Địa chỉ làng gốm Bát Tràng ở đâu? Cách xa Hà Nội bao nhiêu Km


Làng gốm Bát Tràng là một trong các làng nghề thủ công mỹ nghệ nổi tiếng trên toàn quốc. Bởi giá trị tinh thần lẫn tinh hoa của các người thợ đã dồn tâm huyết vào các sản phẩm để lại cho thế sau muôn vàn các giá trị cao, góp phần tạo nên tinh hoa văn hóa của dân tộc. Vậy bạn đã biết địa chỉ làng gốm Bát Tràng ở đâu chưa, bài viết sau sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên.
lang gom su bat trang o dau


Làng gốm sứ Bát Tràng có từ bao giờ?

Cái tên Bát Tràng bắt đầu có từ thời Lê. Ở thời kỳ đầu làng nghề Bát Tràng chủ yếu sản xuất những sản phẩm như đèn, lư hương, bình hoa…. sau quá trình học hỏi và sáng tạo không ngừng nghỉ thì các sản phẩm gốm sứ Bát tràng ngày càng đa dạng và phong phú. Đặc biệt, những sản phẩm của Bát Tràng luôn có một chỗ đứng nhất định trong lòng khách hàng bởi sự an toàn và chất lượng đảm bảo.

Hơn thế không chỉ được yêu thích và ưa chuộng ở thị trường trong nước mà đồ gốm sứ còn được biết đến ở thị trường quốc tế như Pháp, Thái Lan, Bồ Đào Nha….Thậm chí các nghệ nhân của Nhật Bản còn ngỏ ý muốn học hỏi cách làm, cách tạo hoa văn họa tiết và màu sắc hài hòa cùng cách phủ men của đồ gốm Bát Tràng.

Để có thể lưu giữ được đến tận ngày nay làng nghề Bát Tràng cũng đã trải qua không ít thăng trầm, sóng gió. Nhưng nhờ vào sự tận tâm, yêu nghề, sáng tạo để tìm ra hướng đi mới mà các nghệ nhân đã làm cho làng nghề Bát Tràng “sống dậy”.

Ngày nay thì làng nghề Bát Tràng có hơn 1.000 hộ dân với vị trí địa lý thuộc huyện Gia Lâm, Hà Nội nằm ở bên bờ tả ngạn sông Hồng cách trung tâm Hà Nội hơn 10km về phía Đông Nam.

Đặc điểm đồ gốm sứ tại Bát Tràng

Gốm sứ Bát Tràng được làm thủ công, mang trong mình vẻ đẹp đơn giản, có phần trầm hơn so với các loại sản phẩm khác trên thị trường. Tuy nhiên, sự đơn giản ấy lại chính là nét đẹp mang đến dấu ấn riêng không hề bị trộn lẫn hay nhạt nhòa giữa các dòng sản phẩm khác.

Mua bộ đồ thờ Bát tràng ở đâu uy tín, giá rẻ?

Mua bộ đồ thờ Bát tràng ở đâu uy tín, giá rẻ?

Hiện các dòng sản phẩm mà gốm sứ Bát Tràng đưa ra thị trường vô cùng đa dạng với đầy đủ mẫu mã phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng.

Lộc bình Bát Tràng cao cấp với đầy đủ mẫu mã


Lộc bình Bát Tràng cao cấp với đầy đủ mẫu mã

Ngoài những đặc điểm trên thì gốm sứ Bát Tràng còn sở hữu những nét riêng sau:
– Các sản phẩm rất đa dạng, phong phú với đầy đủ mẫu mã, kích thước
– Nước men sáng bóng, có độ mịn, không ruồi, không đốm đen
– Được làm từ chất đất sét cao cấp nên rất bền, kết cấu chắc chắn
– Giá thành hợp lý, phù hợp với phần đa người tiêu dùng
– Hoa văn họa tiết vẽ tay thủ công, tinh tế, sắc xảo
– Nung ở nhiệt độ rất cao từ 1200 – 1300 độ C, rất an toàn cho sức khỏe
– Cách phối màu nhã nhặn, độc đáo


Rất nhiều các mẫu bình phong phủ với đầy đủ kích thước
chum-sanh-ngam-ruou-bat-trang

chum ngâm rượu sành sứ an toàn cho sức khỏe người sử dụng
bo-tranh-su-bat-trang-tu-quy

Tranh sứ Bát Tràng đắp nổi cao cấp
chau-hoa-gom-su-bat-trang

Địa chỉ cửa hàng mua bán gốm sứ Bát Tràng chính hãng giá rẻ

Hiện nay có khá nhiều đơn vị bày bán các mặt hàng Gốm sứ Bát Tràng. Trong đó, cửa hàng Gốm sứ Bát Tràng News được biết đến là một địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp các mặt hàng chính hãng Bát Tràng với mức giá cạnh tranh.
nen-mua-do-gom-su-bat-trang

1 góc nhỏ của hàng của chúng tôi có địa chỉ ở số 215 Thôn 5, Giang Cao, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội.
Là nhà cung cấp các mặt hàng gốm sứ lớn, vì vậy mẫu mã sản phẩm của chúng tôi rất đa dạng, phong phú, đầy đủ kích thước cho quý khách chọn lựa. Ngoài ra, khi mua hàng ở Gốm sứ Bát Tràng News quý khách còn được hỗ trợ làm gốm sứ theo yêu cầu, hỗ trợ lên maket hoàn chỉnh.
Xưởng sản xuất của gốm sứ bát Tràng News

Xưởng sản xuất của gốm sứ bát Tràng News
Cửa hàng Gốm sứ Bát Tràng News nhận đặt hàng online và giao hàng toàn quốc với chính sách NHẬN HÀNG – THANH TOÁN, quý khách có nhu cầu cần tư vấn thêm vui lòng liên hệ trực tiếp qua số Hotline + Zalo 0944834923 để được chăm sóc chu đáo và nhiệt tình nhất.


Tại sao nên sử dụng ấm chén Bát Tràng để uống trà


Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: