Mua bát đĩa Bát Tràng đẹp ở đâu TP HCM


Số không nhỏ người dân Sài Thành (Hồ Chí Minh) rất đam mê đồ bát đĩa Bát Tràng bởi những họa tiết hoa văn vẽ trên sản phẩm thật tinh tế và đáng yêu, cùng với nước men làm mê hoặc người mua với nhiều nét độc đáo chỉ có ở bát đĩa Bát Tràng. Vậy bạn đã biết địa chỉ mua bát đĩa Bát Tràng đẹp giá rẻ tại TP HCM chưa.
1 bộ bát đĩa bát tràng bao nhiêu tiền


Mua bát đĩa Bát Tràng đẹp giá rẻ ở đâu tại TP HCM

Bát Tràng là một trong số ít làng nghề còn lại làm gốm sứ theo phương pháp thủ công truyền thống, có lẽ cũng bởi vậy mà các sản phẩm của Bát Tràng làm ra luôn được khách hàng tin dùng, chiếm một vị trí nhất định trong lòng người dân Việt.

Với đội ngũ nghệ nhân lành nghề, lão luyện Gốm sứ Bát Tràng News được đánh giá là một đơn vị uy tín, chuyên cung cấp những sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng. Vừa là nhà sản xuất đồng thời cũng là nhà cung cấp, phân phối bởi vậy mà chúng tôi tự tin có thể mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành cạnh tranh.



Một góc nhỏ của cửa hàng Gốm sứ Bát Tràng News với đầy đủ mẫu mã

Dĩ nhiên để được đánh giá là một đơn vị uy tín, mẫu mã mà chúng tôi cung cấp cũng vô cùng đa dạng, phong phú với đầy đủ kích cỡ, chủng loại, hoa văn họa tiết khác nhau. Với phương châm luôn đặt chữ TÍN và sự hài lòng của khách hàng lên đầu, đó là kim chỉ nam cho mọi hoạt động mà Gốm sứ Bát Tràng News hướng tới.

Một số mẫu mã đang được khách hàng ưa chuộng sử dụng hiện nay















Trên đây là một số mẫu mã hiện đang được khách hàng ưa chuộng sử dụng với tông màu nhẹ nhàng, cùng họa tiết tinh tế, sắc xảo. Bát đĩa Bát Tràng mang trong mình vẻ đẹp đơn giản mà thanh nhã, càng ngắm nhìn quý khách sẽ càng bị thu hút. Nước men được sử dụng là men khử, nung ở nhiệt độ rất cao từ 1200 -1300 độ C bởi vậy mà rất an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng vì các chất độc hại trong đất bị khử và bay hơi hết.


Hình ảnh được chụp trực tiếp tại xưởng sản xuất

Nhằm hỗ trợ khách hàng tối đa hết mức có thể, chúng tôi có hàng loạt chính sách như nhận đặt hàng online, giao hàng toàn quốc với chính sách NHẬN HÀNG – THANH TOÁN. Và dĩ nhiên chúng tôi luôn khuyến khích quý khách kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng và thanh toán. Với chính sách này chúng tôi có thể đưa đến tận tay quý khách những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành hợp lý cho dù quý khách có ở đâu đi chăng nữa, dù ngoài Bắc hay trong Nam hay bất cứ tỉnh thành nào. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận làm bát đĩa in logo với số lượng lớn, chất lượng tốt nhất.



nhận in logo lên bát đĩa gốm sứ Bát Tràng giá rẻ

Bộ bát đĩa Bát Tràng in logo được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm quà cho cán bộ công nhân viên

Bên cạnh đó, chúng tôi nhận làm gốm sứ theo yêu cầu, hỗ trợ lên maket hoàn chỉnh, gửi bản demo chỉnh sửa theo mong muốn của quý khách. Mọi thắc mắc của quý khách xin vui lòng liên hệ Hotline + Zalo 0944834923 chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của quý khách hàng.

Xem thêm: In logo lên bát đĩa làm quà tặng cho cán bộ, công nhân viên


Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: