Mua ấm chén Bát Tràng ở đâu giá rẻ


Bộ ấm chén gốm sứ hầu như không thể thiếu trong các gia đình người việt và được sử dụng hằng ngày với nhu cầu uống trà cũng như tiếp khách. Và việc quan trọng được đặt ra hàng đầu khi sử dụng ấm chén đó là đảm bảo an toàn sức khỏe người sử dụng. Vậy tìm đâu những bộ ấm chén chất lượng tốt, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng thì không phải ai cũng biết được. Các sản phẩm Trung Quốc, cũng như các sản phẩm bán tràn lan ở chợ và quán rong rất khó để xác định được chất lượng sản phẩm bởi hàng giả, hàng nhái có công nghệ rất tinh vi.
Với kinh nghiệm sản xuất gốm sứ hơn 700 năm, với hàng nghàn mẫu mã bền đẹp, an toàn sức khỏe cho người dũng mỗi năm đưuọc cung cấp ra thị trường với tính năng loại bỏ kim loại nặng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Chính vì vậy, ấm chén Bát Tràng chính hãng với giá tận nhà lò đang là điều mà rất nhiều người tìm kiếm và lựa chọn bên cạnh ngoại hình đẹp, tính thẩm mỹ cao. Hãy liên hệ với Gốm sứ Bát Tràng News để được tư vấn cụ thể nhất về chất lượng, giá thành hợp lý.
ấm chén in logo đẹp giá rẻ


Bộ ấm chén Bát Tràng in logo làm quà tặng doanh nghiệp

Tại sao nên chọn ấm chén Bát Tràng

Đây có lẽ là câu hỏi mà khá nhiều người có thể tự trả lời, nhưng chưa hẳn đã đầy đủ chi tiết về lời giải đáp cho câu hỏi này. Và giờ đây gốm sứ Bát Tràng News xin chia sẻ đến quý độc giả những ưu điểm nổi bật của bộ ấm chén Bát Tràng

Giá ấm chén Bát Tràng hợp lý


Có lẽ khi nhắc đến giá và đem so sánh với sản phẩm gốm sứ giả, hàng chợ, hay hàng Trung Quốc ,… thì khá nhiều người đánh giá rằng giá sản phẩm ấm chén Bát Tràng đắt. Nhưng bạn cũng nên nhớ 1 điều giá thành đi liền với chất lượng sản phẩm, an toàn cho sức khỏe của người sử dụng, độ bền, giữ nhiệt thì lại không được người dùng đem ra so sánh và đánh giá.

Ấm chén Bát Tràng có chất lượng tốt

Sản phẩm gốm sứ Bát Tràng không chỉ đảm bảo độ bền khi sử dụng, mà còn được loại bỏ các tạp chất kim loại nặng do được nung ở nhiệt độ cao hơn 1300 độ C, và giúp đảm bảo độ bền cao, cách nhiệt và khả năng chịu nhiệt độ cao, hạn chế sứt mẻ khi va chạm.


Ấm chén Bát Tràng kiểu dáng đẹp, thiết kế tinh tế

Hàng gốm sứ Bát Tràng không chỉ đảm bảo chất lượng, độ bền mà còn bởi kiểu dáng thiết kế tinh tế đẹp mặt làm toát lên vẻ tinh tế sang trọng khi sử dụng sản phẩm. Những họa tiết trang trí không quá cầu kỳ như đồ gốm sứ Trung Quốc, nhưng vẫn toát lên được cái tinh tế, cái hồn của sản phẩm. Với họa tiết vẽ bằng tay thủ công nên các đường nét thanh nét đậm, mang đến cái chất riêng và độc đáo cho sản phẩm gốm sứ Bát Tràng



ấm chén tử sa bọc đồng cáo cấp


Bộ ấm chén Bát Tràng tử sa bọc đồng cao cấp

Khi so sánh giá bán, bạn nên đem lên cả bàn cân so sánh về độ bền, độ đảm bảo cho sức khỏe của chính bạn, bố mẹ, anh chị em, con cái, cháu, chắt gia đình bạn thì liệu có đáng. Và tùy loại ấm chén Bát Tràng bạn lựa chọn mà giá thành sẽ đắt hay rẻ, tùy thuộc vào họa tiết trang trí, phụ kiện, kiểu dáng, mời bạn 
xem thêm: các loại ấm chén Bát Tràng trên thị trường hiện nay.

Các tiêu chí đánh giá bộ ấm chén cần đảm bảo

Khi đã nêu ra các ưu điểm của bộ ấm chén Bát Tràng và lý do vì sao bạn nên chọn đồ gốm sứ Bát Tràng

  • Có phụ kiện đi kèm hay không.
  • Màu sắc có hài hòa đồng đều, có đồng màu giữa ấm và chén, đĩa
  • Không rạn nứt, miệng ấm chén có tròn đều, không méo móp.
  • Khi dùng ngón tay gõ vào phần thân của ấm có nghe tiếng kêu coong coong như tiếng kim loại thì là đồ tốt, còn nếu âm thanh phát ra đục, nặng thì đó là hàng kém hàng giả. Bạn có thể xem thêm bài viết chia sẻ cách nhận biết đồ gốm sứ Bát Tràng với hàng giả hàng nhái, hàng gốm Trung Quốc, xem tại đây.

Bạn cũng nên khảo qua giá thành sản phẩm và có thể đem ra so sánh và đánh giá sự phù hợp của sản phẩm và giá cả.
ấm chén Bát Tràng cao cấp


Bộ ấm chén Bát Tràng giả cổ bọc đồng


Mua ấm chén Bát Tràng ở đâu giá rẻ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị bán bộ ấm chén Bát Tràng nhưng liệu thật sự chất lượng có chuẩn Bát Tràng hay không còn là 1 dấu hỏi chấm lớn mà không phải ai cũng biết chính xác.  Chính vì thế, việc lựa chọn bộ ấm chén Bát Tràng ở đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín đảm bảo chất lượng sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm tốt, với giá cả hợp lý.

Gốm sứ Bát Tràng News có xưởng sản xuất hàng gốm sứ ấm chén chuẩn Bát Tràng nên chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm hàng chuẩn, giá xưởng cho quý khách hàng khi có nhu cầu. Bên cạnh việc cung cấp sản phẩm lẻ khắp cả nước, chúng tôi còn nhận làm số lượng lớn ấm chén Bát Tràng có in logo để làm quà tặng cho doanh nghiệp, tổ chức, hay có những sản phẩm ấm chén cao cấp hàng Bát Tràng như ấm tử sa, ấm chén bọc đồng, ấm chén giả cổ,… Quý khách muốn biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0944834923 để được tư vấn và phục vụ.

Gốm sứ Bát Tràng News cam kết cung cấp hàng chuẩn, giá chuẩn – gọi ngay 0944834923


Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: