Giá 1 bộ ấm chén uống trà Bát Tràng cao cấp bao nhiêu



Giá 1 bộ ấm chén uống trà Bát Tràng cao cấp bao nhiêu. Đó là câu hỏi mà rất nhiều người đang quan tâm bởi rất nhiều địa chỉ bán với rất nhiều bảng giá khác nhau, không rõ chất lượng thế nào. Do ấm chén Bát Tràng có rất nhiều mẫu mã đẹp, nhiều kích thước giúp bạn thoải mái lựa chọn, và đảm bảo an toàn cho người sử dụng nên rất nhiều quý khách đã tin tưởng và lựa chọn để sử dụng cũng như làm quà tặng. Và sau đây, gốm sứ Bát Tràng News sẽ giới thiệu với các bạn một số đặc tính về dòng sản phẩm nổi bật của Bát Tràng này.


Bộ ấm chén uống trà được sử dụng ở hầu hết các hộ gia đình nước ta, dùng để pha trà mời khách nét đẹp văn hóa Việt.

Đặc điểm bộ ấm chén uống trà Bát Tràng

Bộ ấm chén uống trà trên thị trường có rất nhiều hãng cả sản xuất trong nước cả nhập từ nước ngoài về như Nhật Bản, Trung Quốc,… Và nếu phân chia ra thì có rất nhiều loại được chia theo chất lượng, giá thành, đơn vị sản xuất sản phẩm. NHưng có những nét riêng mà không phải ai đang sử dụng bộ ấm chén pha nước trà cũng biết được. Vậy tại sao bộ ấm chén Bát Tràng lại được sử dụng nhiều, và quan tâm nhiều đơn giản vì chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lý, thiết kế kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng, độ bền cao và an toàn khi sử dụng vì loại bỏ tạp chất, chì hay kim loại nặng trong quá trình nung sản phẩm.


Những điểm mạnh đó được người dùng đánh giá cao khi chọn mua đồ gốm sứ Bát Tràng, thay vì việc lựa chọn các sản phẩm giá rẻ của hàng Trung Quốc, hay định hướng tiêu dùng người Việt dùng hàng Việt thì việc lựa chọn bộ ấm chén Bát Tràng ngày càng được phần đông người tiêu dùng lựa chọn.

Một số mẫu ấm chén Bát Tràng dùng để uống trà

Bộ ấm chén thương hiệu Bát Tràng có khá nhiều loại được phân chia theo thiết kế, kiểu dáng, họa tiết, chất liệu men bạn có thể xem chi tiết các loại ấm chén gốm sứ Bát Tràng tại đây, mà trước đó chúng tôi đã chia sẻ. Chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn 1 vài mẫu bộ ấm chén, ấm trà Bát Tràng





Ấm chén Bát Tràng bọc đồng men lam đẹp


Bộ ấn chén men lam bọc đồng hàng cao cấp


Ấm chén tử sa Bát Tràng bọc đồng


Bộ ấm chén tử sa cao cấp bọc đồng


nhận in logo lên ấm chén gốm sứ


Bộ ấm chén Bát Tràng in logo làm quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa, độc đáo


quà tặng gốm sứ bát tràng


Bộ ấm chén ngân hàng Maritime Bank tri ân khách hàng

Quý khách muốn xem thêm các mẫu khác, xin vui lòng truy cập tại đây để xem nhiều hơn các mẫu ấm chén Bát Tràng: https://www.battrangnews.vn/search/label/am-chen-bat-trang

Giá 1 bộ ấm chén uống trà Bát Tràng cao cấp

Sau khi đã hiểu được điểm mạnh, và nguyên nhân vì sao ấm chén Bát Tràng được nhiều khách hàng yêu thích và khi chọn được mẫu, thì vấn đề tiếp theo sẽ là giá bán của bộ ấm chén phải không ạ? Chúng tôi sẽ không nêu chính xác giá bán cụ thể, vì mỗi loại sẽ có mức giá khác nhau (bạn có thể xem bài viết chi tiết mà trước đó giá bộ ấm chén Bát Tràng cao cấp)

  • Họa tiết bộ ấm chén sẽ quyết định giá bán
  • Loại men
  • Loại ấm chén cao cấp, giá rẻ, hay phổ thông
  • Có yêu cầu gì về mẫu, hay trang trí trên bộ ấm trà không
  • Bạn mua số lượng bao nhiêu
  • Có phụ kiện đi kèm hay không
  • Có khay đựng hay không

bộ ấm chén bát tràng tử sa bọc đồng cao cấp


Hình ảnh bộ ấm chén Bát Tràng tử sao bọc đồng hàng cao cấp đầy đủ ấm, chén, đĩa, gạt tàn, lọ tăm, lọ đựng trà, lọ cháng trà, hộp trà.

Mua ấm chén Bát Tràng uống trà cao cấp ở đâu

Trên thị trường có rất nhiều các đơn vị bán bộ ấm chén pha trà, nhưng liệu đó có phải chuẩn hàng Bát Tràng hay không vẫn là 1 dấu hỏi lớn mà không phải khách hàng nào cũng biết và có lời giải. Bạn có thể xem bài viết chi tiết về vấn đề này tại đây mà trước đó chúng tôi đã có chia sẻ: ở đâu bán ấm chén Bát Tràng hàng chuẩn giá tốt

Trên đây là những chia sẻ về 1 vài thông tin liên quan đến bộ ấm chén uống trà Bát Tràng như đặc điểm, mẫu, giá bán, hay mua ở đâu. Hy vọng sẽ giúp ích cho quý độc giả, nếu bạn cần thêm thông tin hay muốn mua bộ ấm chén thương hiệu Bát Tràng để làm quà tặng và in logo, sologan hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0944834923- cam kết hàng chuẩn, giá chuẩn, chất lượng chuẩn.

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: