Nên tặng quà gì ý nghĩa cho thầy cô giáo ngày 20/11

Nên tặng quà gì cho thầy cô giáo ngày 20/11

Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 hàng năm là ngày để mọi người tri ân tặng quà với công ơn nuôi dạy của thầy cô. Nhưng nên tặng quà gì cho thầy cô giáo nhân ngày 20-11 để có nhiều ý nghĩa. Có thể nói không chỉ các bậc phụ huynh đang còn loay hoay mà các học sinh đang còn trên ghế nhà trường cũng khó khăn trong việc lựa chọn quà tặng cho thầy cô nhân ngày nhà giáo để tỏ lòng biết ơn thầy cô.
quà tặng thầy cô ngày nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các món quà tặng ý nghĩa mà bạn có thể lựa chọn, hôm nay gốm sứ Bát Tràng News xin chia sẻ đến quý độc giả 1 vài món quà tặng thầy cô giáo

Tổng hợp quà tặng ý nghĩa cho thầy cô giáo

Trên thị trường có rất nhiều các món quà tặng ý nghĩa mà bạn có thể cân nhắc trong việc lựa chọn như túi xách, cặp, nước hoa, quà tặng gốm sứ như bát đĩa, ấm chén, ấm siêu tốc, phích nước, bộ ly nước, sổ viết, bút cao cấp… Có rất nhiều món quà tặng mà bạn có thể tham khảo, trước khi đưa ra quyết định sẽ tặng gì thầy giáo, cô giáo.



Mỗi loại sẽ có những lợi ích và ưu điểm riêng, và giá thành cũng khác nhau. Do đó, bạn nên dựa vào chi phí dự kiến ban đầu, cũng như tham khảo 1 vài mẫu quà tặng và đưa ra lựa chọn cho mình.

Xem ngay: các mẫu bộ đồ thờ gốm sứ Bát Tràng cao cấp, đẹp miễn chê, nhìn là mê

Tặng quà gì cho thầy cô giáo thật ý nghĩa

Việc lựa chọn món quà tặng vừa có ý nghĩa, vừa có giá trị sử dụng mà lại thiết thực, có thể sử dụng lâu dài theo thời gian luôn là thứ mà nhiều bậc phu huynh, sinh viên, học sinh kiếm tìm. Và bộ quà tặng mà chúng tôi muốn nói đến đó chính là bộ ấm chén cao cấp hoặc bộ bát đĩa Bát Tràng cao cấp. Vì sao lại là đồ gốm sứ Bát Tràng, mà không phải là sản phẩm khác? Chúng tôi xin nêu ra 1 vài lý do để trả lời cho câu hỏi này

bộ ấm chén quà tặng ngày 20 tháng 11


Bộ ấm chén Bát Tràng – quà tặng thầy cô ngày 20 11 – ngày nhà giáo Việt Nam hộp si đỏ sang trọng

bộ ấm chén quà tặng ngày 20 tháng 11
   bộ ấm chén Bát Tràng quà tặng ngày nhà giáo việt nam


bộ ấm chén Bát Tràng quà tặng ngày nhà giáo việt nam

Bộ ấm chén hay bát đĩa Bát Tràng có giá trị sử dụng lâu dài theo thời gian và thường xuyên hàng ngày, thầy cô có thể sử dụng để tiếp nước các thầy cô giáo khác, hay bạn bè. Và mỗi lần sử dụng, hay có người hỏi về bộ ấm chén thì chắc hẳn kỷ niệm đẹp về tình thầy trò, hay tình cảm của bạn sẽ được thầy cô nhắc đến
Tiếp đó, giá cả vừa phải với hơn 100k bạn đã có bộ quà tặng ý nghĩa, thiết thực mà vẫn thoải mái khi nhận quà trong những ngày này. Nếu bạn làm số lượng lớn hay không có yêu cầu nhiều về sản phẩm, hộp đựng bộ ấm chén hay bát đĩa Bát Tràng thì giá sẽ rẻ hơn. Đối với bộ bát đĩa nếu đầy đủ thì giá sẽ cao hơn, để biết chính xác giá bán, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0944834923 để được tư vấn và báo giá chính xác nhất.

Đối với sản phẩm quà tặng gốm sứ Bát Tràng do được nung ở nhiệt độ cao hơn 1300 độ C, loại bỏ tạp chất kim loại nặng sẽ đảm bảo an toàn người sử dụng, đảm bảo độ bền, sáng trắng khi sử dụng, bền theo thời gian. Nếu bạn muốn in chữ, biểu trưng lên bộ sản phẩm quà tặng gốm sứ như ấm chén, bát đĩa thì hãy liên hệ với chúng tôi để xem bản demo market để có cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm
Với bộ sản phẩm quà tặng gốm sứ có in logo được sự yêu thích của khá nhiều thầy cô giáo, vì những năm trước chúng tôi đã làm hàng nghìn đến chục nghìn sản phẩm quà tặng ngày 20 tháng 11 – ngày nhà giáo Việt Nam.

Khi bạn đặt mua số lượng lớn, hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu bộ sản phẩm với giá tốt nhất, chúng tôi cam kết cung cấp bộ sản phẩm quà tặng thầy cô nhân ngày 20 tháng 11 hàng chuẩn Bát Tràng, có chính sách hỗ trợ vận chuyện, xuất hóa đơn theo yêu cầu của quý khách hàng. Chỉ cần gọi đến số 0944834923 là được tư vấn cụ thể chi tiết.

Có thể bạn quan tâm: Mua ấm chén Bát Tràng ở đâu chính hãng, và đảm bảo nhất 
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: