó nếu như bạn hiểu về nó, một trong các kiến thức cần biết đó là sắp xếp lộc bình sứ trên bàn thờ thế nào cho hợp lý nhất. Trong bài viết này, Gốm Sứ Bát Tràng News VN sẽ cùng các bạn tìm hiểu về vị trí sắp xếp lộc bình trên bàn thờ hợp phong thủy nhé.
gốm sứ bát tràng News chuyên cung cấp sản phẩm gốm sứ cao cấp


Bộ đồ thờ đắp nổi men rạn cao cấp Bát Tràng

Ý nghĩa của lộc bình Bát Tràng

Sẽ không ngoa nếu nói rằng lộc bình đã đạt đến vẻ đẹp chân thiện mỹ, hội tụ đầy đủ tinh hoa của đất trời cùng tài năng của con người bởi lộc bình được làm từ chất đất sét, sau quá trình nhào nặn, tạo khuôn sẽ được người nghệ nhân vẽ họa tiết thủ công lên thân lộc bình.

Chính vì vậy, lộc bình mang ý nghĩa đem lại may mắn, phú quý, sự mới mẻ trên con đường công danh, sự nghiệp với công dụng giúp bảo quản nguồn của cải, vật chất cho gia chủ.

Xem thêm: Địa chỉmua gốm sứ Bát Tràng tại Hà Nội uy tín, đảm bảo chất lượng



Lộc bình vẽ bách điểu ngàn hoa, nét vẽ sắc nét, tinh tế



Lọ lộc bình đắp nổi công đào men rạn cao cấp Bát Tràng



Lộc bình được đặt cân đối ở hai bên của bàn thờ

Cách sắp xếp lộc bình sứ trên bàn thờ

Ngày càng có nhiều lọ lộc bình được sử dụng để bày trí trên bàn thờ, dần trở thành một vật phẩm không thể thiếu. Để tránh phạm phải những điều cấm kỵ trên bàn thờ bạn nên tuân thủ theo nguyên tắc “Đông bình, Tây quả” có nghĩa là bình, lọ cắm hoa, lọ lộc bình bạn nên đặt ở phía đông, còn phía tây bạn sẽ đặt hoa quả, bánh kẹo.



Lọ lộc bình được sử dụng trên bàn thờ thường có kích thước nhỏ dùng để cắm hoa và dĩ nhiên mỗi loại hoa bạn cắm sẽ mang một ý nghĩa khác nhau như hoa đào sẽ cầu tình duyên, sự may mắn, sung túc; hoa cúc cầu sự trường thọ, bình an.

Đặt lộc bình gốm sứ trên bàn thờ với những hoa văn họa tiết vẽ tay hoặc đắp nổi hình ảnh của Công, Phượng, tứ linh…..vừa giúp hội tụ sinh khí của đất trời vừa làm cho không gian thờ cúng thêm trang nghiêm, sang trọng giúp tiêu trừ điềm xấu đem lại điều may mắn, tốt đẹp cùng cuộc sống vương giả cho gia chủ.


Mua lộc bình sứ Bát Tràng ở đâu tốt nhất

Lộc bình Bát Tràng đã có từ lâu và hiện nay được bày bán rất nhiều trên thị trường nhưng trong số đó không tránh khỏi sự trà trộm của hàng Trung Quốc. Vậy đâu mới là cơ sở uy tín để bạn “chọn mặt gửi vàng”.

Gốm sứ Bát Tràng News là một đơn vị uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Gốm sứ. Hơn nữa chúng tôi tuyệt đối chỉ cung cấp những sản phẩm chính hãng Bát Tràng tới tay quý khách và đảm bảo 100% chất lượng sản phẩm. Với chính sách đổi trả hàng minh bạch, công khai, quý khách sẽ được đổi hàng miễn phí khi sản phẩm không đạt yêu cầu về chất lượng.

>>>Quý khách có nhu cầu mua lộc bình vui lòng xem thêm: Giá lộc bình Bát Tràng chuẩn


Một góc nhỏ của cửa hàng Gốm sứ Bát Tràng News có địa chỉ tại số 215 Thôn 5 Giang Cao Bát Tràng Gia Lâm Hà Nội.

Luôn đặt chữ TÍN và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu là phương châm và tiêu chí mà chúng tôi lựa chọn. Sẵn sàng phục vụ, giải đáp các thắc mắc của quý khách, hỗ trợ làm gốm sứ theo yêu cầu, lên maket hoàn chỉnh.

Để được đánh giá là một đơn vị uy tín, đi đầu trong lĩnh vực gốm sứ, dĩ nhiên sản phẩm của chúng tôi cũng vô cùng đa dạng. Sau đây là một số hình ảnh sản phẩm:



Tranh sứ treo tường đảm bảo bền đẹp, không bay màu theo thời gian



Hình ảnh tại xưởng sản xuất của chúng tôi, lọ gốm đất đỏ dùng để trang trí, cắm hoa



Bát hương men rạn đắp nổi Rồng



Ấm chén tử sa giúp lưu hương, giữ nhiệt được ưa chuộng trong giới trà đạo



Bộ đồ thờ men rạn đắp nổi Rồng Phượng, hàng chuẩn, cao cấp, cam kết chất lượng

Quý khách có nhu cầu cần tư vấn thêm về lộc bình cũng như cách sắp xếp lộc bình trên bàn thờ vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 0944834923. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của quý khách hàng. Trân trọng!!!


Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: