Mua bát đĩa Bát Tràng cao cấp cho nhà hàng khách sạn ở đâu?


Trong các tiêu chí đánh giá về thương hiệu của nhà hàng, khách sạn ngoài về nội thất, dịch vụ ra thì còn có bộ bát đĩa phải sang trọng đẳng cấp, có nhiều kiểu dáng kích thước mẫu mã để phù hợp từng loại món ăn. Vậy bạn đã biết địa chỉ mua bán bát đĩa cho nhà hàng, khách sạn ở đâuuy tín chưa, tham khảo bài viết này nhé.
1 bộ bát đĩa bát tràng bao nhiêu tiền


Địa chỉ mua bán bát đĩa Bát Tràng cao cấp cho nhà hàng, khách sạn tốt nhất

Hiện nay, địa chỉ nào cũng cho rằng mình là nơi bán bát đĩa Bát Tràng cao cấp cho nhà hàng, khách sạn uy tín với mức giá rẻ. Điều đó không hẳn không đúng mà bạn phải xem nhà hàng, khách sạn mình phù hợp với dòng sản phẩm nào để đưa ra lựa chọn phù hợp.

Thực nghiệm cho thấy rằng những sản phẩm ngoại nhập thường có giá khá cao mà nếu bạn không phải là người tiêu dùng thông thái thì rất có thể sẽ mua phải những sản phẩm hàng giả, hàng nhái. Chính vì điều này mà hiện nay có rất nhiều người sau khi tham khảo nhiều nơi về chất lượng cũng như giá thành, họ chọn thương hiệu Việt Nam nổi tiếng từ bao đời, được nhiều nhà hàng, khách sạn tin tưởng sử dụng trong suốt thời gian qua đó là thương hiệu gốm sứ Bát Tràng.




Bộ Bát Đĩa Bát Tràng Vẽ Chuồn Chuồn Trúc Xanh

Vậy do đâu mà họ lại đưa ra quyết định đó, hãy cùng tìm hiểu nhé.
 –  Có thiết kế sang trọng, mẫu mã đa dạng, kiểu dáng hiện đại, hoa văn họa tiết độc đáo,  mới lạ phù hợp với mọi không gian. Điều làm nên vẻ đẹp của bát đĩa Bát Tràng có lẽ chính là nét đơn giản, càng nhìn, càng sử dụng mới cảm nhận được hết cái đẹp của bát đĩa Bát Tràng
  Bát đĩa Bát Tràng được làm thủ công hoàn toàn, cũng bởi vậy mà có độ bền rất cao, kết cấu chắc chắn, chất đất dày dặn, cầm lên chắc hẳn quý khách sẽ thấy nặng tay hơn rất nhiều so với các sản phẩm khác trên thị trường
 –  Giá thành hợp lý, phải chăng phù hợp với phần đa mọi người
  Được nung ở nhiệt độ rất cao từ 1200 – 1300 độ C, làm cho các chất độc hại trong đất bị khử và bay hơi hoàn toàn vì vậy mà rất an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.


Tất cả những điều trên làm nên sự độc đáo, nét đẹp thuần khiết của bát đĩa Bát Tràng được nhiều nhà hàng, khách sạn tin tưởng sử dụng. Với đội ngũ nghệ nhân lành nghề, giàu kinh nghiệm Gốm sứ Bát Tràng News hiện đang được đánh giá là đơn vị số 1 trong việc cung cấp các sản phẩm chính hãng Bát Tràng với giá thành cạnh tranh.


nên mua đồ gốm sứ bát tràng ở đâu hà nội


Gốm sứ Bát Tràng News có xưởng sản xuất trực tiếp tại địa chỉ xóm 1 Giang Cao, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội và có cửa hàng tại địa chỉ số 215 Thôn 5 Giang Cao Bát Tràng Gia Lâm, Hà Nội. Vừa là nhà sản xuất đồng thời cũng là nhà phân phối, chúng tôi tự tin có thể đem đến tận tay quý khách những sản phẩm chính hãng Bát Tràng với chất lượng đảm bảo tuyệt đối.


Ngoài ra, chúng tôi còn có một loạt chính sách nhằm hỗ trợ khách hàng tối đa như đặt hàng online, giao hàng toàn quốc với chính sách NHẬN HÀNG – THANH TOÁN. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn khuyến khích quý khách kiểm tra hàng kỹ lưỡng trước khi nhận hàng và thanh toán. Và dĩ nhiên, khi chất lượng sản phẩm có vấn đề như xảy ra sứt mẻ trong quá trình vận chuyển, chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm. Hiện chúng tôi đang triển khai chương trình với mức giá cạnh tranh bởi vậy mà khi quý khách đặt hàng với số lượng lớn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi với mức giá hấp dẫn.




Bộ Bát Đĩa Bát Tràng Men Nâu Vẽ Hoa Đào Trắng

Hơn thế nữa, nếu bạn muốn để lại dấu ấn trong lòng khách hàng khi sử dụng dịch vụ của nhà hàng, khạch sạn thì việc in logo lên bát đĩa là vô cùng cần thiết. Bởi vậy mà chúng tôi còn nhận in logo lên bát đĩa với số lượng lớn, nhận làm quà tặng gốm sứ cho khách hàng, cán bộ công nhân viên.

nhận in logo lên bát đĩa gốm sứ Bát Tràng giá rẻ


Bộ bát đĩa đất trắng men trắng in logo


Một số mẫu hiện đang được ưa chuộng sử dụng




Bộ Bát Đĩa Bát Tràng Men Tràm Vẽ Hoa Sen




Bộ Đồ Ăn Bát Tràng Men Trắng Vẽ Hoa Hồng




Bộ Bát Đĩa Bát Tràng Men Nâu Cao Cấp, Xuất Khẩu




Bát đĩa Bát Tràng men trắng vẽ trúc




Bát đĩa Bát Tràng men trắng – Hoa mai vàng




Bát Đĩa Men Ngọc Vẽ Phúc Lộc Thọ -Hàng Bát Tràng Cao Cấp

Quý khách có nhu cầu cần mua hàng hay cần tư vấn thêm về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số Hotline + Zalo 0944834923, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của quý khách hàng.


Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: