Mua bát đĩa Bát Tràng đẹp ở đâu giá rẻ tại Hà Nội

Bát đĩa Bát Tràng là thương hiệu lâu đời được người dân Hà Thành sử dụng trong mỗi gia đình bởi nó rât an toàn cho sức khỏe người sử dụng và có nhiều mẫu mã mới đẹp, và nhiều kích thước giúp các mẹ nội trợ có thể thoải mái lựa chọn. Vậy tìm đâu địa chỉ mua bán bát đĩa Bát Tràng chính hãng đẹp, giá rẻ tại Hà Nội, hãy tham khảo bài viết sau đây nhé.
1 bộ bát đĩa bát tràng bao nhiêu tiền


Vài nét về bát đĩa Bát Tràng

Bát đĩa là một vật dụng quen thuộc, là một phần không thể thiếu trong bữa ăn của mỗi gia đình Việt. Là cánh tay đắc lực giúp người phụ nữ trong việc bếp núc, làm món ăn trông ngon mắt hơn.

1 bộ bát đĩa bát tràng bao nhiêu tiền

Bát đĩa Bát Tràng được các bà nội trợ tin dùng cũng bởi những đặc điểm sau:
 –  Họa tiết vẽ tay hoàn toàn, tinh xảo, sắc nét vì vậy mà nhìn bộ bát đĩa rất sang trọng, tạo nên nét riêng độc đáo không thể trộn lẫn với các dòng sản phẩm khác.
  Được làm hoàn toàn bằng phương pháp thủ công truyền thống, nung ở nhiệt độ cao từ 1200 – 1300 độ C làm cho các chất độc hại trong đất bị khử và bay hơi hoàn toàn vì vậy mà rất an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng
 –  Kiểu dáng sang trọng, độc đáo tạo nên nét riêng với mẫu mã đa dạng về kích thước, chủng loại tha hồ cho các chị em lựa chọn.

  Trước khi đưa vào lò được tráng một lớp men khử an toàn cho sức khỏe người sử dụng. 


giá bộ bát đĩa bát tràng giá rẻ bao nhiêu tiền

Đơn giản mà độc đáo, trang nhã, thanh tao là điều có thể thấy rõ ở bộ bát đĩa Bát Tràng




Tất cả những điều trên làm nên nét đẹp riêng biệt cho bộ bát đĩa Bát Tràng , được làm từ cái tâm của ngươi nghệ nhân với mong muốn góp một phần nhỏ trong hạnh phúc của gia đình bạn.

Địa chỉ mua bán bát đĩa Bát Tràng tại Hà Nội giá rẻ

Với các dòng sản phẩm gốm sứ chắc hẳn những người chơi và sành về gốm sứ đã không còn xa lạ với cái tên Gốm sứ Bát Tràng News. Bởi hoạt động với UY TÍN, TRÁCH NHIỆM, TẬN TÂM  mà gốm sứ Bát Tràng News luôn có một vị trí nhất định, là điểm đến quen thuộc của nhiều người.


Một góc nhỏ của cửa hàng Gốm sứ Bát Tràng News được trưng bày đa dạng về mẫu mã, sản phẩm

Để được đánh giá là một đơn vị uy tín, các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp cũng vô cùng đa dạng, phong phú với nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau. Đặc biệt các sản phẩm gốm sứ của chúng tôi được làm thủ công hoàn toàn bởi bàn tay của người nghệ nhân, trải qua quá trình nhào nặn công phu, tỉ mỉ để cho ra lò một sản phẩm mang ý nghĩa giá trị cao. giá bộ đồ ăn cơm bát tràng bao nhiêu tiền

giá bộ bát đĩa bát tràng giá rẻ


Với phương châm luôn đặt chữ TÍN và sự hài lòng của khách hàng lên đầu, chúng tôi tự tin đưa tới tay quý khách những sản phẩm chất lượng nhất Bát Tràng với giá cả cạnh tranh. Vừa là nhà sản xuất đồng thời cũng là nhà phân phối bởi vậy mà mức giá mà chúng tôi đưa ra luôn là mức giá xưởng nên quý khách hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm.


Cửa hàng trưng bày với đa dạng mẫu mã với nhiều kích thước khác nhau 


Ngoài ra chúng tôi còn nhận làm gốm sứ theo yêu cầu, hỗ trợ khách hàng lên maket hoàn chỉnh, gửi bản demo chỉnh sửa theo mong muốn của quý khách. Hơn thế, chúng tôi còn hỗ trợ đặt hàng online, giao hàng toàn quốc với chính sách GIAO HÀNG – THANH TOÁN bởi vậy mà chúng tôi luôn khuyến khích quý khách kiểm tra hàng kỹ lưỡng trước khi nhận hàng và thanh toán. nhận in logo lên bát đĩa gốm sứ Bát Tràng giá rẻQuý khách có nhu cầu cần tư vấn thêm về bát đĩa Bát Tràng cũng như mua bát đĩa Bát Tràng ở đâu uy tín, đảm bảo chất lượng xin liên hệ với chúng tôi theo số Hotline + Zalo 0944834923, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của quý khách hàng. 



Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: