Mẫu bộ đồ thờ cúng bằng sứ cho nhà chung cư


Văn hóa Á Đông nói chung và nét văn hóa người Việt nói riêng đều có tục lệ thờ cúng tổ tiên trong nhà. Do vậy mà bộ đồ thờ cúng không chỉ quen thuộc mà vô cùng quan trọng để con cháu thể hiện tấm lòng thờ kính với người đã khuất. Bởi sự chỉnh chu trong khâu chuẩn bị bộ đồ thờ thật đẹp, lựa chọn bộ đồ thờ phù hợp tạo nên không gian trong phòng thờ thật trang nghiêm. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ một vài mẫu đồ thờ cúng bằng sứ cho nhà chung cư.
bộ đồ thờ bát tràng


Bộ đồ thờ men khử vẽ tay màu lam

Mẫu bộ đồ thờ bằng sứ cho nhà chung cư tuyệt đẹp

Với nguyên liệu được làm từ chất đất sét cao cấp của Bát Tràng, bộ đồ thờ cúng mang đậm vẻ đẹp thủ công truyền thống thông qua sự khéo léo, tinh tế và tài hoa của người nghệ nhân.




Dựa vào kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực gốm sứ kết hợp với việc nghiên cứu nhu cầu, thị hiếu của khách hàng, Gốm sứ Bát Tràng News đã tổng hợp được một số mẫu bộ đồ thờ cúng hiện đang được khách hàng ưa chuộng. bộ đồ thờ gốm sứ Bát Tràng


Bộ đồ thờ men rạn đắp nổi cao cấp

Mua bộ đồ thờ Bát Tràng ở đâu uy tín, giá bao nhiêu?




Tùy thuộc vào bàn thờ mà bộ đồ thờ có thể được bố trí và sắp xếp khác nhau, thêm hoặc bớt 1 số vật phẩm. Tuy nhiên cũng có những vật phẩm nhất định không thể thiếu như bát nhang, lọ hoa, kỷ chén thờ, đèn thờ…..gốm sứ bát tràng News chuyên cung cấp sản phẩm gốm sứ cao cấp. Ngoài ra, chúng tôi còn rất nhiều các mẫu bộ đồ thờ khác, quý khách có nhu cầu xem thêm xin vui lòng liên hệ trực tiếp qua số 0944834923 để được tư vấn chi tiết và chính xác nhất.

Hướng đẹp đặt bàn thờ cho nhà chung cư

Những sai lầm hay mắc phải nhất của các gia đình sống ở chung cư đó là đặt bàn thờ ngay gần cửa ra vào để lấy hướng, lấy vượng khí, tuy nhiên lại không hề chú ý đến góc nhìn của bàn thờ hay các vấn để liên quan đến tuổi, vận mệnh của gia chủ. 
Đầu tiên, để đặt bàn thờ chung cư đúng cách quý khách phải tuân thủ đúng nguyên tắc “nhất vị nhị hướng” nghĩa là tìm vị trí đặt bàn thờ trước rồi sau đó mới xét đến hướng. Trong phong thủy hay còn được gọi là “tọa cát hướng cát” có nghĩa là vị trí đẹp nhất trong nhà. Hiện ở các căn hộ chung cư theo chúng tôi tìm hiểu thì vị trí đẹp nhất để đặt bàn thờ là tại phòng khách, tựa lưng vào tường, đặc biệt tránh quay mặt bàn thờ vào hướng phía giường ngủ, phòng bếp, phòng vệ sinh, những vị trí tối tăm, u ám. phong-tho-chung-cuĐể làm ăn phát đạt, rinh tài lộc về nhà thì hướng đặt bàn thờ là vô cùng quan trọng, nhất là phải chọn hướng làm sao cho hợp với tuổi của gia chủ để tránh các hướng ngũ quỷ. Theo nghiên cứu trong phong thủy thì hướng Đông Bắc và Tây Nam là 2 hướng xấu, khi đặt hướng này sẽ mang tai họa cho gia đình. Vì thế mà gia chủ không được đặt bàn thờ hướng Tây Nam nhìn Đông Bắc hoặc ngược lại.





Mua đồ thờ cúng cho nhà chung cư ở đâu giá rẻ?

Gốm sứ Bát Tràng News luôn tự hào là đơn vị uy tín, đi đầu trong lĩnh vực gốm sứ, chúng tôi có địa chỉ cửa hàng ở số 215 Thôn 5, Giang Cao, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội và có xưởng sản xuất trực tiếp tại xóm 1 Giang Cao, Bát Tràng.Cửa hàng gốm sứ bát Tràng News


1 góc nhỏ cửa hàng của chúng tôi được trưng bày đa dạng về mẫu mã

Với sự đa dạng về mẫu mã, kích thước, gốm sứ Bát Tràng News tự tin có thể đem đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành cạnh tranh.
   Địa chỉ bán bộ đồ thờ cúng Bát Tràng cao cấp

Khi đến với gốm sứ Bát Tràng News, chúng tôi cam kết quý khách sẽ nhận được sự chăm sóc chu đáo và nhiệt tình nhất. Nhằm hỗ trợ khách hàng tối đa chúng tôi triển khai dịch vụ nhận đặt hàng online và giao hàng toàn quốc với chính sách NHẬN HÀNG – THANH TOÁN. Đặc biệt MIỄN PHÍ ĐỔI TRẢ HÀNG khi chất lượng sản phẩm có vấn đề hoặc xảy ra va chạm trong quá trình vận chuyển (tuy nhiên rất hy hữu)

Xưởng sản xuất của gốm sứ bát Tràng News

Cơ sở sản xuất của chúng tôi

Để nhận được sự tư vấn chính xác và chi tiết, quý khách có thể liên lạc trực tiếp theo số Hotline + Zalo 0944834923, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của quý khách hàng.

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: