Tại sao nên sử dụng ấm chén Bát Tràng để uống trà


Ấm chén là vật dụng không thể thiếu dành cho những người đam mê trà đạo. Và thương hiệu ấm chén Bát Tràng càng gần gũi với người tiêu dùng Việt bởi những đặc tính độc đáo của nó, cùng với rất an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Vậy tại sao lại sử dụng ấm chén Bát Tràng để uống trà, bài viết sau sẽ phân tích kỹ lướng vấn đề đó.
ấm chén bát tràng cao cấp - cửa hàng gốm sứ bát tràng News


Tại sao ấm chén Bát Tràng được sử dụng nhiều uống trà

Ấm chén là một đạo cụ không thể thiếu trong phong cách trà đạo của những người yêu trà. Nhưng để hiểu được lý do tại sao ấm chén Bát Tràng lại được yêu thích đến vậy thì có lẽ chẳng phải ai cũng hiểu được.

bộ ấm chén bát tràng men khử cao cấp


– Lý do đầu tiên, ấm chén Bát Tràng được làm thủ công, từ chất đất sét cao cấp sau đó được nung ở nhiệt độ rất cao từ 1200 – 1300 độ C làm cho các chất độc hại trong đất bị khử và bay hơi hoàn toàn, rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
 – Ấm chén Bát Tràng có khả năng lưu hương giữ nhiệt tốt hơn nhiều so với các loại ấm chén trên thị trường
– Mỗi sản phẩm được ra lò đều là tâm huyết, công sức của người nghệ nhân được thể hiện qua nước men sáng bóng, mịn, không đốm mụn ruồi.
 – Rất đa dạng về mẫu mã, kích thước hoa văn, họa tiết với giá thành vừa phải phù hợp với phần đa mọi người. Ngoài sử dụng trong gia đình thì ấm chén Bát Tràng còn có thể dành làm quà tặng ý nghĩa cho khách hàng, đối tác bởi bộ ấm chén sở hữu vẻ đẹp tinh tế, độc đáo, mang trong mình tinh hoa văn hóa dân tộc.
– Được khoác lên mình lớp men khử an toàn sức khỏe vì men khử đã được khử chì và các kim loại nặng. Đảm bảo tuyệt đối an toàn
        các loại ấm chén bát tràng


Dựa vào kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực gốm sứ mà Gốm sứ Bát Tràng News đã đưa ra cho bạn được 5 lý do vì sao nên sử dụng ấm chén Bát Tràng và vì sao ấm chén Bát Tràng lại được yêu thích đến vậy. Hy vọng với những chia sẻ trên đây, quý khách đã hiểu rõ được phần nào về bộ ấm chén Bát Tràng.

Địa chỉ mua bán ấm chén Bát Tràng ở đâu giá rẻ?

Hiện bộ ấm chén Bát Tràng đang được bày bán tràn lan trên thị trường, chính vì vậy mua ấm chén Bát Tràng ở đâu uy tín, giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm.

Cửa hàng gốm sứ bát Tràng News

Cửa hàng gốm sứ bát Tràng News
Gốm sứ Bát Tràng News từ lâu đã được đánh giá là một địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp những sản phẩm chính hãng Bát Tràng với mức giá cạnh tranh. Lẽ dĩ nhiên để được đánh giá là một đơn vị uy tín, sản phẩm mà chúng tôi cung cấp cũng vô cùng đa dạng với đầy đủ mẫu mã, chủng loại và các kích thước khác nhau.

Xưởng sản xuất của gốm sứ bát Tràng News

Xưởng sản xuất của gốm sứ bát Tràng News

Quý khách có nhu cầu cần tư vấn thêm, liên hệ Hotline + Zalo 0944834923 để nhận được sự chăm sóc chu đáo và nhiệt tình nhất, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của quý khách hàng.

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: