Giá 1 bộ ấm chén tử sa Bát Tràng bao nhiêu?

Ấm chén tử sa là gì? Đặc điểm ấm chén tử sa

Ấm chén tử sa là một dòng ấm chén Bát Tràng cao cấp, được làm bằng nguyên liệu đặc biệt và được sản xuất qua rất nhiều công đoạn phức tạp. Sử dụng ấm chén tử sa Bát Tràng, bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như àn toàn cho người sử dụng và điều đặc biệt khi dùng đó là lưu lại hương thơm của trà lâu hơn, giữ trà ấm lâu hơn mà không làm nóng tay khi cầm, tạo màu sắc của nước trà rât riêng.

ấm chén Bát Tràng cao cấp
Bộ ấm chén tử sa bọc đồng đóng gói cẩn thận trước khi giao cho khách hàng.
Chính vì những đặc tính trên mà rất nhiều người mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên về bộ ấm chén Bát Tràng này, và điều mê hoặc người sử dụng đó là dữ nguyên hương vị trà một cách tốt nhất khi sử dụng. Đây là điểm công lớn nhất mà những ai đang sử dụng các sản phẩm ấm chén dùng pha trà khác đều phải công nhận khi đã sử dụng qua ấm chén tử sa. Với thiết kế, cũng như họa tiết trang trí bộ ấm chén tử sa bọc đồng hay loại men rạn giả cổ, men lam được khá nhiều người yêu thích và lựa chọn.


Giá bộ ấm chén tử sa bao nhiêu tiền trên thị trường

Giá một bộ ấm chén tử sa phụ thuộc vào các đặc tính thông số tạo lên sản phẩm. Sau đây là một vài tiêu chí mà chúng tôi chia sẻ đến các bạn để định giá được sản phẩm này một cách hợp lý, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
Thương hiệu ấm trà tử sa mà bạn muốn lựa chọn là gì, kiểu hiện đại, cổ, hay cao cấp
Chất lượng, kiểu dáng sản phẩm bạn muốn như thế nào
Bạn có muốn trang trí họa tiết lên bộ ấm chén tử sa không? Đắp nổi, vẽ tay, có bọc đồng, hay cần thêm gì không?
Bạn muốn mua đầy đủ 1 bộ hay chỉ mua ấm và chén, đĩa
Bạn có yêu cầu khi khác nữa liên quan đến kiểu dáng, hay muốn thiết kế mẫu riêng
Địa chỉ hiện tại của bạn khi mua sản phẩm ở đâu, gần nhà cung cấp phân phối hay xa. Vì điều ảnh có thể ảnh hưởng đến chi phí vận chuyển, vì mặt hàng của bạn là mặt hàng dễ vỡ

ấm chén Bát Tràng cao cấp

Từ đó bạn sẽ trả lời được như thế nào là đắt, như nào là hợp lý và tốt. Thường thì giá sản phẩm bộ ấm chén tử sa dao động trong khoảng từ 330k đến vài triệu đồng/bộ. Để biết chính xác giá và mẫu sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và cụ thể.

Lưu ý: Nếu bạn mua số lượng lớn bộ ấm chén tử sa sẽ được hưởng giá tốt, hãy liên hệ để mua hàng giá tại xưởng.

Ấm chén tử sa có những loại nào trên thị trường

Có nhiều người sẽ đặt câu hỏi ấm chén tử sa có khá nhiều ưu điểm như thế vậy hiện nay có những loại ấm chén tử sa nào?


Ấm chén tử sa Bát Tràng
Ấm chén tử sa Trung Quốc
Ấm chén tử sa Đài Loan
Ấm chén tử sa Nghi Hưng
Ấm trà tử sa Nhật Bản
Ấm trà tử sa cổ, cao cấp
Trong số các loại này, thường thì bộ ấm trà tử sa Bát Tràng được nhiều người tin dùng và lựa chọn có thể là do giá thành sản phẩm, chất lượng, đảm bảo an toàn khi sử dụng, kiểu dáng khá ok và tạo nét riêng, nét cá tính khi sử dụng

Mua ấm chén tử sa ở đâu chất lượng tốt giá rẻ

Trên thị trường bạn có thể tìm thấy rất nhiều các đơn vị nhận cung cấp sản phẩm ấm chén tử sa trên mạng hay bày bán tại cửa hàng, nhưng chất lượng sản phẩm liệu đã thật sự tốt và đảm bảo hay không thì không phải khách hàng nào cũng biết. Chính vì thế, việc lựa chọn các địa chỉ bán hàng uy tín và đảm bảo sẽ ok hơn, hàng đảm bảo chất lượng cả về kiểu dáng, độ bền, các tính năng khác nữa.


Chúng tôi, gốm sứ Bát Tràng News đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng làm quà tặng cho doanh nghiệp, tổ chức, hội đoàn, trường, lớp, xã, đội,… Nên luôn có mức giá hợp lý và cung cấp hàng đảm bảo chất lượng, giá xuất xưởng cho quý khách, trong trường hợp quý khách muốn được tư vấn hay đến xem sản phẩm trực tiếp để mua hàng số lượng lớn thì cũng sẽ được tư vấn. Ngoài ra chúng tôi còn nhận cung cấp đồ gốm sứ in logo làm quà tặng như bát đĩa, cốc chén, bình hoa, lọ lộc bình,… hãy liên hệ để được tư vấn chi tiết nhất qua số 0944.834.923.

Mời quý khách xem thêm bài viết tư vấn



Previous Post
Next Post

post written by:

1 nhận xét: