Top 10 mẫu lọ hoa gốm sứ đẹp làm quà tặng


Lọ hoa gốm sứ là món quà thường thấy được sử dụng trong các dịp lễ kỷ niệm, quà tặng hội nghị, tri ân khách hàng. Sau đây, gốm sứ Bát Tràng News xin giới thiêu đến các bạn một số lọ hoa gốm sứ đẹp được sử dụng tại rất nhiều chương trình từ lớn đến nhỏ trên khắp cả nước.

1. Lọ hoa gốm sứ đất đỏ


Lọ hoa gốm đỏ được trang trí những họa tiết hoa văn nhẹ nhàng gắn liền với văn hóa dân gian trên nền đỏ – một màu sắc đặc trưng của làng gốm sứ. Chiếc bình được in logo và những nội dung cho sự kiện sắp tới sẽ là món quà đầy ý nghĩa cho các khách mời tham dự sự kiện.

Với sự đa dạng về kiểu dáng cũng như họa tiết trên sản phẩm lọ hoa gốm sứ đất đỏ, chúng tôi tin rằng Gốm sứ Bát Tràng News sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời và đáng tin cậy cho quý khách hàng!


Lọ hoa gốm sứ đất đỏ dáng đứng
Lọ hoa gốm sứ đất đỏ dáng vò
Lọ hoa gốm sứ đất đỏ ô van

2. Lọ hoa gốm sứ sơn mài vẽ tay

Sản phẩm lọ hoa gốm sứ sơn mài là sự kết tinh giữa 2 làng nghề – làng nghề sản xuất gốm sứ Bát Tràng và làng nghề sơn mài Hạ Thái (Thường Tín, Hà Nội). Lọ hoa gốm sứ sơn mài là một sản phẩm với màu sắc nổi bật, họa tiết vẽ tay nên nhìn rất nổi bật khi trang trí hay cắm hoa.


Lọ hoa gốm sứ sơn mài dáng bom vẽ hoa sen


In logo lên lo hoa trên gốm sứ











Lọ hoa gốm sứ sơn mài đẹp làm quà tặng
Lọ hoa gốm sứ sơn mài dáng xoắn


3. Lọ Hoa gốm sứ men kết tinh

Là một trong những sản phẩm khá đặc thù, lọ hoa gốm sứ men kết tinh mang lại cho người nhìn cảm giác rất lạ, rất độc đáo bởi những đường nét hoa văn trên thân bình. Khác với những lọ hoa khác có sự can thiệp của bàn tay con người để trang trí trên thân bình, riêng đối với lọ hoa men kết tinh, hoa nở trên thân bình do quá trình vào lò tri phối rất nhiều. Vì thế toàn bộ lọ hoa trong cùng một lò khi ra lò họa tiết khác nhau, hoa nở tự nhiên tạo nên độ bóng. Lọ hoa gốm sứ men kết tinh cho tới thời điểm hiện tại, là một trong những sản phẩm được sử dụng trang trí nội thất phổ biến rất nhiều ở các nước phương tây.

Lọ hoa gốm sứ men kết tinh in logo 

 

4. Liên hệ cơ sở sản xuất gốm sứ

Gốm sứ Bát Tràng News là cơ sở sản xuất và làm quà tặng cho các sự kiện, với những sản phẩm đa dạng như: Lọ hoa Bát Tràng, ấm chén Bát Tràng, bát đĩa Bát tràng, tranh gốm sứ Bát Tràng, đồ thờ cúng gốm sứ…

Địa chỉ: Xóm 5, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Tell: 0944834923



Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: