Mẫu bát đĩa Bát Tràng đẹp cao cấp giành cho nhà hàng khách sạn


Bát đĩa Bát Tràng ngày nay rất đa dạng phong phú về kích thước kiểu dáng và mẫu mã giúp cho nhà hàng khách sạn có nhiêu lựa chọn. Bài viết sau đây sẽ tổng hợp lại các mẫu bát đĩa Bát Tràng cao cấp tuyệt đẹp giành cho nhà hàng khách sạn hiện nay.
giá bộ bát đĩa bát tràng giá rẻ


Tổng hợp mẫu bát đĩa Bát Tràng cao cấp đẹp 


Bát đĩa được dùng trong nhà hàng, khách sạn là một phần nhỏ nhưng lại vô cùng quan trọng, không thể thiếu ở các nhà hàng, khách sạn, là yếu tố quyết định sự khác biệt, dấu ấn đối với khách hàng. Hiện nay, bát đĩa Bát Tràng có rất nhiều loại khác nhau với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng hiện đại, độc đáo, mới lạ.

Dưới đây là một số mẫu hiện đang được nhà hàng, khách sạn ưa chuộng sử dụng 















Trên đây là một số mẫu hiện đang được các nhà hàng, khách sạn ưa chuộng sử dụng không chỉ giúp cho khách hàng cảm thấy được tiếp đón sang trọng mà còn thể hiện được đẳng cấp, sự khác biệt của nhà hàng, khách sạn.

Địa chỉ bán bát đĩa Bát Tràng đẹp giành cho nhà hàng khách sạn

Được đánh giá là một đơn vị uy tín trong nhiều năm qua, Gốm sứ Bát Tràng News được biết đến với cách làm việc trách nhiệm, tận tâm bởi vậy mà luôn nhận được sự tin yêu, đồng hành của khách hàng. Với phương châm luôn đặt chữ TÍN và sự hài lòng của khách hàng lên đầu là kim chỉ nam cho mọi hoạt động mà Gốm sứ Bát Tràng News hướng tới.

nên mua đồ gốm sứ bát tràng ở đâu hà nội


Vừa là nhà sản xuất đồng thời cũng là nhà cung cấp, phân phối bởi vậy mà các sản phẩm của chúng tôi đem đến tay người tiêu dùng luôn được đảm bảo tuyệt đối về chất lượng với giá thành cạnh tranh. Nhằm hỗ trợ tối đa khách hàng, chúng tôi nhận đặt hàng online, giao hàng toàn quốc với chính sách NHẬN HÀNG – THANH TOÁN. Đặc biệt chúng tôi miễn phí đổi trả hàng khi chất lượng sản phẩm của chúng tôi cung cấp không làm quý khách hài lòng hoặc xảy ra va chạm dẫn đến sứt mẻ trong quá trình vận chuyển.





Cửa hàng được trưng bày đầy đủ mẫu mã sản phẩm khác nhau. Nhưng có một đặc điểm chung đó là các sản phẩm đều rất tinh xảo, họa tiết sắc nét, tinh tế làm nên vẻ đẹp không thể trộn lẫn của gốm sứ Bát Tràng.



Ngoài ra, nếu bạn muốn để lại dấu ấn riêng đối với khách hàng thì in logo lên bát đĩa là một điều cần thiết. Bởi vậy, chúng tôi nhận in logo lên bát đĩa với số lượng lớn, giá cả cạnh tranh.




Quý khách có nhu cầu cần tư vấn thêm về bát đĩa nhà hàng cao cấp xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số Hotline + Zalo 0944834923, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của quý khách hàng.



Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: