Mua lộ bình Bát Tràng tại Bình Phước ở đâu tốt nhất


Người dân ở Bình Phước có nhu cầu mua lộc bình Bát Tràng chính hãng thật sự lớn. Bởi trong thời gian gần đây chúng tôi nhận được rất nhiều cuộc gọi từ khách hàng tại Bình Phước với mong muốn sở hữu đôi lộc bình Bát Tràng đẹp nhất, mẫu mới nhất. Vậy bạn đã biết mua lọ lộc bình gốm sứ Bát Tràng tại Bình Phước hàng chuẩn chính hãng ở đâu chưa.

Vài nét về Gốm sứ Bát Tràng

Gốm sứ Bát Tràng là dòng sản phẩm cao cấp, có lịch sử hình thành và phát triển từ nghìn đời nay tạo nên một dấu ấn riêng, là một phần quan trọng góp phần làm nên tinh hoa văn hóa Việt Nam. Được chắt lọc từ những gì tinh túy nhất của chất đất quê hương, trải qua quá trình nhào nặn vô cùng khéo léo, cầu kỳ và tỉ mỉ của những người nghệ nhân. Gốm sứ Bát Tràng là một vật phẩm thiêng liêng chứa đựng cả hồn quê, hồn dân tộc, trong đó còn có cả niềm tự hào về bản sắc văn hóa dân tộc.

bộ đồ thờ cúng gốm sứ Bát Tràng cao cấp

Gốm sứ Bát Tràng News đa dạng về mẫu mã, kích thước

Vài nét về lộc bình Bát Tràng

Lộc bình gốm sứ Bát Tràng là một vật phẩm làm nên danh tiếng cho làng nghề Bát Tràng bởi vẻ đẹp thanh thoát cùng ý nghĩa phong thủy sâu sắc.

Về hình thức, lọ lộc bình chuẩn Bát Tràng phải đảm bảo những yếu tố sau:
–  Đường nét của họa tiết phải sắc nét, tinh tế, có hồn.
 –  Lộc bình Bát Tràng vô cùng đa dạng về mẫu mã, chủng loại với các kích thước khác nhau.
  Lớp men bên ngoài sáng bóng, láng mịn, không loang lổ 
  Họa tiết được trang trí bằng những màu sắc gần gũi, không lòe loẹt: màu xanh lam, xanh đen, màu chàm….



Họa tiết đắp nổi tinh tế, sắc nét nổi bật trên nền men rạn truyền thống



Lộc bình đắp nổi công đào men rạn cao cấp

Một trong số những đặc điểm giúp nhận dạng hàng Bát Tràng dễ nhất, chính xác nhất chính là âm thanh phát ra khi gõ lên thân bình. Kinh nghiệm cho thấy, lộc bình có âm thanh phát ra kêu coong coong, nghe rất đanh và vang thì quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.


Địa chỉ bán lộc bình Bát Tràng tại Bình Phước ở đâu

Gốm sứ Bát Tràng News luôn tự hào là đơn vị uy tín, hàng đầu trong lĩnh vực gốm sứ Bát Tràng với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nghệ nhân lâu năm, lành nghề, chính bởi vậy mà chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo tuyệt đối.



Một góc nhỏ của cửa hàng được trưng bày nhiều mẫu mã phong phú, đa dạng

Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm vì dù bạn ở đâu chúng tôi cũng có chính sách hỗ trợ giao hàng toàn quốc và đảm bảo tuyệt đối về chất lượng sản phẩm trong quá trình vận chuyển. Chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu như xảy ra trầy xước, vỡ…. bởi vậy chúng tôi khuyến cáo quý khách nên kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng và thanh toán.

Để được đánh giá là một đơn vị uy tín thì ngoài chính sách đổi trả hàng minh bạch, rõ ràng, chúng tôi còn luôn cố gắng đưa những mẫu mã mới nhất đến tay người tiêu dùng. Cũng bởi vậy mà sản phẩm của chúng tôi vô cùng đa dạng, phong phú.


Tranh sứ tứ quý tùng – cúc – trúc – mai đắp nổi bền đẹp với thời gian



Bình hút tài lộc dùng để trang trí trong nhà với ý nghĩa phong thủy sâu sắc

ấm chén bát tràng cao cấp - cửa hàng gốm sứ bát tràng News


Ấm chén tử sa giúp lưu hương, giữ nhiệt tốt, thích hợp với những người yêu và sành về trà

gốm sứ bát tràng News chuyên cung cấp sản phẩm gốm sứ cao cấp


Đồ thờ cúng men rạn đắp nổi cao cấp

Ngoài ra, chúng tôi còn rất nhiều mẫu mã sản phẩm khác. Quý khách quan tâm và có nhu cầu muốn tìm hiểu thêm vui lòng liên hệ Hotline 0944834923, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của quý khách hàng.

>>>Xem thêm: Cách bài trí lộc bình trong phòng thờ đúng phong thủy

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: