Bí quyết chọn mua bát đĩa Bát Tràng tốt cho sức khỏe người dùng


Bát đĩa là đồ vật chúng ta sử dụng vào các bữa ăn mỗi ngày nên việc lựa chọn mẫu bát đĩa chất lượng tốt, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng là điều tuyệt đối quan trọng và nên làm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn cách chọn mua bát đĩa Bát Tràng an toàn cho sức khỏe người dùng nhé.
1 bộ bát đĩa bát tràng bao nhiêu tiền


Bí quyết chọn mua bát đĩa Bát Tràng

Bát đĩa Bát Tràng là dòng sản phẩm cao cấp, được làm hoàn toàn bằng phương pháp thủ công truyền thống bởi vậy mà dòng sản phẩm này sở hữu những đặc điểm sau:
 –  Được làm thủ công truyền thống nên các sản phẩm mang một đặc điểm rất riêng đó là nước men rất sáng và bóng, chất đất dày dặn cùng kết cấu bền, chắc chắn. Khi cầm quý khách chắc chắn sẽ thấy nặng tay hơn rất nhiều so với các sản phẩm khác.
  Các dòng sản phẩm Bát Tràng sẽ có màu sắc trang nhã, không lòe loẹt, màu mè như nhiều sản phẩm hàng giả, hàng nhái khác. Bát đĩa Bát Tràng mang một vẻ đẹp đơn giản, nhưng tinh tế, quan sát kỹ quý khách sẽ thấy được vẻ đẹp tiềm ẩn bên trong.
 –  Được tráng một lớp men khử, sau đó được nung ở nhiệt độ cao làm cho các chất độc hại trong đất bị khử và bay hơi hoàn toàn nên rất an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. 
  Là sản phẩm được sản xuất trực tiếp nên các mẫu mã cũng vô cùng đa dạng, phong phú với đầy đủ kiểu dáng, kích thước, hoa văn họa tiết theo mong muốn của quý khách khi quý khách có nhu cầu làm bát đĩa theo yêu cầu.



Tất cả những điều trên làm nên đặc điểm riêng đồng thời cũng là cách để dựa vào những đặc điểm đó mà các bà nội trợ có thể chọn cho gia đình mình những bộ bát đĩa đẹp, độc đáo, an toàn sức khỏe.


Một số mẫu bộ bát đĩa đẹp được ưa chuộng sử dụng hiện nay:




Bộ Đĩa Trang Trí 8 Cánh Màu Kem Men Khử Vẽ Hoa Đào




Bộ Đĩa Xoài 5 Cánh Có Cuống Vẽ Sen Đen




Bộ Đĩa Bát Tràng Trang Trí 6 Cánh Tiên Vẽ Hoa Đào




Bộ Bát Đĩa Bát Tràng Vẽ Hoa Sen Đỏ Cao Cấp




Bát Đĩa Bát Tràng Vẽ Trúc Màu Kem Men Khử Cao Cấp




Bộ Bát Đĩa Bát Tràng Vẽ Chuồn Chuồn Trúc Xanh




Bộ Bát Đĩa Bát Tràng Vẽ Con Tôm Cao Cấp

Trên đây là một số mẫu bát đĩa đang được khách hàng ưa chuộng sử dụng, chắc hẳn quý khách có thể cảm nhận được vẻ đẹp rất riêng của các sản phẩm Bát Tràng so với các sản phẩm mà bạn đã từng sử dụng trước đây. Bởi bát đĩa Bát Tràng mang vẻ đẹp tinh tế, thanh nhã không màu mè nhưng vẫn cuốn hút người nhìn.

Địa chỉ bán bát đĩa Bát Tràng chính hãng tốt nhất hiện nay

Được đánh giá là một đơn vị uy tín, Gốm sứ Bát Tràng News được nhắc đến nhiều không phải chỉ bởi những bộ bát đĩa cao cấp, an toàn mà còn có các dòng sản phẩm gốm sứ Bát Tràng khác như lộc bình, tranh sứ, ấm chén tử sa…..được nhiều người tin yêu và ưa chuộng sử dụng, là điểm đến quen thuộc của những người yêu giá trị truyền thống.



Dĩ nhiên để được đánh giá là một đơn vị uy tín, sản phẩm mà gốm sứ Bát Tràng News cung cấp cũng vô cùng đa dạng với đầy đủ mẫu mã cùng kiểu dáng và kích thước phong phú. Luôn lấy chữ TÍN và đặt sự hài lòng của khách hàng lên đầu là kim chỉ nam cho mọi hoạt động, có lẽ cũng bởi vậy mà gốm sứ Bát Tràng luôn nhận được sự tin tưởng, đồng hành, đó là động lực cũng là niềm tin giúp chúng tôi không ngừng hoàn thiện hơn trong việc đưa giá trị Việt đến tay người Việt.



Một số mẫu mã sản phẩm được trưng bày tại cửa hàng Gốm sứ Bát Tràng News

Nhằm hỗ trợ khách hàng tối đa, chúng tôi có một loạt các chính sách như nhận đặt hàng online, giao hàng toàn quốc với chính sách NHẬN HÀNG – THANH TOÁN và chúng tôi luôn khuyến khích quý khách kiểm tra hàng kỹ lưỡng trước khi nhận hàng. Trong trường hợp chất lượng sản phẩm có vấn đề hoặc xảy ra va chạm trong quá trình vận chuyển, chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm. Đặc biệt, chúng tôi còn hỗ trợ MIỄN PHÍ ĐỔI TRẢ HÀNG khi chất lượng sản phẩm không làm quý khách hài lòng, dĩ nhiên trường hợp này rất hi hữu vì trước khi xuất hàng chúng tôi đều kiểm tra chất lượng sản phẩm rất kỹ lưỡng.


bát đĩa Bát Tràng in logo cao cấp, sang trọng làm quà tặng cho cán bộ, công nhân viên

Bên cạnh đó, chúng tôi còn nhận làm đồ gốm sứ theo yêu cầu, nhận in logo lên ấm chén, bát đĩa với số lượng lớn với giá thành cạnh tranh. Mọi thắc mắc, khó khăn của quý khách xin vui lòng liên hệ Hotline + Zalo 0944834923 chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của quý khách hàng.



Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: