Những mẫu lục bình sứ phong thủy đẹp nhất


Ý nghĩa lọ lộc bình phong thủy đó là hút tài lộc, giữ gìn của cải cho gia chủ và cũng là vật trang trí phong thủy cực kỳ tốt. Đặt lộc bình trong nhà sẽ giúp gia chủ gặp may mắn, gia đình hạnh phúc êm ấm, bình an. Hôm nay, chúng tôi sẽ tổng hợp những mẫu lục bình sứ phong thủy đẹp nhất dành cho bạn.



Những mẫu lục bình sứ phong thủy đẹp nhất hiện nay

Nguyên liệu để tạo nên lục bình sứ là từ chất đất sét cao cấp của Bát Tràng, trải qua quá trình nhào nặn và rất nhiều công đoạn khác nhau đã cho ra đời một sản phẩm mang giá trị cao.
  

Đặc điểm riêng của lục bình sứ bát Tràng
 – Được nung ở nhiệt độ rất cao từ 1200 – 1300 độ C nên kết cấu bền, chắc chắn
– Được làm thủ công hoàn toàn
– Nước men sáng bóng, mịn, không bị co khi chạm vào 
– Hoa văn họa tiết vẽ tay thủ công 100%


Qua quá trình nghiên cứu và tìm hiểu chúng tôi đã tổng hợp được những đặc điểm nổi bật làm nên sự yêu thích ưa chuộng sử dụng của lục bình sứ Bát Tràng. 



Lọ Lộc Bình Vẽ Tứ Cảnh Men Chàm Vẽ Kỹ




Lục Bình Bát Tràng Vẽ Chim Trĩ Hoa Đào




Lục Bình Gốm Sứ Vẽ Kỳ Lân Tống Tử Hàng Kỹ, Đẹp

Địa chỉ mua bán lục bình sứ Bát Tràng ở đâu giá rẻ

Gốm sứ Bát Tràng News được biết đến là một đơn vị uy tín, đi đầu trong lĩnh vực gốm sứ với đầy đủ mẫu mã sản phẩm khác nhau. Dĩ nhiên để được đánh giá là đơn vị uy tín, chúng tôi luôn đặt chữ TÍN lên hàng đầu và lấy sự hài lòng của khách hàng là kim chỉ nam cho mọi hoạt động. Có lẽ cũng bởi vậy mà luôn nhận được sự ưu ái của khách hàng trong suốt thời gian qua.



Nhằm hỗ trợ khách hàng tối đa, chúng tôi triển khai dịch vụ nhận đặt hàng online và giao hàng toàn quốc với chính sách NHẬN HÀNG – THANH TOÁN, đặc biệt MIỄN PHÍ ĐỔI TRẢ HÀNG khi chất lượng sản phẩm có vấn đề hoặc xảy ra va chạm trong quá trình vận chuyển (tuy nhiên rất hy hữu). Ngoài ra chúng tôi còn nhận làm đồ gốm sứ theo yêu cầu, hỗ trợ lên maket hoàn chỉnh.


Quý khách có nhu cầu cần tư vấn thêm, vui lòng liên hệ trực tiếp qua số Hotline + Zalo 0944834923  để được tư vấn chính xác và chi tiết nhất, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng.

Địa chỉ làng gốm Bát Tràng ở đâu?
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: